Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Ta Là Quan Lão Gia - Game tranh đoạt ngôi vị cực...

Ta Là Quan Lão Gia – Game tranh đoạt ngôi vị cực gay cấn

Ta Là Quan Lão Gia là một game chiến lược trên mobile vô cùng hấp dẫn. Để có thể xưng vương, người chơi phải tìm mọi cách để được thăng quan, tiến chức. Hãy tải game để được xuyên không về thời nhà Thanh nhé.

Thông tin game

Ta Là Quan Lão Gia là một thể loại game chiến thuật online với đồ họa 3D dành cho các game thủ có độ tuổi từ 12 trở lên. Tựa game này được phát hành bởi Hong Kong Chuang Cool Interactive Entertainment vào ngày 31/03/2019 hoàn toàn miễn phí. Game dành cho nền tảng Android 4.0.3 trở lên, iOS 8.0 trở lên, ngoài ra còn tương thích với iPhone, iPad và iPod touch.

Lối chơi game

lối chơi game trong Ta là quan lão gia

Bước vào game, bạn sẽ trở thành một Quan Lão Gia và được trao nhiệm vụ trừ gian diệt ác, trải qua nhiều thăng trầm, bạn sẽ được thăng quan tiến chức, có thể phong Vương xưng Đế với những người chơi khác.

Để được thăng tiến, bạn cần xử lý các chính vụ cũng như vượt ải hàng ngày. Với mỗi mốc quan khác nhau sẽ có các yêu cầu về điểm chính tích khác nhau, càng thăng cấp thì càng được mở thêm nhiều chức năng và quyền hạn.

Để nâng cao chính tích bạn cần thu nhập các vật phẩm để gia tăng phẩm, mỗi vật phẩm này đều có thể nhận được thông qua việc xử lý các chính vụ cần thiết, vậy nên hãy cố gắng hoàn thành thật nhiều chính vụ để mau chóng thăng cấp.

Ngoài ra, bạn còn được sở hữu những Môn khách của riêng mình. Những Môn khách này sẽ thuộc về bạn khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ chính hoặc khi thăng quan tiến chức. Mỗi một Môn khách sẽ có năng lực và điểm tư chất khác nhau, tuy nhiên bạn có thể dùng việc kinh doanh và làm nhiệm vụ để kiếm ngân lượng tăng cấp cho các Môn khách của mình một cách nhanh chóng.

NẠP VCOIN CHIẾT KHẤU CAO – CHƠI GAME CỰC ĐÃ TẠI VTC PAY

nạp VTC Pay

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú

Game sở hữu hệ thống nhiệm vụ và sự kiện rất đa dạng, phong phú cho người chơi, bạn sẽ luôn có nhiệm vụ được giao khi chơi game. Không chỉ vậy, việc làm nhiệm vụ, kinh doanh hay học tập trong thư viện sẽ giúp bạn nâng cao 1 số kỹ năng, đồng thời cũng giúp bạn kiếm tiền phục vụ cho việc thăng cấp nhanh hơn.

Tựa game này sở hữu nhiều hoạt động phong phú đa dạng như điểm danh mỗi ngày, sự kiện đua top đa dạng được cập nhật liên tục, …giúp cho người chơi có thể thăng tiến nhanh lại không bị nhàm chán.

>>>Xem ngay: Cách chơi Ta Là Quan Lão Gia hiệu quả nhất

Tính năng kết hôn hấp dẫn

Tính năng kết hôn hấp dẫn

Một trong những tính năng hấp dẫn của Ta Là Quan Lão Gia chính là tính năng kết hôn – cưới vợ. Khi quan phẩm của bạn đạt tới Chính Cửu Phẩm, hệ thống sẽ mở khóa cho bạn tính năng Hồng Nhan. Lúc đầu, bạn sẽ được tặng một Hồng Nhan là “Tiết Linh Vân”, sau khi bạn đạt đến Tòng Bát Phẩm thì hệ thống sẽ mở khóa thêm cho bạn tính năng thăm hỏi, giúp bạn có thể nhặt được thêm Hồng Nhan về. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận Hồng Nhan qua các hoạt động tại facebook nữa.

Đồ họa và âm thanh game

Đồ họa và âm thanh trong game cực kỳ chân thực, từng chi tiết từ nhân vật đến hình ảnh đều được thiết kế vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ, có thể phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Hệ thống đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, trực quan và phù hợp trên mobile. Âm thanh nền cũng vô cùng cuốn hút, những hiệu ứng như thăng cấp, nhận thưởng, làm nhiệm vụ đều rất hay và đem lại cảm giác thư giãn, giải trí cho người chơi.

Tạm kết

Không chỉ có cốt truyện cuốn hút mà cách chơi của Ta Là Quan Lão Gia cũng rất đơn giản, giúp người chơi trải nghiệm cảm giác trở về quá khứ. Tải game ngay hôm nay để có thể xuyên không về thời nhà Thanh và tham gia vào trận chiến quyền lực phong Vương xưng Đế cực kỳ hấp dẫn nào!

>>>Xem thêm: Phượng Hoàng Cẩm Tú: Siêu phẩm game cung đấu không thể bỏ qua

- Advertisment -