Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của Trương Lăng Hách, mỹ nam màn...

Những bộ phim hay nhất của Trương Lăng Hách, mỹ nam màn ảnh Hoa ngữ

Nhắc đến Trương Lăng Hách, chắc hẳn ai cũng đã biết đến nam thần sinh năm 97 mới nổi của điện ảnh Hoa Ngữ. Tham gia vào diễn xuất cách đây không lâu, Trương Lăng Hách ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ diễn xuất vô cùng chân thật, đỉnh cao và nhan sắc điển trai, là một mẫu hình lý tưởng trong mơ của các chị em. Hãy cùng điểm qua những bộ phim đã nâng tầm sự nghiệp cũng như độ hot của anh chàng này nhé!

1) Thiếu Nữ Đại Nhân

‘‘Thiếu nữ đại nhân’’ là bộ phim đầu tiên do Trương Lăng Hách đóng vai chính, càng đặc biệt hơn vì trong vai diễn lần này, mới có một bộ phim đầu tay mà Trương Lăng Hách lại nhận về rất nhiều sự ủng hộ, điều này đã vượt ngoài sự mong đợi từ nam diễn viên, sức ảnh hưởng của Trương Lăng Hách vô cùng lớn, anh đã ghi điểm trong mắt khán giả nhờ ngoại hình xuất sắc, diễn xuất vô cùng tự nhiên, giúp sự nghiệp của anh thêm một bước tiến mới.

Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ không mấy tốt đẹp giữa Tô Từ và Bùi Chiêu. Bùi Chiêu là Tề vương Tiêu Diễn Chi có tiếng đào hoa, suốt ngày chỉ biết mỗi việc ăn chơi và chỉ hưởng thụ. Còn Tô Từ với những quan sát, suy luận vô cùng sắc bén đã để lại ấn tượng trong mắt Bùi Chiêu. Khi nhận ra tài năng nổi bật của cô gái đó, Bùi Chiêu đã hạ quyết tâm mời Tô Từ về làm việc với mục đích giúp anh ta tìm ra lời giải đáp của vụ bạc cứu tế trong triều đình đột nhiên mất tích không rõ lý do. Sau quá trình dài làm việc cùng nhau, phá án đầy cực nhọc, vất vả, hai người dần bị đối phương chi phối lúc nào không hay, giữa hai người đang có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2) Khoảnh Khắc Rung Động

‘‘Khoảnh khắc rung động’’ là bộ phim thứ 2 trong sự nghiệp của nam diễn viên Trương Lăng Hách đóng chính. Bộ phim kể về nam thần bơi lội Mạch Tư Xung và oan gia Mai Vy Vy. Cả hai bất ngờ bị quay về thời niên thiếu không rõ nguyên ro, chính vì vậy mà có cơ hội gặp gỡ và cứ bám dính nhau bởi những tình huống bất đắc dĩ liên tiếp xảy ra. Ban đầu vốn dĩ không ưa thích gì nhau nhưng Mai Vy Vy lại bị rung động bởi vẻ ngoài điển trai và tâm hồn ấm áp của Mạch Tư Xưng. 

3) Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi

Trong phim ‘‘Tôi và thời niên thiếu của tôi’’, Trương Lăng Hách tiếp tục nhận vai chính là anh chàng  Giang Hạo Nguyệt học giỏi nhưng lại lạnh lùng, kiêu ngạo. Khi còn nhỏ, Giang Hạo Nguyệt đã phải chịu cảnh mất đi bố mẹ, vì cảm thấy áy náy khi gây tai nạn, gia đình của Lục Miêu đã nhận anh về nuôi.

Cũng chính từ đó mà Giang Hạo Nguyệt và Lục Miêu gặp nhau. Vốn dĩ anh không nhận được bất cứ tình thương nào, Giang Hạo Nguyệt cũng không yêu bản thân mình nhưng đáng chú ý là anh lại trải lòng trước cô em gái “bất đắc dĩ” Lục Miêu này. Không một câu trả lời nào có thể lý giải được bằng một cách thần kỳ nào đó, một cô gái hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu lại có thể làm tan chảy trái tim băng giá bấy lâu nay của nam thần vốn kiêu căng, tự luyến. 

4) Thương Lan Quyết

‘‘Thương lan quyết’’ là một bộ phim cổ trang tiên hiệp, bộ phim đã được phát sóng và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý sau đó. Một phần là bởi kỹ xảo điện ảnh, diễn xuất đỉnh cao, tạo hình của nhân vật cũng như nội dung phim đều rất mới mẻ, hấp dẫn và lôi cuốn.

Đây là một bộ phim dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy ngược luyến đan xen và mối tình chứa đầy sự thù hận giữa tiểu tiên nữ đáng yêu mềm yếu Hoa Lan Nhỏ và tên đại ma đầu kiêu ngạo Đông Phương Thanh Thương. Yêu hận tình thù, trải qua vạn năm, duyên phận lại đưa đẩy cho hai người gặp lại nhau. Lúc này, Thần nữ đã trở thành tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ tại Thiên giới và chẳng còn nhớ gì về mối thù diệt tộc năm xưa, tình cờ một lần nữa dây dưa với Nguyệt Tôn khi vô tình giúp hắn sống lại.

Nguyệt Tôn có tính cách dù hống hách, xấu bụng xấu dạ cỡ nào cũng không thể không xiêu lòng trước một Hoa Lan Nhỏ xinh xắn vừa tốt bụng, vừa dễ thương được. Sự đối đầu giữa tiên và ma lại bắt đầu trỗi dậy. Là một trong số những người đứng đầu ma tộc, Đông Phương Thanh Thương không thể bỏ mặc con dân, gia tộc của mình, nhưng anh lại càng không muốn đối đầu với Hoa Lan Nhỏ và từ bỏ tình yêu với nàng. 

5) Ninh An Như Mộng

‘‘Ninh An Như Mộng’’ là một trong số những bộ phim do Trương Lăng Hách đóng chính và nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của hoàng hậu Khương Tuyết Ninh một người sở hữu lòng tham vô đáy, luôn coi trọng địa vị. Bà ta đã không từ những thủ đoạn vô cùng ác độc, xấu xa chỉ để đạt được ngôi vị cao quý mà mình hằng mơ ước. Nhưng đến cuối cùng, bà ta vẫn không thể thực hiện được, vì vậy mà bị ép tìm đến con đường tự sát.

Mãi cho đến kiếp sau, Khương Tuyết Ninh đã quyết tâm tu tâm dưỡng tính, làm lại từ đầu, thế nhưng cuộc đời nghiệt ngã lại khiến Tuyết Ninh đầu thai vào chốn hoàng cung xảy ra rất nhiều sóng gió thị phi. Tại đây, Tuyết Ninh gặp được Tạ Nguy, không biết kiếp trước giữa hai người đã từng gặp nhau hay không mà ở kiếp này, cả hai đều có chung tính cách, quan niệm sống, suy nghĩ giống hệt nhau. Họ gắn kết với nhau, cùng nhau trải qua vô số cạm bẫy, những âm mưu thâm độc, thủ đoạn độc ác và tàn nhẫn đang đón chờ họ tại chốn hoàng cung đầy ác nghiệt này.

Tổng Kết 

Trên đây là tổng hợp những bộ phim nổi bật nhất của Trương Lăng Hách. Fan của anh chàng này nhất định không được bỏ qua những bộ phim đình đám này nhé!

- Advertisment -