Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Movie "Decibel" của Cha Eun Woo và Lee Jong Suk chuẩn bị...

Movie “Decibel” của Cha Eun Woo và Lee Jong Suk chuẩn bị lên sóng

Khán giả đứng ngồi không yên khi biết dự án phim hành động khủng bố “Decibel” có sự kết hợp của 2 mỹ nam màn ảnh xứ Hàn Lee Jong Suk và Cha Eun Woo sẽ chính thức công chiếu vào ngày 16/11 sắp tới.

Giới thiệu movie “Decibel” sắp ra mắt

Decibel thuộc thể loại phim đấu trí và hành động thảm họa xoay quanh vụ khủng bộ xảy ra tại trung tâm thành phố. Vụ khủng bố này có liên quan đến tai nạn tàu ngầm diễn ra vào một năm trước. Chỉ huy tàu ngầm, phóng viên, cảnh sát,….phải tức tốc tìm cách ngăn chặn quả bom với lực sát thương cực mạnh phát nổ.

Bộ phim là hành trình rượt đuổi khốc liệu giữa một tên khủng bổ gieo rắc bom đạn khắp Seoul và lực lượng cảnh sát, sĩ quan hải quân, trong đó có một cựu sĩ quan liên tục nhận được những lời đe dọa từ kẻ khủng bố.

Tham gia dự án phim điện ảnh lần này, Lee Jong Suk sẽ vào vai thuyền trưởng tàu Navy, một người trung thành và có niềm tin vào thủy thủ đoàn của mình. Mỹ nam Cha Eun Woo sẽ vào vai một chàng thủy thủ đoàn đầy nhiệt huyết, người chuyên phụ trách dò sóng âm thanh. Đây cũng là dự án phim điện ảnh đầu tiên mà Cha Eun Woo tham gia.

Decibel được đạo diễn bởi Hwang In Ho – người người đứng sau những bộ phim điện ảnh thành công như: Lời Nguyền Tình Yêu (Spellbound) và Quái Vật (Monster). Decibel cũng là bộ phim đầu tiên giới thiệu về lĩnh vực tàu ngầm, chỉ huy hải quân và bom hóa học.

Decibel có tổng chi phí sản xuất là 12 tỷ won – một con số siêu khổng lồ. Bộ phim được đầu tư hoành tráng và quy tụ dàn diễn viên khủng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bom tấn hành động trong tháng 11 này.

=>> xem phim không giới hạn với chất lượng cao trên VieOn với hàng loạt bom tấn ở mọi thể loại. Để xem loạt phim với chi phí tiết kiệm nhất, nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

Dàn diễn viên cực khủng của bộ phim 

Ngoài 2 mỹ nam màn ảnh, Decibel còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan.

Decibel

Kim Rae Won là một trong những diễn viên chính của “Decibel”, người đã có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất. Anh từng tham gia vào nhiều dự án phim nổi bật như: Rooftop Room Cat (2003), My Little Bride (2004), Chuyện tình Harvard (2004), Gourmet (2008), A Thousand Days’ Promise (2011) và Punch (2014). Năm 2016 là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Rae Won khi anh tham gia bộ phim truyền hình Chuyện tình bác sĩ, đóng cùng Park Shin Hye.

Decibel

Trong movie mới này, Kim Rae Won sẽ vào vai người chỉ huy tàu Navy. Anh có nhiệm vụ ctìm cách ngăn chặn vụ khủng bố bom, không để sự cố tương tự một năm trước xảy ra lần nữa.

Tổng Kết 

Với sự đầu tư lớn, nội dung kịch tính, gay cấn cùng dàn diễn viên cực khủng, Decibel hứa hẹn sẽ tạo nên một bom tấn hành động gây sốt trong tháng 11 này.

- Advertisment -