Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp các hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú (Phần 2)

Tổng hợp các hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú (Phần 2)

Ở phần trước về tổng hợp các hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú, bạn đã được biết về hệ thống đồng hành và hệ thống VIP của game. Còn tại phần 2 này, chúng mình sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn hai hệ thống cũng thú vị không kém, đó là hệ thống Tri Kỷ và hệ thống Pet trong Phượng Hoàng Cẩm Tú!

Hệ thống Tri Kỷ

hệ thống tri kỉ trong phượng hoàng cẩm tú

Vào cung thì không thể không có tri kỷ được, đây sẽ là những người không chỉ đồng hành cùng bạn mà còn ở bên bạn chia ngọt sẻ bùi, giúp bạn vượt qua những khó khăn gian khổ. Một trong những thuộc tính của tri kỷ là thiện cảm, bạn có thể chăm chỉ đi du ngoạn cùng tri kỷ để được tăng thiện cảm.

Ngoài du ngoạn thì cũng có nhiều cách tăng thiện cảm như tặng quà, chờ đợi… Khi cấp điểm thiện cảm tăng thì có thể mở hóa Quà Thiện Cảm tương ứng, tình tiết tương ứng cũng như kích hoạt thuộc tính cấp Thiện Cảm.

Nạp thẻ Funcard chiết khấu cao tại VTC Pay lên VIP cực nhanh

nạp VTC Pay

1. Tương Tác với Tri Kỷ

Có những cách sau để tương tác với tri kỷ:

  • Tặng quà: Tặng quà cho tri kỷ là một trong những cách không chỉ giúp tăng điểm Thiện Cảm mà còn đồng thời mở khóa những cuộc trò chuyện đặc biệt giữa bạn và tri kỷ.
  • Chờ đợi: Mỗi khi chờ đợi tri kỷ có thể tăng cả điểm thiện cảm và điểm ăn ý giữa bạn và tri kỷ.
  • Du Ngoạn: Mỗi lần cùng tri kỷ đi du ngoạn, bạn sẽ nhận được Điểm Ăn Ý, ngoài ra còn có thể nhận thêm Nghĩa Tử. Tính năng du ngoạn này sẽ hồi 1 lượt sau 30 phút.
  • Tim Đập Nhanh: Đây là tính năng mà nó sẽ mở 1 đoạn cốt truyện với một tri kỷ ngẫu nhiên của bạn, sau khi hoàn thành có thể Điểm Ăn Ý.
  • Hẹn Hò: Bạn có thể nhận nguyên liệu trang phục Tri Kỷ và dùng nó để đổi trang phục cho Tri Kỷ ở phần Thay Đồ.

2. Kỹ Năng của Tri Kỷ

  • Tri Kỷ nào cũng có kỹ năng riêng, nếu muốn tăng điểm kỹ năng của tri kỷ thì cần dùng Điểm Ăn Ý.
  • Khi tri kỷ tăng cấp kỹ năng thì những Đồng Hành có thuộc tính tương ứng với kỹ năng mà tri kỷ có cũng sẽ được tăng.

Hệ thống Pet

Hệ thống Pet trong phượng hoàng cẩm tú

Ai mà chẳng muốn có một vật nuôi đáng yêu đúng không nào, hệ thống Pet của game sẽ cho phép bạn trải nghiệm cảm giác của một chủ nhân thứ thiệt, từ chơi đùa, cho ăn đến tăng độ thân thiết với Pet. Bạn sẽ có khá nhiều điều có thể làm với Pet, chẳng hạn như:

1. Đối với Pet mới nhận

Lúc này, Pet vẫn đang khá xa lạ với bạn, vậy nên bạn cần cho Pet ăn và chơi cùng Pet để tăng Độ Thân Mật lên. Chỉ cần tăng độ thân mật đến một mức độ nhất định sẽ có thể xác lập Duyên, lúc này bạn không chỉ có thể mở khóa Kỹ Năng Pet mà còn có thể thiết lập Pet Hộ Viện.

>>>Xem thêm: Cẩm nang chơi game Phượng Hoàng Cẩm Tú cho tân thủ

2. Tăng độ thân mật với Pet

Khi bạn cho thú cưng của bạn ăn đồ ăn nó thích, bạn có thể tăng độ thân mật với Pet. Tất nhiên, khi cấp Pet càng tăng thì yêu cầu về đồ ăn cũng sẽ có sự khác nhau.

Bạn cũng có thể thân thiết với Pet, sự thân thiết này có thể tăng khá nhiều độ thân mật. Tuy nhiên việc này khá hạn chế, vì cứ 24 giờ mới được hồi phục 1 lượt thân thiết và số lượt thân thiết tối đa tích lũy là 1 lần.

Ngoài ra, chơi đùa cùng Pet cũng sẽ tăng độ thân mật của cả hai, lưu ý bạn không thể chơi đùa với Pet liên tục vì Pet sẽ mệt. Mỗi lần chơi đùa, độ no của Pet sẽ giảm đi, cứ 2 giờ lượt chơi đùa sẽ được hồi phục một lần và số lượt chơi đùa tối đa tích lũy là 5 lần.

Độ thân mật tăng cũng sẽ giúp số EXP nhận tăng lên. Khi Pet của bạn tăng đến một cấp nhất định thì có thể dùng các vật phẩm mà bạn có để tăng Kỹ Năng cho Pet.

3. Pet Hộ Viện

Đây là một tính năng khá thú vị, Hộ Viện sẽ được kéo dài 8h, có công dụng chặn 100% những người khác ghé thăm đình viện của bạn ở 5 lần đầu tiên. Cứ mỗi lần Hộ Viện thành công, người bị chặn sẽ bị trừ đi một phần Danh Vọng. Khi hết số lần chặn thì Hộ Viện cũng sẽ kết thúc, đặc biệt trong thời gian Hộ Viện, cho dù bạn đổi Pet thì cũng sẽ được kế thừa số lần chặn cũng như thời gian còn lại.

4. Quà Đáp Lễ 

Trong khoảng thời gian bạn offline rời cung, Pet của bạn cũng sẽ đi ra ngoài thăm đò một vòng. Mỗi khi bạn trở lại, Pet sẽ cho bạn một phần quà đáp lễ khác nhau.

Tổng kết 

Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn hiểu chi tiết về hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin mới về game nhé!

- Advertisment -