Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách chơi Ta Là Quan Lão Gia hiệu quả nhất

Cách chơi Ta Là Quan Lão Gia hiệu quả nhất

Bạn là một người chơi mới và bạn rất bỡ ngỡ với những tính năng lạ lẫm của Ta Là Quan Lão Gia? Đừng lo lắng, chỉ cần bỏ ra vài phút đọc bài viết này và mình sẽ đem cho bạn cách chơi Ta Là Quan Lão Gia hiệu quả nhất.

Cách bồi dưỡng Hồng Nhan

Tính năng kết hôn hấp dẫn

Khi bạn thăng cấp quan phẩm lên tới Chính Cửu Phẩm thì hệ thống sẽ mở cho bạn một tính năng gọi là tính năng Hồng Nhan, cho phép bạn cưới vợ. Hồng Nhan có đến 36 nhân vật, tiêu biểu như Võ Mị Nương, Tức Tự, Chúc Anh Đài hay Thượng Quan Uyển Nhi. Ban đầu, bạn sẽ được tặng 1 Hồng Nhan tên là Tiết Linh Vân. Đến khi nào quan phẩm của bạn đạt đến Tòng Bát Phẩm thì sẽ mở khóa thêm cả tính năng thăm hỏi. Với tính năng này, bạn có thể nhặt được thêm Hồng Nhan về. Ngoài ra, nếu muốn có thêm Hồng Nhan thì bạn có thể thông qua các hoạt động facebook hoặc nạp VIP.

Đối với những Hồng Nhan này, bạn cần quan tâm tới độ thân mật. Nếu nâng cao độ thân mật thì tỷ lệ sinh Hài Nhi sẽ cao hơn việc truyền gọi các Hồng Nhan một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên nếu muốn ém trí lực thì bạn có thể truyền gọi Hồng Nhan bình thường để tránh phải nuôi con. Ngoài ra, các phần kỹ năng khác của Hồng Nhan cũng sẽ tăng thuộc tính của Môn khách khác.

Mua thẻ Vcoin chiết khấu cao – chơi game thả ga tại VTC Pay 

Cách thăng quan nhanh nhất

lối chơi game trong Ta là quan lão gia

Tích lũy chính tích chính là một cách để bạn thăng quan nhanh nhất, mỗi một mốc quan khác nhau thì sẽ yêu cầu điểm chính tích khác nhau. Khi nào đạt đủ điểm chính tích thì bạn có thể thăng quan. Mỗi khi thăng quan bạn sẽ được mở thêm nhiều chức năng và quyền hạn. Ví dụ như mở khóa các Môn khách khác, tăng bổng lộc, tăng giới hạn kinh thương, kinh nông, mộ binh hay xử lý chính vụ.

Có 2 cách nhanh nhất để thăng quan tiến chức:

1. Xử lý chính vụ

Tìm Sư Gia tại Phủ Trạch để có thể xem các chính vụ cần xử lý. Khi xử lý những chính vụ này, bạn sẽ được nhận chính tích, quân linh, ngân lượng và thuộc tính đan. Những vật phẩm này đều giúp bạn gia tăng phẩm cấp và nâng cao chính tích.

2. Chiến thắng trong ải

Nếu muốn đi ải, bạn cần có binh lính hùng hậu và Võ Lực cao, chỉ vậy mới có thể áp đảo và chiến thắng đối phương. Đặc biệt Võ Lực càng cao thì mỗi lần qua ải sẽ tiêu hao ít binh sĩ hơn. Bạn cũng có thể vượt ải nhanh bằng cách đạt Tòng Lục Phẩm hoặc nạp lên VIP 3, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian vượt ải.

Cách tăng Môn khách

Khi hoàn thành các nhiệm vụ chính, bạn có thể nhận được các Môn khách. Ngoài ra, Môn khách cũng có thể nhận được khi thăng quan tiến chức. Môn Khách có đến 47 nhân vật, các Môn khách khác nhau sẽ có điểm tư chất và năng lực khác nhau. Bạn có thể tăng cấp Môn khách nhanh chóng bằng cách kinh doanh và làm nhiệm vụ thường xuyên, kiếm thật nhiều ngân lượng.

Nếu muốn nhận một số Môn khách hiếm có, bạn có thể tăng VIP của bản thân lên bằng cách nạp thẻ, xem hướng dẫn nạp thẻ Ta Là Quan Lão Gia TẠI ĐÂY.

Để tăng kỹ năng Môn khách, bạn có thể học tập tại thư viện, còn tư chất của Môn khách thì có thể được tăng bằng cách sử dụng cuộn cường hóa nhất định.

Tính năng công lược đại chiêu

Trong game, có rất nhiều vấn đề có thể nảy sinh trong quá trình thăng quan của các Đại Nhân như làm thế nào để lấy vợ sinh con… Những vấn đề này đều có thể xem tại Công lược đại chiêu. Để có thể xem các vấn đề Công lược, bạn lần lượt thực hiện các bước sau:

  • Vào game và chọn mục Cài đặt (biểu tượng hình bánh răng góc phía dưới bên trái màn hình).
  • Tiếp theo, bạn chọn vào Nhập thông tin người dùng để xem các Vấn đề công lược
  • Tại giao diện Vấn đề công lược, có rất nhiều vấn đề cho bạn xem xét như Phủ trạch, Ải, Hài nhi, Quy tắc du học, Nhà lao…

Tạm kết

Bạn đã hiểu cách chơi Ta Là Quan Lão Gia hiệu quả nhất chưa nào. Chúc bạn sớm thăng quan tiến chức và được phong Vương xưng Đế!

>>>Xem thêm: Những game cung đấu hấp dẫn nhất dành cho phái nữ

- Advertisment -