Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi So Ju Yeon trở lại với "Người Thầy Y Đức mùa 3"

So Ju Yeon trở lại với “Người Thầy Y Đức mùa 3”

Nữ bác sĩ vui vẻ và đáng yêu Yoon Ah Reum do So Ju Yeon thủ vai sẽ trở lại cùng Người thầy y đức mùa 3. So Ju Yeon sẽ tái hợp cùng Kim Min Jae, bạn diễn của cô vào phần trước.

So Ju Yeon trở lại và tái hợp cùng Kim Min Jae

So Ju Yeon là nữ diễn viên thủ vai cô bác sĩ vui vẻ, đáng yêu, hòa đồng Yoon Ah Reum. Cô sẽ tiếp tục sánh đôi cùng Park Eun Tak (do Kim Min Jae thủ vai). Trong mùa 2, cặp đôi phụ của phim nhận về nhiều lời khen vì diễn xuất duyên dáng cùng sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này.

“Người thầy y đức” phần 1 và 2 hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn. Đăng ký ngay dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ trải nghiệm xem phim với chi phí cực tiết kiệm. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!!

Nữ diễn viên So Ju Yeon là ai? 

So Joo Yeon là người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1993 đã hoạt động nghệ thuật từ năm 2017 đến nay. Cô được biết đến nhiều với vai diễn Yoon Ah Reum trong bộ phim truyền hình Người thầy y đức 2.

Trước đó, cô có tham gia một số bộ phim truyền hình như: Not Alright, But It’s Alright, Lý do hạnh phúc (My Healing Love), Wild Guys và đặc biệt là bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp (A Love So Beautiful) – bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của Trung Quốc.

Sự trở lại của một tuyệt phẩm 

Người thầy y đức là bộ phim khai thác chủ đề y khoa đình đám bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc. Bộ phim đã trải qua 2 mùa và 2 phần đều nhận được sự ủng hộ, yêu thích đông đảo từ khán giả với rating cực khủng.

Phần 1 của bộ phim xoay quanh vị bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju (Han Suk Kyu). Ông làm việc tại một bệnh viện lớn, cứu giúp hàng ngàn người vượt qua ải sinh tử. Tuy nhiên, do một lần dính vào rắc rối, ông đã lui về ẩn dật tại một bệnh viện vô danh ở một thị trấn nhỏ. Tại đây ông có duyên gặp gỡ và trở thành thầy giáo của hai bác sĩ trẻ Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) và Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok). Hành trình y khoa, cứu người và đối mặt với các vấn đề của 3 thầy trò bắt đầu từ đây.

Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 của phim tiếp tục có sự tham gia của bác sĩ Boo Yong Joo. Lần này, ông dẫn dắt một cô sinh viên luôn cố gắng hết mình học tập trở thành một sinh viên ưu tú khoa phẫu thuật tim mạch Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) cùng Seo Woo Jin (Ahn Hyo Sup), một bác sĩ đầy tài năng, luôn đấu tranh cho sự chính trực và công bằng.

Suốt chặng đường 2 mùa phát sóng, Người thầy y đức đã gặt hái được nhiều thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Phim liên tục lập kỷ lục rating cho đài SBS, đạt rating 9,5% từ tập đầu tiên và giữ tỉ suất người xem vững vàng ở mức 20%.

Phần 2 của bộ phim ghi nhận tỉ suất người xem chạm tới con số kỉ lục: 27,1% cho toàn quốc và 27,2% tại Seoul. Thời điểm phát sóng, Người Thầy Y Đức 2 nắm giữ vị trí series Hàn Quốc thành công nhất trong lịch sử. Tại SBS Drama Awards 2016, cả bộ phim cùng các diễn viên nhận đến 8 giải thưởng lớn nhỏ.

=>> Xem thêm: Người thầy y đức phần 3: cùng đón xem sự trở lại của một tuyệt phẩm. 

Tổng Kết 

Người thầy y đức là bộ phim khai thác vấn đề y khoa cực sâu sắc, nội dung mang đến sự chữa lành cùng những thông điệp ý nghĩa. Đồng thời, sự tham gia của dàn diễn viên đình đám với diễn xuất gạo cuối khiến bộ phim luôn là một tác phẩm y khoa đình đám. Phần 3 của phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón nhé!

- Advertisment -