Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Người thầy y đức phần 3: cùng đón xem sự trở lại...

Người thầy y đức phần 3: cùng đón xem sự trở lại của một tuyệt phẩm

Mới đây, giới truyền thông của xứ sở kim chi Hàn Quốc rục rịch đưa tin sự xuất hiện của Người thầy y đức phần 3. Tuy chưa chắc chắn về dàn cast chính thức, nhưng được biết, sự trở lại sẽ tiếp tục có sự góp mặt của Ahn Hyo Seop, Han Suk Kyu cùng giám đốc Yoo In Shik – người đã dẫn dắt hai mùa trước

Đón xem sự trở lại của một tuyệt phẩm 

người thầy y đức

2 phần trước của Người thầy y đức đã chiếm trọn tình yêu của biết bao khán giả. Phần 1 được phát hành vào năm 2016, xoay quanh nhân vật chính là bác sĩ Boo Yong Joo – vị bác sĩ duy nhất tại hàn quốc sở hữu 3 chứng chỉ phẫu thuật. Sau khi bị vu oan và phải nghỉ việc tại một bệnh viện lớn, ông lui về làm việc tại bệnh viện nhỏ Doldam dưới tên “thầy Kim”. Tại đây, ông đã dẫn dắt với cái tâm và tầm của mình, giúp bao thế hệ trẻ trở thành những người bác sĩ giỏi và tốt như ông.

Phần 2 phát hành vào năm 2022 có thêm sự xuất hiện của cặp đôi Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung. Ngoài những phân cảnh chữa trị, cứu người đầy nhân văn cùng những thông điệp ý nghĩa, phim có thêm sự xuất hiện của chuyện tình đáng yêu và đầy lãng mạn của cặp đôi này.

Trong lần đầu tiên ra mắt, bộ phim đạt được rating vượt bậc với 27,6%. Sự trở lại vào năm 2022 ghi nhận tỉ suất người xem 27,1% trong tập cuối cùng. Nhờ bộ phim, nam diễn viên Ahn Hy Seop đã mang về cho mình giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất lại lễ trao giải Beaksang lần thứ 56.

2 phần trước của phim hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Để xem trọn bộ 2 phần phim với chi phí tiết kiệm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

=>> Xem ngay: Phim Hàn Quốc 2022: Tổng hợp những bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ 2022

Khán giả mong chờ điều gì ở phần 3? 

Người thầy y đức

Khán giả rất vui mừng khi nghe tin Người thầy y đức sẽ trở lại phần 3, đặc biệt dàn cast vẫn sẽ giữ nguyên Han Suk Kyu và Ahn Hyo Seop. Tuy nhiên, nhiều khán giả đang thắc mắc liệu Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop có tái hợp với nhau? Nhiều khán giả mong rằng Lee Sung Kyung sẽ trở lại vì họ yêu thích diễn xuất đỉnh cao của cô.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại muốn có diễn viên thay thế Lee Sung Kyung vì cảm thấy chemistry của cô với Ahn Hyo Seop không tốt. Nhiều người mong muốn Kim Se Jeong sẽ thay thế Lee Sung Kyung vì Chemistry của Se Jeong và Ahn Hyo Seop trong “Hẹn hò chốn công sở” quá đỉnh, chiếm trọn tình yêu mến của biết bao khán giả.

Giải mã sự thành công của người thầy y đức 

Không phải ngẫu nhiên Người thầy y đức lại được đón nhận và thu hút đông đảo người xem, rồi phần 3 của bộ phim lại được mong chờ như vậy. Cùng tìm hiểu những yếu tố quan trọng giúp bộ phim chiếm trọn cảm tình của khán giả nhé!

Bộ phim nhân văn, truyền tải những thông điệp ý nghĩa

 người thầy y đức

Bộ phim mang ý nghĩa nhân văn to lớn cùng những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Xuyên suốt bộ phim, khán giả được tận mắt chứng kiến những ca phẫu thuật được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp và chân thật. Mỗi một ca bệnh là những lần chạy đua cùng tử thần đề giành giật lấy sự sống. Những lần vào sinh ra tử như vậy sẽ khiến chúng ta càng trân trọng và yêu cuộc sống của mình hơn.

Phim cũng khắc họa rõ tình thương giữa người với người, giữa bác sĩ với bệnh nhân, tình yêu cuộc sống và cả tình cảm nam nữ lãng mạn. “Đừng từ bỏ việc tự vấn về mục đích ta sống, bởi một khi từ bỏ, sự lãng mạn trong việc cứu người sẽ biến mất” – đó là câu nói  thể hiện rõ sự nhiệt huyết, có tâm và có tầm của những người bác sĩ y đức quên thân mình để cứu lấy bệnh nhân.

Những câu chuyện về tình mẫu tử, tình cảm gia đình được khắc họa rõ nét. Và điều đặc biệt là Người thầy y đức không đẩy nhân vật vào đường cùng với cảm xúc tiêu cực mà luôn mở ra tia sáng, mở ra hy vọng và niềm tin trong tương lai cho mỗi số phận.

Bộ phim mang tính thực tế cao, bóc trần những mặt tối của xã hội

Bộ phim Người thầy y đức được đánh giá cao khi không tô hồng cho phim mà thành công bóc trần những mặt tối của xã hội trong ngành y khoa. Sự tồn tại của bệnh viện Doldam như một sự phân cấp tiền tài, cấp bậc trong xã hội.

Bệnh viện Doldam nằm ở một vùng đất nhỏ, nghèo, phải tiếp nhận rất nhiều ca bệnh nhưng cơ sở vật chất lại thiếu thốn và không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ chính phủ. Điều này cũng gây ra những xung đột giữa những người bác sĩ tài đức, muốn cống hiến vì bệnh nhân, vì con người và những kẻ ích kỷ chỉ ham tiền tài danh vọng.

Dàn diễn viên thực lực, tài năng

người thầy y đức

Sự thành công của bộ phim còn xuất phát từ diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn phiên, từ chính đến phụ cho đến cả cameo. Thầy Kim do diễn viên gạo cội Han Suk Kyu thủ vai là nhân vật được yêu thích nhất. Yoo Yoen Soek và Seo Hyun Jin chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi diễn xuất đỉnh cao cùng chemistry đầy ngọt ngào.

Và ở phần 2, sự thể hiện của Ahn Hyo Seop cùng Lee Sung Kyung cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Dàn diễn viên phụ cùng một số cameo cũng được đánh giá cao, khiến bộ phim được khen ngợi là không có một chút lỗ hổng về mặt diễn xuất.

Tổng Kết 

Người thầy y đức – bộ phim chữa lành giàu ý nghĩa nhân văn đã chiếm trọn tình yêu của khán giả ở 2 phần trước. Hy vọng phần 3 của bộ phim sẽ có những đột phá mới và không khiến người xem phải thất vọng. Trong lúc chờ đợi phần 3, hãy cùng thưởng thức lại 2 phần trước của phim trên VieOn nhé. Nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với chi phí cực rẻ để không bỏ lỡ phần 3 của bộ phim nữa nhé!

- Advertisment -