Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Review sau 1 năm sử dụng 5 tướng LMHT ra mắt trong...

Review sau 1 năm sử dụng 5 tướng LMHT ra mắt trong năm 2022

5 vị tướng LMHT mới ra mắt gồm: Renata Glasc, Bel’Veth, Nilah, K’Sante, Zeri. Dù không phải năm “đỉnh nhất” của Riot Games, nhưng những vị tướng trên vẫn tạo được những ấn tượng nhất định với cộng đồng anh em game thủ. Cùng VTC Pay lắng nghe những lời đánh giá của người chơi về các vị tướng LMHT nêu trên này nhé!

Zeri

Zeri là một xạ thủ có lối chơi thách thức độc đáo và trở thành một thử thách khó nhằn đối với phần lớn người chơi trong xếp hạng đơn. Khi được sử dụng bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp, cô nàng này càng có cơ hội dễ dàng phát huy thế mạnh run and hit vượt trội so với các vị tướng xạ thủ hot meta khác. Trong thời kỳ hoàng kim của đỉnh cao, Zer còn sở hữu tỷ lệ ăn Pentakill cao nhất tại các giải đấu lân cận chuyên nghiệp.

>LMHT 2023 một loạt thay đổi mới trong năm Quý Mão: Tại đây

>Skin trang phục Irelia Huyền Thoại “pay to lose”: Tại đây

Renata Glasc

Cốt truyện của tướng Renata Glasc có một số nội dung xoay quanh vị tướng này như “trang web quảng cáo nước hoa”. Vị tướng này được dự đoán sẽ xuất hiện trong Arcane mùa 2, cho nên có rất nhiều anh em game thủ đánh giá cao giá trị cốt truyện của “bà trùm” xứ Zaun.

Bel’Veth

Không phải vì Bel’Veth quá yếu mà do nó bị khác xa và lệch khá nhiều với cốt truyện ban đầu mang đậm màu sắc huyền ảo, thần thoại. Thực tế việc “quạt chả” và “dùng xúc tu chọt chọt” của vị tướng này với animation quá đỗi “phèn” so với vị thế của một chúa tể quái vật tới từ Hư Không khiến anh em game thủ “cạn lời”.

Nilah

Nilah không phải là cái tên đầu tiên đánh dấu cho sự cố gắng nỗ lực phá cách của Riot Games trong phân lớp tướng “xạ thủ chủ lực”. Nhưng nếu như Riot coi Ninah này là sản phẩm để hiện thực hóa giấc mơ của mình “đổi mới định nghĩa về AD Carry” thì chắc chắn  kế hoạch này sẽ thất bại.

Nilah có thể là một sát thủ hoặc một đấu sĩ mở giao tranh, hay thậm chí là một tanker, nhưng lại chưa phải một ADC. Tầm đánh của vị tướng này khá ngắn khiến khá năng gây sát thương yếu, cộng thêm khả năng phòng thủ thấp và rất kén tướng hỗ trợ đi cùng.

K’Sante

Tuy không ngang bằng về sức mạnh nhưng bù lại, về phong cách chơi thì có thể tự tin nói rằng K’Sante có thể coi là một trong những sản phẩm thành công của Riot Games. Anh em có thể được trải nghiệm những điều thú và mới mẻ ở khu vực đường trên, nơi các vị tướng “siêu chống chịu” đang ngự trị trong meta. Thế nên hàng loạt meme về việc ai mà pick K’Sante đánh nhau với Maokai  hoặc Cho’gath hoặc thì màn solo kéo dài đến vô tận đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội của cộng đồng game thủ.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp Review sau 1 năm sử dụng 5 tướng LMHT ra mắt trong năm 2022. Anh em game thủ nên lưu ý và sử dụng các tướng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những tựa game mới nhất cũng như thông tin chi tiết về tựa game Liên Minh Huyền Thoại này!

- Advertisment -