Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tìm hiểu về Park Hyung Sik, nam thần đa tài của màn...

Tìm hiểu về Park Hyung Sik, nam thần đa tài của màn ảnh xứ Hàn

Với ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất lôi cuốn, Park Hyung Sik là một trong những nam diễn viên đình đám nhất màn ảnh xứ Hàn hiện nay. Cùng tìm hiểu về anh chàng đa tài này trong bài viết hôm nay của VTC Pay nhé!

Tiểu sử Park Hyung Sik 

  • Tên thật: Park Hyung Sik
  • Ngày sinh: 16/11/1991
  • Quê quán: Giheung-gu, Yongin, Hàn Quốc
  • Học vấn: Đại học văn hóa nghệ thuật Digital Seoul
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Năm hoạt động: 2010 – nay

Trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Park Hyung Sik đã có khoảng thời gian hoạt động showbiz với vai trò là  thành viên nhóm nhạc nam ZE:A, trực thuộc công ty Star Empire Entertainment. Anh bắt đầu hoạt động sôi nổi cùng nhóm, tham gia các hoạt động quảng bá, chương trình, gameshow giải trí. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát chưa thể đem lại cho anh thành công và danh tiếng như mong đợi.

=>> Xem loạt phim hấp dẫn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn! 

Hành trình theo đuổi diễn xuất của nam thần màn ảnh Park Hyung Sik

Từ vai trò là một ca sĩ, Park Hyung Sik bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất vào năm 2012. Anh ra mắt màn ảnh nhỏ với vai phụ trong bộ phim truyền hình I Remember You và Foolish Mom của đài SBS.

Park Hyung Sik sau đó tiếp tục tích cực tham gia vào nhiều vai diễn khác để trau dồi diễn xuất qua các bộ phim như: Sirius (2013), Nine (2013), The Heirs (2013), What’s With This Family (2014), High Society (2015). Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia nhiều vở nhạc kịch như: wanghwamun Love Song, Bonnie & Clyde, The Three Musketeers. Mặc dù chỉ tham gia diễn xuất với tư cách là vai phụ, chưa có nhiều đất diễn nhưng anh đều gây ấn tượng nhất định với khán giả và phát triển diễn xuất của mình qua từng tác phẩm.

Năm 2015 đánh dấu bước ngoặt trong hành trình diễn xuất của Park Hyung Sik khi anh tham gia vai chính trong bộ phim Giới Thượng Lưu với vai diễn con nhà tài phiệt đã phải lòng cô gái là nhân viên làm thuê tại siêu thị mà anh quản lý. Vai diễn này đã giúp anh trở nên nổi tiếng, lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn khác. Năm 2016, anh tham gia vào bộ phim Hwarang (Hoa Lang), đóng chung cùng dàn cast siêu khủng: Park Seo Joon, Minho (SHINee), Taehyung (V – BTS),…….

Nhắc đến Park Hyung Sik không thể bỏ qua vai diễn của anh trong Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon). Bộ phim không chỉ đánh dấu vai chính đầu tiên của anh trong sự nghiệp diễn xuất, mà còn là bước ngoặt giúp tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng hơn và diễn xuất của anh được khán giả khen ngợi, đón nhận. Park Hyung Sik đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của khán giả bởi khả năng diễn xuất đầy duyên dáng của mình.

Năm 2018, Park Hyung Sik trở lại màn ảnh với vai diễn nam chính trong Juror 8. Nhờ hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc, anh đã giành được giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc 39th.

Sau khi vắng bóng khoảng 2 năm trên màn ảnh vì phải lên đường nhập ngũ, Park Hyung Sik tái xuất màn ảnh vào năm 2021 và gây sốt với vai diễn chính trong bộ phim kinh dị “Happiness” cùng với “chị đẹp” Han Hyo Joo. Anh hóa thân vào một cảnh sát chuyên bắt tội phạm tên Jung Yi Hyun vừa gan dạ lại thông minh. Vai diễn này cùng hình tượng ngầu lòi trong phim giúp anh chiếm trọn cảm tình của khán giả, trở thành nam thần trong mắt bao chị em.

Cũng trong năm này, Park Hyung Sik trở lại màn ảnh với bộ phim Soundtrack#1, nên duyên cùng mỹ nhân Han So Hee. Park Hyung Sik vào vai nam chính Han Sun Woo, một anh chàng nhiếp ảnh gia kiệm lời nhưng lại vô cùng chu đáo và có trái tim ấm áp.

Tổng Kết 

Park Hyung Sik sẽ tiếp tục quay lại màn ảnh vào năm 2023 với bộ phim “Doctor Slump”, nên duyên cùng mỹ nữ Park Shin Hye. Cùng đón chờ sự trở lại của Park Hyung Sik với nhiều dự án phim khác nhé!

- Advertisment -