Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong tái hợp với series "Lãng...

Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong tái hợp với series “Lãng mạn chốn công sở”

Khán giả đứng ngồi không yên khi biết Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong sẽ tái hợp trong dự án mới với mini series mang tên “lãng mạn chốn công sở”. Dự án này được thực hiện nhằm quảng bá cho một thương hiệu thực phẩm.

Màn tái hợp đáng mong đợi sau “Hẹn hò chốn công sở” 

Được biết, cặp đôi sẽ làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng lớn. Công ty thực phẩm Realfood đã xác nhận sự hợp tác với Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong cùng với diễn viên người Indonesia – Chicco Jerikho. Cả ba sẽ đóng một video quảng cáo cho hãng. Video sẽ được phát sóng vào ngày 3/11 trên kênh YouTube chính thức của thương hiệu.

Nếu trong phim, Hyo Seop là giám đốc còn Se Jeong là nhân viên của một công ty thực phẩm thì giờ đây, họ được “chọn mặt gửi vàng” cho quảng cáo của một công ty thực phẩm. Điều này khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên và hết sức mong đợi màn kết hợp lần nữa trên màn ảnh của cặp đôi này.

Mới đây, Kim Se Jeong cũng chia sẻ những bức hình chụp cùng Ahn Hyo Seop trên trang cá nhân Instagram của mình. Bức ảnh mang đậm vibe “công sở” đã gây bão mạng xã hội. Fan hâm mộ cực phấn khích khi thấy 2 người cùng chung một khung hình.

=>> Xem “Hẹn hò chốn công sở” cùng loạt phim hấp dẫn khác trên nền tảng VieOn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Cặp đôi được đẩy thuyền cực mạnh sau “Hẹn hò chốn công sở”

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim từng gây sốt màn ảnh nhỏ và phủ sóng khắp mạng xã hội vào đầu năm nay. Phim kể về chuyện tình của cô nàng Shin Ha Ri, nhân viên của một công ty thực phẩm và Kang Tae Mo, CEO của công ty thực phẩm mà Ha Ri đang làm việc, vừa trở về Hàn Quốc để tiếp quản công ty của ông nội. Hai người gặp nhau khi Ha Ri nhận lời đi xem mắt thay cho cô bạn thân Young Seo.

Hẹn hò chốn công sở tuy khai thác mô típ phim đã cũ với nội dung dễ đoán nhưng phim lại cực kỳ thu hút người xem bởi những phân cảnh hài hước, thoải mái cùng dàn diễn viên tài năng với visual cực đỉnh. Ngoài bộ tứ diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như Lee Seok Hwa (Chủ tịch Kang), Kim Kwang Kyu (bố Shin Ha Ri) với hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất. Hẹn Hò Chốn Công Sở có sự cân bằng giữa diễn viên trẻ tiềm năng và diễn viên kì cựu, mang đến những thước phim ấn tượng.

Tổng Kết 

Sự tái hợp màn ảnh lần này của cặp đôi được đẩy thuyền cực mạnh hứa hẹn sẽ một lần nữa gây sốt màn ảnh. Cùng chờ đón màn tái hợp đáng mong đợi của cặp đôi nhé!

- Advertisment -