Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Raiden Shogun phá kỷ lục doanh thu Genshin Impact ngay sau khi...

Raiden Shogun phá kỷ lục doanh thu Genshin Impact ngay sau khi ra mắt?

Mới đây nhiều nguồn thông tin thì doanh thu Genshin Impact đã bị phá kỷ lục chỉ sau 2 ngày ra mắt của lôi thần Raiden Shogun. Thế nhưng tựa game này được cộng đồng đánh giá là vẫn vất vả tìm hướng đi cho Raiden Shogun. Hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt của lôi thần Raiden Shogun bên dưới bài viết này nhé!

Raiden Shogun là đề tài sôi nổi tại phiên bản cập nhật 2.1

Thời gian gần đây khi các phiên bản cập nhật 2.1 được cho ra mắt với mọi người. Lôi Thần Raiden Shogun đã nhanh chóng trở thành một đề tài được nhiều chú ý và và bàn tán sôi nổi khá nhiều trong cộng đồng sau khi cập nhật. Cũng chính vì lý do đấy mà chỉ trong vòng 2 ngày ra mắt thì ngay lập tức lôi thần Raiden Shogun đã nhanh chóng xô đẩy kỷ lục doanh thu trước đó Genshin Impact và con số kỷ lục mới đã được thiết lập cùng đó còn đem về hơn 9 triệu USD doanh thu chỉ trong thời gian ngắn. Có thể thấy một vụ thu hút khá nhiều nguyên thủ thế nhưng thực tế đã chỉ ra rằng Raiden Shogun vẫn có nhiều thứ xót và vì nhiều người đánh giá khá yếu và kém sự lựa chọn trong phiên bản này.

Hướng đi mới với nhân vật Raiden Shogun

Có thể thấy rằng việc Raiden Shogun bị đánh giá thấp không phải do tựa game này quá yếu và thực chất đã chỉ ra rằng Raiden Shogun mở ra một hướng đi hoàn toàn mới với việc xây dựng đội hình và nói lên đồ chủ yếu dựa vào hiệu quả nạp. Khi bắt đầu lối chơi của lôi thần thì được người chơi đánh giá  khá phù hợp để đi chung với chị đại Beidou và game thủ cho rằng bộ đội này khá được chờ được và săn đón trong bản 2.1 này. Thế nhưng khi cho ra mắt thì miHoYo lại “dội ngay một gáo nước lạnh” đến mọi người khi đã chỉnh sửa và đã tách rời 2 cô nàng hệ Lôi kết hợp vs nhai vô cùng mạnh mẽ này.

Chính vì vậy lựa chọn thích hợp nhất để kết hợp với Raiden Shogun hiện được cho là Eula khi cô nàng có một bộ kỹ năng lôi thần có thể hỗ trợ được các nguyên tố lôi để Eula kích hoạt hiệu ứng “ Siêu Dẫn” và cùng với đó sẽ nạp lại kỹ năng nộ rất nhanh (Kỹ năng nộ Eula là 80 điểm). Không chỉ có Eula thì những nhân vật khá đều không yêu cầu quá nhiều điểm nộ chính vì thế khả năng “sạc nộ” của Baal là không được tối ưu. Có thể thấy phản ứng nguyên tố lôi không quá mạnh vào thời điểm hiện tại cũng chính vì điều này đã góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến khả năng thì sẽ thương của Baal.

Chúng ta khó có thể phủ nhận được rằng chỗ đứng của hệ Lôi khi ra khỏi đội hình cộng hưởng Lôi là gần như không có, ngoại trừ đội hình vật lý. Thế nhưng vào thời điểm hiện tại vật lý chỉ có Eula là được mọi người ưa chuộng. Cùng với việc cộng hưởng kém nên được xem là một trong những hệ khá yếu tròn game. Dù nó một trong những hệ được định hướng đi theo đường tận dụng phản ứng nhiều.

Tuy nhiên chúng ta cần phải gạt qua những yếu tố trên thì Raiden Shogun vẫn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn trong lối chơi mới. Chính vì vào thời điểm hiện tại Raiden Shogun không quá mạnh thế nhưng biết đâu trong tương lai gần sẽ có nhiều nhân vật hơn để phối hợp thật tốt hơn Eula thì sao. Và khi Thảo Quốc Sumeru được cho ra mắt thì có nhiều khả năng phản ứng nguyên tố Thảo + Lôi sẽ có thêm phần nào sát thương cho cô nàng Raiden Shogun này nói riêng và hệ Lôi nói chung.

>>>Genshin Impact: Đánh giá tổng quan Lôi Thần – Raiden Shogun 

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã có cái nhìn sơ lược về Raiden Shogun. Tuy phiên bản này không được đánh giá cao về hướng đi mới nhưng biết đâu lối chơi này lại hợp với bạn? Tựa game xứng đáng được làm bạn đồng hành với game thủ trong những ngày giãn cách buồn tẻ. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có thể sở hữu nhiều nhân vật mạnh khác nhé.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game.

>>>Hướng dẫn đánh bại Raiden Shogun trong Genshin Impact

- Advertisment -