Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Choi Hyun Wook, nam diễn viên trẻ màn ảnh xứ...

Tiểu sử Choi Hyun Wook, nam diễn viên trẻ màn ảnh xứ Hàn

Choi Hyun Wook là cái tên đang làm mưa làm gió trên khắp diễn đàn xem phim. Không chỉ được biết đến với biệt danh “trai đẹp lớp 7” trong bộ phim “Tuổi 25 tuổi 21” mà anh còn khuấy đảo màn ảnh qua bộ phim “Weak Hero Class 1” vừa được phát sóng. Cùng tìm hiểu về diễn viên trẻ đình đám này trong bài viết hôm nay nhé!

Choi Hyun Wook là ai?

  • Tên đầy đủ: Choi Hyun Wook
  • Ngày sinh: 30/01/2002
  • Quê quán: Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc
  • Học vấn: Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2019 – nay
  • Chiều cao: 1m81

Từ nhỏ anh đã có đam mê với bộ môn bóng chày. Tuy nhiên, cơ duyên với bộ môn này đã không đến với anh. Chính vì thế, Hyun Wook đã chuyển hướng và thử sức mình ở mảng diễn xuất. Anh đã theo học khoa Phát thanh & Giải trí trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Với tài năng diễn xuất, lợi thế ngoại hình cùng những nỗ lực không ngừng, Hyun Wook trở thành một trong những gương mặt diễn viên trẻ đình đám hiện nay.

=>> Xem phim thả ga với loạt phim hấp dẫn cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay! 

Hành trình theo đuổi diễn xuất của Choi Hyun Wook

Hyun Wook bắt đầu bước chân vào diễn xuất vào năm 2019. Anh may mắn được đảm nhận vai chính đầu tay trong web drama Real:Time: Love. Anh cũng trau dồi khả năng diễn xuất của mình qua nhiều web drama khác. Năm 2021, Hyun Wook có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tài xế ẩn danhĐội cầu lông thiếu niên. Nhờ màn thể hiện tốt trong hai vai diễn này, anh đã giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình SBS.

Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Choi Hyun Wook khi anh tham gia vai phụ trong bộ phim đình đám Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt. Đây là bộ phim làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ, giúp sự nghiệp của Hyun Wook thăng hoa vượt bậc. Vai diễn Moon Ji Woong của Hyun Wook gây ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ nét diễn cực đáng yêu cùng các lời thoại độc đáo. Diễn xuất tự nhiên của Choi Hyun Wook được khán giả khen ngợi và đánh giá cao.

Mới đây, anh lại gây bão màn ảnh nhỏ khi đóng vai chính trong bộ phim học đường hành động đầy kịch tính Weak Hero Class. Khác với hình tượng hồn nhiên đáng yêu trước đó, trong phim mới này, Choi Hyun Wook hóa thân thành cậu học sinh mạnh mẽ, đánh nhau cực giỏi và luôn dũng cảm bảo vệ những bạn yếu thế bị bạo lực học đường. Choi Hyun Wook đã mang đến những phân cảnh hành động mãn nhãn. Diễn xuất của anh được công nhận và khen ngợi rộng rãi.

Tổng Kết 

Dù chỉ mới debut khoảng 3 năm nhưng Choi Hyun Wook đã dần chứng minh được năng lực diễn xuất và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với tài năng của mình, hứa hẹn trong tương lai Choi Hyun Wook sẽ vụt sáng hơn nữa!

- Advertisment -