Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Skin Gildur Phù Thủy Ba Tư - Sự kiện Phá Băng Nhận...

Skin Gildur Phù Thủy Ba Tư – Sự kiện Phá Băng Nhận Qùa

Cách nhận trang phục Gildur Phù Thủy Ba Tư trong sự kiện Phá Băng Nhận Qùa – sự kiện Liên Quân Mobile tháng 2 mới nhất, giá lượt đầu chỉ 9 quân huy. Skin Gildur Phù Thủy Ba Tư bậc S+ hữu hạn.

Ngắm nhìn Skin Gildur Phù Thủy Ba Tư – Trang phục Gildur mới cực ĐẸP

Chính thức ra mắt trang phục mới của tướng Gildur với tên gọi Gildur Phù Thủy Ba Tư vào ngày 21/02/2023. Một vị tướng đấu sĩ với khả năng chiến đấu gần, tấn công mạnh mẽ sẽ “hóa trang” thành một lão phù thủy đầy suy tính? Trước đó, tướng Gildur cũng đã sở hữu hàng loạt trang phục nổi bật. Có thể kể đến như: Gildur Bác Học Thiền Tài, Gildur Đại Gia Học Viện, Gildur Phượt Thủ,…

>> Sự kiện Du Hành Thiên Hà nhận Skin Liliana WaVe

Cùng ngắm nhìn skin mới Gildur Phù Thủy Ba Tư  S+ hữu hạn và đưa ra nhận xét của riêng bạn nhé! Chiếc ngai vàng quen thuộc nay được “biến tấu” với diện mạo đa màu sắc hơn, họa tiết cổ điển đan xen khá đẹp mắt. Gildur sừng sững, yên vị trên ngai vàng, đôi tay đan vào nhau cùng ánh mắt gợi vẻ điềm tĩnh đến kì lạ. Trên mũ Gildur là một chú mèo cực đáng yêu, không biết khi ingame, chú mèo có xuất hiện như một linh vật đi kèm?

sự kiện phá băng nhận quà

sự kiện phá băng nhận quà

Nếu bạn chưa biết? Gildur được thiết kế với ngoại hình mạnh mẽ, cứng cáp với trang phục mặc định là bộ giáp cùng vũ khí được làm bằng kim loại cực vững chãi. Ông vui hoàng kim Gildur luôn thật bề thế trên chiếc ngai vàng của riêng mình. Mái tóc và bộ râu trắng xóa, dài như là điểm đặc biệt đến từ vị tướng ” gừng càng già càng cay” này.

Tăng tốc độ di chuyển và tấn công cực ấn tượng là một trong những điểm nổi bật của Gildur. Bên cạnh đó, điểm yếu chính là khả năng tự bảo vệ cũng như dễ bị kẻ địch công kích, tấn công ồ ạt từ xa.

>> Trang phục Gildur Halloween – Sổ Sứ Mệnh

Cách chơi sự kiện Phá Băng Nhận Qùa MỚI NHẤT

Bạn biết tin gì chưa? Sở hữu trang phục Gildur Phù Thủy Ba Tư với giá cực ưu đãi khi tham gia sự kiện Liên Quân Mobile mới nhất – Sự kiện Phá Băng Nhận Qùa.

Nạp Thẻ Garena từ ví VTC Pay để đổi quân huy giá hời, tham gia sự kiện để thỏa mãn đam mê chinh phục vật phẩm HOT bạn nhé!

sự kiện phá băng nhận quà

Thời gian sự kiện:

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 21/02/2023 đến hết ngày 05/03/2023. Trong thời gian này, người chơi truy cập mục Sự kiện hoặc truy cập banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game ngay để tham gia.

Cách chơi sự kiện:

  • Mỗi người chơi khi tham gia sẽ có cơ hội phá từ 1 – 9 ô băng, nhận quà tương ứng.
  • Nếu 2 lượt đầu chỉ phá được 1 ô/lượt => Nhận 1 thẻ may mắn. Thẻ này khi được kích hoạt tự động tại lượt thứ 3 sẽ giúp bạn phá được ít nhất 2 ô trở lên.

Vật phẩm sự kiện:

9 vật phẩm tương ứng với 9 ô phá băng, trong đó vật phẩm giá trị nhất chính là Trang phục Gildur Phù Thủy Ba Tư sẽ thuộc về bạn. Phá đủ 9 ô chắc chắn nhận Skin Gildur.

  • Vật phẩm Huy hiệu Tình nhân x2
  • Vật phẩm Huy hiệu Tình nhân x10
  • Vật phẩm Giấy vẽ bùa S x2
  • Vật phẩm Giấy vẽ bùa S x10
  • Vật phẩm Giấy tuyệt sắc x1
  • Vật phẩm Giấy tuyệt sắc x2
  • Vật phẩm Đá tiến hóa Valhein cơ bản x 2
  • Vật phẩm Vé quay thời không x 2
  • Vật phẩm Trang phục Gildur Phù thủy Ba Tư

>> Mua thẻ Garena online, Nạp thẻ Garena 2023

Cập nhật nhiều thông tin game thú vị tại VTC Pay Blog bạn nhé! Chơi liền tay, nhận ngay ưu đãi!

- Advertisment -