Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Solomon, tân binh khủng của điện ảnh xứ Hàn

Park Solomon, tân binh khủng của điện ảnh xứ Hàn

Park Solomon, hay còn được biết đến với nghệ danh Lomon, là diễn viên người mẫu người Uzbekistan gốc Hàn Quốc. Anh gây ấn tượng và được biết đến nhiều qua vai diễn cực ngầu trong “All of us are dead”. Cùng tìm hiểu về anh chàng này trong bài viết hôm nay nhé!

Park Solomon là ai?

  • Tên đầy đủ: Park Solomon
  • Nghệ danh: Lomon
  • Năm sinh: 1999
  • Quốc tịch: Uzbekistan – Hàn
  • Chiều cao: 1m83
  • Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu
  • Năm hoạt động: 2016 – nay
  • Công ty chủ quản: Big Smile Entertainment

Park Solomon mang trong mình 2 dòng máu Hàn và Uzbekistan. Anh sinh ra tại Uzbekistan và sinh sống tại Nga. Đến năm anh học lớp 5 thì chuyển sang Hàn Quốc để sinh sống.

Từ nhỏ, Lomon đã mơ ước sau này có thể trở thành thần tượng nổi tiếng. Vì thế, anh đã dành một khoảng thời gian dài tập hát và học nhảy breakdance. Tuy nhiên, năng lực ca hát của anh còn hạn chế nên anh đã chuyển hướng sang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

=>> Xem loạt bom tấn thả ga trên VieOn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

Sự nghiệp diễn xuất rộng mở của Park Solomon

Lomon đã bắt đầu xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình vào năm 2014 bao gồm Bride of the Century và 4 Legendary Witches. Nhờ ngoại hình thu hút cùng diễn xuất có thực lực, anh tiếp tục có cơ hội được góp mặt vào những dự án phim khác như Sweet Revenge (2017)Horror Stories 3 (2016).

Vào năm 2019, Park Solomon còn có cơ hội được đóng cùng nam diễn viên Trung Quốc Zhang Dada trong bộ phim chuyển thể từ đại lục của webtoon Hàn Quốc có tên là Lookism. Anh từng chia sẻ rằng anh cũng đã phải học tiếng Trung để nhập vai một cách tốt nhất, mục tiêu của anh chính là trở thành một diễn viên giỏi, có thực lực.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của Lomon khi anh đảm nhận vai phụ trong bom tấn zombie đình đám “Ngôi trường xác sống – All of us are dead”. Trong phim, anh thủ vai Lee Soo Hyuk – bạn của nam chính và là một chàng trai mạnh mẽ, nhanh nhẹn, giỏi thể thao.

Với tạo hình cool ngầu cùng nét diễn tự nhiên, cộng thêm sức hút của bộ phim, Park Solomon đã thành công gây ấn tượng với người xem, thu hút lượng fan đông đảo. Sau khi bộ phim lên sóng một thời gian ngắn, lượng người theo dõi instagram của anh bỗng chốc tăng đáng kể.

Được biết, sắp tới, Park Solomon sẽ trở lại màn ảnh và góp mặt trong bộ phim hành động mới “Revenge”, kết hợp cùng đàn chị Shin Ye Eun. Park Solomon sẽ vào vai Ji Soo Heon, người anh trai sinh đôi của nữ chính, một người dũng cảm và sẵn sàng đứng ra bảo vệ các nạn nhân của bạo lực học đường.

=>> Xem ngay: Park Solomon kết hợp cùng Shin Ye Eun trong phim hành động mới “Revenge” 

Tổng Kết

Phim mới Revenge của Park Solomon sẽ được công chiếu vào tháng 11 năm nay. Cùng đón chờ sự trở lại của anh chàng điển trai tài năng này nhé!

- Advertisment -