Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi cùng Cung Tuấn trong "An Lạc...

Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi cùng Cung Tuấn trong “An Lạc Truyện”

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở lại màn ảnh vào cuối năm nay, kết hợp cùng Cung Tuấn trong phim mới “An Lạc Truyện”. Bộ phim đã tung trailer và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả!

Giới thiệu phim mới “An Lạc Truyện”

An Lạc Truyện là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Phim kể về chuyện tình của 2 nhân vật chính Nhậm An Lạc (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và thái tử Hàn Diệp (do Cung Tuấn thủ vai).

Đường đường là một hậu nhân của công thần khai quốc, tuy nhiên, vì gia tộc gặp nhiều biến cố mà Nhậm An Lạc phải lưu bạt nhân gian. Không thể chỉ khoanh tay đứng nhìn, Nhâm An Lạc quyết định lên đường điều tra sự thật, mong rửa sạch nỗi oan cho gia tộc và cứu giúp dân chúng. Trong hành trình của mình, nàng đã được thái tử Hàn Diệp tán thưởng, trở thành phụ tá của chàng. Sau đó, Nhậm An Lạc với sự đa tài và mưu trí của mình cũng đã giúp Hàn Diệp đã phá được nhiều vụ án, giúp đỡ an dân, ra trận chống giặc. Về sau, Hàn Diệp giúp Nhậm An Lạc điều tra lại vụ án của cô, rửa sạch oan khuất cho gia tộc.

=>> Xem loạt bom tấn thả ga với chất lượng cao cùng trải nghiệm xem phim với chi phí cực kỳ rẻ trên VieOn khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ. Nhanh tay ngay! 

Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất, sánh đôi cùng Cung Tuấn 

Nhà đài đã tung trailer cùng một số poster của bộ phim. Mặc dù chưa lên sóng nhưng cặp đôi này đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi những khoảnh khắc nắm tay cực ngọt ngào khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Chắc hẳn những ai xem phim Trung đều không còn xa lạ với cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân tân cương nổi tiếng. Với gương mặt đẹp như tượng tạc, vóc dáng chuẩn kết hợp với tài năng diễn xuất được đánh giá cao, sự nghiệp của diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều khởi sắc và được lòng người hâm mộ. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình A Na Nhi Hãn. Ngay từ lúc mới xuất hiện, cô đã được chú ý tới nhờ nhan sắc cực phẩm và diễn xuất tự nhiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim nổi tiếng như: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Liệt Hỏa Như Ca, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ban Thục Truyền Kỳ, Ma lạt biến hình kế…..

Trong phim mới này, chỉ từ những bức ảnh hậu trường thôi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây ấn tượng bởi nhan sắc cực cuốn hút. Cô xuất hiện với bộ y phục cổ tranhg màu đỏ, nổi bật lên làn da trắng như tuyết. Tạo hình của cô trong phim mới toát lên vẻ thanh nhã, cao quý.

Về phía Cung Tuấn, anh được nhận xét là tân mỹ nam cổ trang đình đám cả làng giải trí Hoa Ngữ. Cung Tuấn tham gia diễn xuất vào năm 2015, qua vai diễn phụ trong Đao kiếm liễu loạn. Nhờ vẻ ngoài nổi bật cùng diễn xuất ổn định, sau đó anh nhận được vai chính đầu tay trong web drama đam mỹ hiện đại mang tên Thịnh Thế.

Cung Tuấn sau đó có cơ hội thử sức và thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim khác như: Sơn Hà LệnhGửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới, Thiên Kim Háo Sắc,...

Trong những bức ảnh được tung ra, Cung Tuấn lại gây ấn tượng với chiều cao 1m86 vượt trội, toát ra vẻ mạnh mẽ tuấn tú khi sánh đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tổng Kết 

“An Lạc truyện” chính thức đóng máy từ đầu tháng 11.2021, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay. Cùng đón chờ nhé!

- Advertisment -