Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của Han Hyo Joo, mỹ nhân với...

Những bộ phim hay nhất của Han Hyo Joo, mỹ nhân với nụ cười tỏa nắng

Han Hyo Joo là một trong số ít ngôi sao giành nhiều giải thưởng danh giá khi còn rất trẻ cho cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Cùng điểm qua những bộ phim đã giúp tên tuổi của cô nổi tiếng và vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu nhé!

1. Nàng Dong Yi (2010)

Đây là bộ phim đánh dấu sự thành công vượt bậc của Han Hyo Joo. Được đánh giá là một trong những phim cổ trang hay nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc, tiếng vang của bộ phim đã giúp tên tuổi của Han Hyo Joo tỏa sáng.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Dong Yi, kể vể hành trình của cô từ một cung nữ đến khi trở thành ái thiếp của vua Lee Soon và sinh hạ hoàng tử Yeong Jo, người sau này trở thành vị vua thứ 21 của triều đại Joseon. Những mưu trí vô cùng thông minh của Dong Yi chốn hậu cung chính là điểm lôi cuốn khán giả theo dõi xuyên suốt bộ phim cổ trang được đầu tư công phu này.

Trong phim, Han Hyo Joo đã thể hiện xuất sắc hình tượng Dong Yi mạnh mẽ, thông minh. Vai diễnn này đã giúp Han Hyo Joo giành được giải thưởng Daesang danh giá tại MBC Drama Awards và giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Baeksang lần thứ 47 ở tuổi 23.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi mua các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2. Truy lùng siêu trộm (2013)

Trở lại màn ảnh rộng vào năm 2012, Han Hyo Joo khiến người xem đứng ngồi không yên với vai diễn trong bộ phim Truy lùng siêu trộm. Bộ pjim kể về cuộc truy đuổi đầy nghẹt thở của các đặc vụ cảnh sát xuất sắc với băng nhóm tội phạm ngầm nguy hiểm.

Trong phim này, Han Hyo Joo thủ vai Ha Yoon Ju, thành viên mới của đội chống tội phạm đặc biệt. Cô đảm nhận công việc điều tra, giám sát các hồ sơ tội phạm nguy hiểm. Ha Yoon Ju là cô gái có trí nhớ siêu phàm với khả năng quan sát và tập trung đỉnh cao. Han Hyo Joo đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn này, tự thực hiện những phân cảnh đánh đấm, lột tả nét sắc lạnh và thông minh của nhân vật.

3. Hai thế giới – Two World (2016)

Han Hyo Joo tiếp tục gây bão màn ảnh năm 2016 khi tham gia vào bộ phim Hai thế giới, nên duyên cùng nam thần Lee Jong Suk. Bộ phim kể về câu chuyện của cặp đôi nam nữ cùng sống tại Seoul nhưng thuộc hai thế giới khác nhau. Bác sĩ trẻ Oh Yeon Joo, con gái của một nhà văn nổi tiếng, là tác giả của bộ truyện “W” với Kang Chul (Lee Jong Suk) là nhân vật chính trong truyện. Điều kỳ diệu xảy ra khi Yeon Joo đã vô tình bị kéo vào thế giới truyện tranh của Kang Chul trong một lần tìm kiếm người cha mất tích.

Với cốt truyện mới lạ, bộ phim thu hút đông đảo sự quan tâm trong những tập đầu tiên. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp đỉnh cao giữa Han Hyo Joo và Lee Jung Suk. Diễn xuất của Han Hyo Joo đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả, góp phần đưa Hai thế giới vào danh sách các phim nổi bật của cô.

4. Chung cư có độc – Happiness (2021) 

Happiness là bộ phim zombie đình đám có sự kết hợp của Han Hyo Joo cùng Park Hyung Sik. Trong phim này, Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom, một thành viên thuộc đội cảnh sát đặc nhiệm. Cô là một cô gái rất mạnh mẽ, cá tính, và dũng cảm, kiên định. Những pha hành động của cô khi đối đầu với xác sống, sự kiên quyết khi đối đầu với những kẻ xấu tính khiến người xem yêu thích và quan tâm.

Tổng Kết 

Trên đây là tổng hợp những bộ phim đình đám của Han Hyo Joo. Fan của cô nàng nhất định không được bỏ qua những bộ phim hay này nhé!

- Advertisment -