Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Tip làm sạch không khí trong nhà hằng ngày đơn giản

Tip làm sạch không khí trong nhà hằng ngày đơn giản

Phần lớn thời gian chúng ta yêu thích nhất chính là những lúc chúng ta ở trong nhà. Để bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp, sức đề kháng tốt và cải thiện không gian sống hằng ngày, chúng ta nên làm sạch không khí. Vậy có những tip làm sạch không khí trong nhà nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dùng ngay Ví điện tử VTC PAY để tiện lợi hóa thanh toán

vtc pay

Hạn chế sử dụng điều hòa

tip-lam-sach-khong-khi-trong-nha-mua-gian-cach

Nếu bạn ở nhà chung cư thì nên hạn chế sử dụng điều hòa. Bởi vì rất có thể Virus tiếp cận bạn thông qua đường thông gió chung của tòa nhà. Vì vậy, không nên ở trong phòng kín, hãy thường xuyên mở cửa sổ để đón gió. Bằng cách này bạn có thể hạn chế khả năng lây nhiễm cũng như bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên

tip-lam-sach-khong-khi-trong-nha-mua-gian-cach

Ông cha ta có câu: “Nhà sạch thì mát”. Đúng như vậy! nhà cửa sạch sẽ luôn mang lại cảm giác thoáng đáng, mát mẻ. Vì vậy, hãy thường xuyên lau dọn nhà cửa, tránh để bụi bẩn tích tụ. Ngoài ra, nên thường xuyên giặt chăn ga, gối đệm để bạn có giác ngủ ngon hơn.

Sử dụng máy lọc không khí

tip-lam-sach-khong-khi-trong-nha-mua-gian-cach

Bạn thường xuyên nấu ăn do vậy lúc nào cũng có mùi thức ăn, gia vị quanh quẩn các góc trong nhà. Bên cạnh đó, các thiết bị điện tử công nghệ cũng thải ra nhiều khí độc, trong đó có khí radon. Đây là một trong những chất gây ra bệnh ung thư ở người. Đầu tư cho gia đình một máy lọc không khí vừa tăng chất lượng cuộc sống cũng là bảo vệ sức khỏe. Nếu bạn đặt mua máy lọc không khí trên Mudi, vừa được freeship, voucher khuyến mại, sản phẩm chất lượng.

>>>Xem ngay: TOP 3 máy cấp khí tươi cho gia đình đỉnh nhất hiện nay 

Trồng thêm cây xanh

tip-lam-sach-khong-khi-trong-nha-mua-gian-cach

Việc trồng thêm cây xanh vừa giúp làm sạch không khí trong nhà mà còn khiến căn nhà trở lên sinh động, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, nếu bạn trồng một số loài hoa vừa giúp căn nhà có mùi thơm tự nhiên và tăng lên vẻ đẹp cho không gian sống. Có lẽ bạn sẽ vui trở lại khi chăm sóc và tưới nước bên cây mỗi ngày. Hãy thử trải nghiệm ngay đi nhé!

Kết luận

Hy vọng rằng với một vài tip nhỏ làm sạch không khí trong nhà giúp ích được cho không gian nhà cửa của bạn và gia đình. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nhé!

>>>Xem thêm: Tác hại của ô nhiễm không khí ảnh hưởng tới mẹ bầu như thế nào?

 >>>Xem thêm:    TOP 3 máy đo chất lượng không khí chính xác nhất hiện nay

- Advertisment -