Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Cẩm nang chơi game Phượng Hoàng Cẩm Tú cho tân thủ.

Cẩm nang chơi game Phượng Hoàng Cẩm Tú cho tân thủ.

Phượng Hoàng Cẩm Tú là một trong những game thời trang hoàng cung thuộc Top các game thời trang thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Dù vừa mới chỉ ra mắt vào tháng 6, nhưng tựa game này vẫn không ngừng giảm nhiệt bởi đồ họa đẹp và hệ thống chơi game hấp dẫn. Hãy để chúng mình mách bạn một số mẹo chơi game Phượng Hoàng Cẩm Tú cho tân thủ nhé.

Cách nhận thời trang free

Ngoài những thời trang có thể mua được, Phượng Hoàng Cẩm Tú cũng có những bộ thời trang có thể nhận free bằng nhiều cách.

1. Làm nhiệm vụ Con Đường Cung Đình

Người chơi mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ tại Con Đường Cung Đình sẽ được hệ thống gửi tặng một bộ thời trang mới, nếu cấp càng cao thì thời trang sẽ càng đẹp.

thoi trang free

2. Cầu Nguyện tại Hồ Cẩm Lý

Khi người chơi tiến hành cầu nguyện tại Hồ Cẩm Lý, mỗi lần cầu nguyện sẽ nhận được một thời trang hoặc phụ kiện 4 sao. Ngoài ra, nếu may mắn còn có thể nhận được thời trang 5 sao.

thoi trang free

3. Vượt ải cốt truyện

Ngoài làm nhiệm vụ và cầu nguyện, vượt ải cốt truyện cũng có thể giúp người chơi có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm thời trang, vượt ải càng cao thì thời trang nhận được càng nhiều.

thoi trang freeĐặc biệt, khi người chơi vượt ải đến một chương nhất định thì có thể được nhận thời trang Hoa Thường 4 đến 5 sao đó.

4. Nạp VIP nhận quà

Hệ thống VIP là một hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú, khi tăng cấp VIP, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều quyền lợi, trong đó có cả những món thời trang 4 đến 5 sao.

thoi trang free

5. Mua tại shop Phục Sức

Ngoài những phương thức trên, bạn cũng có thể mua thời trang 5 sao tại shop Phục Sức. Những món này sẽ dùng KNB để đổi, để biết cách kiếm KNB, hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé

thoi trang free

Mẹo kiếm KNB

1. Làm nhiệm vụ hàng ngày

Để có thể nhận KNB và các vật phẩm cần thiết như Ngân lượng, Hâm mộ, Nổi tiếng, Thánh chỉ thân phận, Cuộn sách…. Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để đạt đủ sôi nổi.

meo kiem knb

2. Hoàn thành thành tựu

Ngoài làm nhiệm vụ hàng ngày, người chơi cũng có thể cố gắng hoàn thành các thành tựu trong game để có thể nhận thêm nhiều KNB hơn

meo kiem knb

3. Tham gia thỉnh an

Mỗi ngày người chơi chỉ cần tham gia thỉnh an TOP 1 của các bảng xếp hàng là có thể nhận KNB.

meo kiem knb

4. Chia sẻ Mã Đồng Tâm

Một trong những phương thức thú vị khác đó là chia sẻ mã của mình cho bạn bè, chỉ cần bạn bè của mình nhận mã và nạp thì bạn sẽ nhận được hoàn 5% KNB đó.

meo kiem knb

5. Tham gia các sự kiện Ingame và Fanpage

Cách cuối cùng để kiếm KNB chính là tham gia sự kiện ingame và sự kiện tại fanpage để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhé

Tính năng khẩu chiến đường

1. Xuất Chiến

Mỗi ngày, người chơi có 4 lượt khẩu chiến miễn phí, mỗi lần chiến sẽ được chọn ngẫu nhiên một Đồng Hành ra trận, Đồng Hành này là Lv 60 trở lên. Người chơi sẽ không thể khẩu chiến liên tục mà sau mỗi lượt khẩu chiến phải đợi 30 phút thì mới có thẻ khẩu chiến tiếp.

khau chien duong

Lưu ý, mỗi ngày mỗi Đồng Hành chỉ được xuất chiến ngẫu nhiên một lần. Khi dùng hết lượt khẩu chiến miễn phí, người chơi có thể sử dụng Xuất Sứ Lệnh để tăng một lượt, đặc biệt, cứ có 5 Đồng Hành lv 60 trở lên là được tăng 1 lần dùng Xuất Sứ Lệnh.

2. Chiến Đấu

Để tăng thuộc tính Đồng Hành trong lần khẩu chiến, người chơi có thể mua thuộc tính tạm thời. Để được lọt vào TOP điểm khẩu chiến cao và dùng thư khiêu chiến để khiêu chiến các người chơi trong bang, bạn cần phải khẩu chiến đơn thắng liên tiếp Đồng Hành TOP 12 trở lên.

khau chien duong

3. Khiêu Chiến

Mỗi ngày, bạn chỉ được dùng thư khiêu chiến và lệnh truy xét 1 lần. Lệnh truy xét có quyền trực tiếp yêu cầu khẩu chiến với người chơi khác, nếu thắng bạn sẽ được nhân đôi tích điểm, còn nếu thua bạn cũng sẽ mất gấp đôi tích điểm. Lịch sử thù sẽ ghi lại cho bạn những người chơi nào khiêu chiến với bạn, bạn có thể dùng thư khiêu chiến để báo thù.

khau chien duong

Bạn thấy những mẹo chơi game Phượng Hoàng Cẩm Tú này thế nào, đừng quên nạp thẻ game bằng cách mua thẻ Funcard ngay tại đây. Chắc chắn tựa game này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

- Advertisment -