Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim làm nên tên tuổi của Go Yoon Jung

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Go Yoon Jung

Sở hữu một gương mặt thuần khiết, xinh đẹp không góc chết cùng sắc thái ngút ngàn,Go Yoon Jung là một nữ diễn viên kiêm người mẫu của điện ảnh Hàn Quốc với khả năng diễn xuất với thần thái đỉnh cao. Dù chỉ mới tham gia vào không nhiều bộ phim, thế nhưng Go Yoon Jung đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả trong thời gian gần đây. Hãy cùng điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nàng này nhé!

1) Hoàn hồn

Được phát sóng trong năm 2022, ‘‘Hoàn hồn’’ một trong số những bộ phim cổ trang giả tưởng siêu hot dạo gần đây và rất nhanh chóng gây sự chú ý đông đảo khán giả.Tuy chỉ có xuất hiện một chút trong tập phim đầu tiên, thế nhưng nhan sắc xinh đẹp của Go Yoon Jung đã nhanh chóng lôi kéo sự tìm kiếm của cộng đồng mạng. Được biết, ‘‘Hoàn hồn’’ sẽ có phần 2 và do Go Yoon Jung đóng chính.

Bộ phim được lấy bối cảnh ở một vùng đất hư cấu Daeho. Vùng đất này bao gồm những người có khả năng sử dụng pháp thuật, họ được gọi là thuật sư. Bộ phim xoay quanh cuộc trả thù của “sát thủ bóng ma” Naksu đối với bốn dòng tộc đã từng cùng ra tay sát hại gia đình mình, và cô bị một nhóm các thuật sư truy sát, khiến cô bị thường rất nặng.

Trong giây phút cận kề với cái chết, cô quyết định hoàn hồn vào cơ thể của một cô gái khỏe mạnh. Thế nhưng thật trớ trêu thay, cô lại vô tình nhập hồn vào cô gái mù yếu ớt Mu Deok. Sau khi nhập hồn vào cô gái kia, Naksu mất hết khí lực và sức mạnh. Cuộc sống của cô trở nên rối ren khi cô gặp Jang Wook – một anh chàng xuất thân từ gia đình quyền quý, cha của anh là một thuật sư giỏi. Thế nhưng, Jang Wook lại bị cha chặn khí môn khiến anh không thể theo học pháp thuật. Ngay từ giây phút đầu tiên, đôi mắt của cô gái đó đã hút hồn anh, anh nhận ra cô chính là Naksu, sau đó anh liền mua cô từ kỹ viện về làm người hầu cho mình với mục đích nhờ cô khai thông khí môn và dạy pháp thuật cho anh.

=>> Xem phim không giới hạn với chi phí cực rẻ khi đăng ký các gói dịch vụ xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2) Trường luật

‘‘Trường luật’’ là một trong những bộ phim thành công nhất của Go Yoon Jung trong năm 2021 vừa qua. Bộ phim lấy cảm hứng thiên về pháp luật và cũng rất nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Bộ phim xoay quanh một vụ án mạng kỳ lạ của giáo sư Seo Byeong Joo tại trường Đại học luật Hankuk. Trong giờ giải lao của một phiên tòa giả định, giáo sư Seo bất ngờ được người khác tìm thấy trong trạng thái tử vong và giáo sư Yang Jong Hoon trở thành kẻ tình nghi số một. Anh ta là một giáo sư luật hình sự và là một cựu công tố viên ưu tú. Khi được tra hỏi, anh ta đưa ra những lời lẽ gay gắt, nên giáo sư Yang luôn là đối tượng bị mọi người tránh xa và bị xem là thủ phạm. Để chứng minh bản thân mình trong sạch, giáo sư Yang đã đi tìm các chứng cứ rõ ràng nhất với sự giúp đỡ của nhóm sinh viên năm nhất do Han Joon Hwi dẫn dắt, cùng với sinh viên Kang Sol và giáo sư Kim Eun Sook. Từ đó giáo sư Yang cùng nhóm sinh viên đã dần khám phá ra những góc khuất và những câu chuyện bên lề của các nhân vật có liên quan tới vụ án.

Trong bộ phim này, Go Yoon Jung đã ghi dấu ấn đặc biệt khi vào vai Jeon Ye Seul – một nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng thường xuyên bị bạo hành bởi bạn trai. Cô nàng đã ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao, lột tả một cách chân thực nội tâm giằng xé của nhân vật.

3) Thế giới ma quái

Một trong những bộ phim đưa tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 96 đến gần hơn với khán giả phải kể đến ‘‘Thế giới ma quái’’. Đây là bộ một phim được chuyển thể từ webtoon đình đàm cùng tên.

Lần này, Yoon Jung vào vai Park Yu Ri – một nữ nhân viên chăm sóc cao cấp được đào tạo như một y tá chuyên nghiệp nhưng không may lại mắc bệnh hen suyễn. Bộ phim xoay quanh cuộc sống cô độc của Cha Hyun Soo – một nam sinh từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Từ đó, cậu luôn sống ích kỷ và tỏ ra thờ ơ, chán ghét về cuộc sống ngoài xã hội. Mọi chuyện bắt đầu khi cả gia đình cậu mất trong một tai nạn và Cha Hyun Soo chuyển đến sống một mình trong một căn hộ mới. Cuộc sống yên tĩnh của Hyun Soo sớm bị xáo trộn bởi những sự cố kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong tòa chung cư cậu đang sinh sống và càng nguy hiểm hơn khi mọi người trong trạng thái dần biến thành những quái vật hung dữ. Hyun Soo và những người dân khác đang cố gắng sống sót qua từng giây từng phút, và cũng trong giây phút đó, chính anh cũng phải giằng co để chống lại con quái vật đang dần xuất hiện trong bản thân mình.

4) Nữ y tá can trường

‘‘Nữ y tá can trường’’ thuộc thể loại phim hài – kinh dị do Netflix đầu tư sản xuất. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết School Nurse Ahn Eun Young. Trong phim, Go Yoon Jung vào vai Choi Yoo Jin, một nữ sinh trường trung học. Cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ tạo hình của nhân vật rất ăn khớp với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của cô.
Nội dung của bộ phim phải kể đến Ahn Eun Young – một y tá mới của trường trung học Giseong. Cô có một khả năng đặc biệt là nhìn thấy thạch dẻo trông quái vật, chúng được tạo ra từ sự ham muốn, lòng tham và những thói xấu của con người. Đặc biệt, cô còn có thể diệt trừ những con quái vật này, sau đó cô đi khắp các ngóc ngách của trường học để tìm và tiêu diệt chúng.

Đi cùng với Eun Young là thầy giáo dạy Hán văn Hong In Pyo, một người sở hữu một lớp hào quang kỳ lạ giúp anh “miễn nhiễm” với thạch dẻo và dễ dàng hơn trong cuộc truy đuổi này, sự phối hợp giữa hai người họ đã diễn ra vô cùng ăn ý, đồng thời tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả về bộ phim này.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim nổi bật của Go Yoon Jung. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những giây phút xem phim thoải mái, vui vẻ!

- Advertisment -