Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Sự kiện luyện tập tại Điệp Phủ nhận skin Yan Tanjiro Kamado

Sự kiện luyện tập tại Điệp Phủ nhận skin Yan Tanjiro Kamado

Tham gia ngay sự kiện luyện tập tại Điệp Phủ, cơ hội lớn nhận skin Yan Tanjiro Kamado – trang phục hợp tác Liên Quân x Demon Slayer cực chất lượng.

Sự kiện luyện tập tại Điệp Phủ có gì HOT?

luyện tập tại Điệp Phủ

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 08/05 đến hết ngày 01/06, người chơi tham gia sự kiện luyện tập tại Điệp Phủ, thổi vỡ hồ lô nhận ngay vật phẩm Tanjiro Kamado hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer cực chất lượng, cực đắt giá.

Khi tham gia sự kiện này, người chơi nạp thẻ Garena đổi quân huy sau đó nạp quân huy để đổi lấy các lượt thổi hồ lô. Khi thổi vỡ số lượng hồ lô nhất định (được liệt kê dưới đây), người chơi tương ứng nhận được vật phẩm đáng giá. Đặc biệt khi thổi vỡ 5 hồ lô, chắn chắn trang phục Tanjiro Kamado SSS sẽ thuộc về bạn. Qúa hấp dẫn phải không nào?

Trừ các vật phẩm thưởng tại các mốc thổi vỡ hồ lô thì các phần thưởng khác sẽ được chứa tại túi đồ. Người chơi có thể nhận vật phẩm trực tiếp tại mục Túi đồ (gửi về hòm thư để nhận ngay) hoặc đổi 3 vật phẩm nhận được để nhận lại một lượt thổi hồ lô tiếp theo.

(Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 5/2022 ưu đãi)

Gía tham gia sự kiện

  • Mỗi người chơi được nhận 1 lượt thổi miễn phí đầu tiên, cơ hội thổi vỡ hồ lô hoặc nhận các vật phẩm khác. Sau 24h nhận được thêm 1 lượt thổi miễn phí tiếp theo.
  • Gía lượt chơi: 16 quân huy
  • Thổi hồ lô lần đầu: 9 quân huy (thay vì giá 16 quân huy)
  • Thổi hồ lô 20 lần bạn chỉ cần bỏ ra 289 quân huy (thay vì giá 299 quân huy)

Vật phẩm chiến thắng sự kiện

luyện tập tại Điệp Phủ

Vật phẩm nhận được sau khi thổi vỡ hồ lô:

  • Vỡ 1 hồ lô: Nhận Hoạt Họa Tanjiro Kamado
  • Vỡ 2 hồ lô: Nhận Thẻ thử Tanjiro Kamado bị sốc
  • Vỡ 3 hồ lô: Nhận Hiệu ứng hạ gục Tanjiro Kamado
  • Vỡ 4 hồ lô: Nhận Hiệu ứng gia tốc và biến về Tanjiro Kamado
  • Vỡ 5 hồ lô: Nhận skin Yan Tanjiro Kamado

>> Giải đấu AIC 2022 bắt đầu từ tháng 6, quỹ giải thưởng tăng khủng?

Lưu ý sự kiện

Bạn có thể dùng lượt quay free nhận được sau mỗi 24h để quay miễn phí từ ngày 08/05 đến hết ngày 14/05, lượt quay free chỉ có thể quay từng lượt một.

Quân huy hiển thị trong sự kiện không tính quân huy giới hạn

Hòm thư trong game giới hạn 100 thư nên hãy kiểm tra hòm thư trước khi sẵn sàng nhận đồ từ sự kiện trên, tránh tình trạng mất đồ đáng tiếc.

Qùa trong Túi đồ tại trang sự kiện sẽ mất giá trị sau khi sự kiện kết thúc, do đó hãy chú ý thời gian vào nhận quà hoặc quy đổi thành lượt chơi trước khi kết thúc sự kiện.

Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

- Advertisment -