Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Chế độ bóng đá - Bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường

Chế độ bóng đá – Bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường

Bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/11. Cùng VTC Pay điểm lại thay đổi thú vị trong phiên bản mới Phong Vân Cầu Trường: chế độ bóng đá phiên bản mới.

>> VTC Pay cung cấp MÃ THẺ GARENA phục vụ người chơi nạp, đổi quân huy, tham gia sự kiện, mua sắm trang phục HOT!

Chế độ bóng đá trong Liên Quân – Sự trở lại trong phiên bản Phong Vân Cầu Trường

Đến hẹn lại lên, cứ 4 năm một lần, giải bóng đá tầm cỡ nhất thế giới – World Cup lại khởi tranh với nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Tựa game Liên Quân Mobile cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Sự trở lại của chế độ bóng đá trong Liên Quân trong bản cập nhật phiên bản Phong Vân Cầu Trường khiến bao người chơi hồi ức lại về khoảng thời gian vài năm trước đây.

VTC Pay xin được trích thông tin từ website lieenquan.garena.vn, với cách chơi, mục tiêu và điều kiện thắng/thua trong chế độ bóng đá này. Đừng vội vàng, hãy chú ý những mục nêu trên để có phút giây giải trí hết nấc bạn nhé!

Cách chơi chế độ bóng đá Liên Quân Mobile

chế độ bóng đá trong Bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường

Trong chế độ bóng đá này, người chơi được gợi ý có thể sử dụng các chiêu như rê bóng / chuyền bóng để di chuyển bóng và sút bóng. Với các chiêu thức mà người chơi có thể thực hiện, được phân tích cụ thể như sau:

  • Rê bóng: Người chơi sử dụng chiêu nội tại. Nghĩa rằng người chơi có thể tiếp thu bóng sau khi đến gần bóng đá, để bóng di chuyển theo người hùng.
  • Quấy rối: Đúng như tên gọi, người chơi sẽ sử dụng các đòn tấn công cơ bản có thể làm choáng kẻ thù, gián đoạn trạng thái rê bóng của chúng.
  • Chiêu 1: Mỗi tướng sẽ có 1 chiêu 5v5 và sử dụng chiêu này để điều khiển bóng.
  • Chiêu 2: Đá bóng một khoảng xa theo hướng được chỉ định, có thể được sử dụng để sút xa và chuyền bóng.

Mục tiêu chế độ bóng đá

Do tính chất là một game MOBA, do đó người chơi sẽ cần điều khiển cho tướng sút quả bóng vào cầu môn của đối phương để lấy điểm. Ngoài ra, công cuộc này không hề dễ dàng bởi mỗi người chơi cũng cần ngăn cản tướng của đối phương sút vào cầu môn của đội mình.

Hoàn thành 2 mục tiêu trên, người chơi đã thành thục chế độ và có những chiến thắng ngoạn mục.

Điều kiện thắng trong chế độ bóng đá Liên Quân là gì?

Trong một game đấu chắc chắn cần phân định thắng/thua, điều này đặt ra quy tắc phân định hay còn gọi là điều kiện thắng/thua rõ ràng.

Điều kiện không quá phức tạp, bạn chỉ cần sút bóng vào cầu môn của đối phương để nhận được những điểm số cho riêng mình. Trong thời gian là 4 phút phe nhiều điểm hơn hoặc đạt 9 điểm trước sẽ chiến thắng.

Phiên bản Phong Vân Cầu Trường – Những thay đổi thú vị?

Bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường

Với việc Liên Quân Mobile liên tục update phiên bản nhằm tạo ra môi trường chơi game thú vị, độc đáo – Phiên bản Phong Vân Cầu Trường hứa hẹn là bản cập nhật mang sắc thái mới, đưa môn thể thao vua vào một game chinh chiến chiến trường quen thuộc.

Những thay đổi có thể đề cập trong bản cập nhật Phong Vân Cầu Trường như sau:

  • Làm mới ngoại hình tướng Tulen
  • Tối ưu mũ thuật và trải nghiệm chiến trường
  • Cập nhật lối chơi mới
  • Cân bằng và điều chỉnh tính năng

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với phiên bản mới vào ngày 30/11 sắp tới nhé!

- Advertisment -