Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid...

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Đã không còn là lời đồn, Netflix chính công bố hai nữ diễn viên chính tham gia vào dự án Squid Game mùa 2Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE). Tin tức này đã khiến đông đảo khán giả phát sốt trong suốt tuần vừa qua. Vậy tại sao cộng đồng mạng lại có phản ứng như vậy? Cùng VTC Pay Blog tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Squid Game season 2 vướng hàng loạt lời chỉ trích vì không có nữ chính

Squid Game – Trò Chơi Con Mực season 2 đã chính thức được ‘khơi nòng phát súng’ đầu tiên, thông báo cho màn trở lại cực hấp dẫn. “Hiện tượng toàn cầu” đã chính thức tái xuất với loạt poster công bố dàn diễn viên “đỉnh của chóp” trong season 2. 

Dàn sao hạng A ở phần 1 sẽ tiếp tục hội ngộ trong season 2: Lee Jung Jae (Seong Gi Hun – nam chính phần 1), Lee Byung Hun (front man phần 1), Wi Ha Joon (cảnh sát ngầm Hwang Jun Ho), Gong Yoo (người tuyển dụng). 

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Bên cạnh đó, Squid Game season 2 còn có sự góp mặt của những thành viên mới đầy triển vọng: Im Siwan, Kang Ha Neul,Yang Dong Geun và Park Sung Hoon.

Tuy dàn cast cho phần 2 của “Squid Game” đã được ấn định. Tuy nhiên, những câu hỏi cũng như chỉ trích về việc không có diễn viên nữ trong dự án liên tục bị CĐM réo tên trong suốt tuần vừa qua. 

Sau khi theo dõi đoạn trailer được Netflix công bố, người hâm mộ trên toàn thế giới đã chỉ ra sự thiếu vắng các diễn viên nữ trong video. Một khán giả đã để lại bình luận trên bài đăng  Instagram của Netflix Hàn Quốc nhận được hơn 2.000 lượt thích “Không có diễn viên nữ nào trong dàn diễn viên, bạn đùa tôi à?”. Một người hâm mộ khác cũng bày tỏ “Nếu Netflix giới thiệu 8 nhân vật chính, thì ít nhất trong số họ phải có diễn viên nữ”. Trong khi đó một khán giả khác đã đưa ra lời nhận xét, “Không thể không có diễn viên nữ. Đừng vội kết luận chúng ta hãy chờ xem.”

Vào ngày 19/09 vừa qua, đại diện của Netflix đã lên tiếng đáp lại những phản hồi tiêu cực. “Chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định việc sẽ có diễn viên nữ chính nào trong ‘Squid Game 2’ hay không”, đồng thời họ cũng nói thêm, “Dàn diễn viên bổ sung của bộ phim sẽ sớm được tiết lộ.” 

>>>Siêu ưu đãi, gói voucher giảm giá cực sốc của VieON đã có mặt tại VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!!

2. Squid Game season 2 chính thức công bố 2 nữ cho phần mới của series

Mới đây theo thông tin được cập nhật từ nhà sản xuất Squid Game 2, những bóng hồng đầu tiên trong dự án đã được tiết lộ. 

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Mới đây tờ SPOTV News đưa tin, nữ diễn viên Jo Yuri (IZ*ONE) sẽ là nữ diễn viên chính đầu tiên tham gia vào “Squid Game” mùa 2. Sự xuất hiện của nữ idol Kpop đã làm tăng nhiệt không nhỏ cho dự án này. Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng, Jo Yuri đã chứng tỏ được năng lực, lối diễn xuất tự nhiên qua những dự án phim nổi tiếng trước đó như “Mimicus”, “Work Later, Drink Now 2”. Do đó, việc Jo Yuri được cho là tham gia bộ phim bom tấn “Squid Game 2” rất được mong đợi. Vì đây được đánh giá là một bước nhảy vọt cho Jo Yuri với tư cách là một diễn viên toàn cầu.

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

 Ngay sau đó tờ Star News cũng đã chính thức đưa tin, nhân vật nữ tiếp theo tham gia Squid Game season 2 đó chính là nữ diễn viên  Park Gyu Young. Cô từng được khán giả biết đến qua những vai phụ trong các siêu phẩm truyền hình như “Sweet Home”,”Điên thì có sao”…. Vẻ ngoài thanh thuần, xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ổn định, Park Gyu Young được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích với vai chính trong dự án lớn này.

3. Thành công của dàn sao nữ trong Squid Game 1

Thành công rực rỡ của phần đầu tiên”Squid Game“, cũng đã đưa danh tiếng của các diễn viên lên một tầm cao mới. Đặc biệt độ phủ sóng các diễn viên nữ đã trở nên viral hơn cả, nhờ vào sự diễn xuất tài tình mà họ đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và giành được giải thưởng danh tiếng. 

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Nữ diễn viên Jung Hoyeon (Saebyeok) đã giành được Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải “Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh (SAG)” vào tháng 2/2022. Tiếp đó vào tháng 3/2022, cô cũng đã giành được giải thưởng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải “Critics’ Choice Super Awards (2022)”. 

Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Nữ diễn viên Lee Yoomi người thủ vai Ji-Young, cũng đã giành giải thưởng tại Lễ trao giải Emmy vào tháng 9/2022, hạng mục Nữ diễn viên khách mời xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, Lee Yoomi là cũng là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng Emmy danh giá. 

Lời kết 

Trên đây là bài viết về Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2. Mong rằng bài viết trên đã mang đến bạn thông tin hay và bổ ích mà bạn đang quan tâm đến Squid Game season 2. Đừng quên theo dõi và ủng hộ VTC Pay Blog để không bỏ lỡ những tin tức đa dạng và mới nhất nhé!

>>> SQUID GAME mùa 2 đã chính thức trở lại, quy tụ dàn sao đình đám xứ Hàn

>>> [HOT] Squid Game mùa 2 hé lộ kế hoạch, khán giả kì vọng điều gì?

- Advertisment -