Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Bé Ngoan" Kim Seon Ho hoá "badboy" trong movie Quý Công Tử

“Bé Ngoan” Kim Seon Ho hoá “badboy” trong movie Quý Công Tử

Movie The Chidle (Quý Công Tử) dự án đánh gục bom tấn Spider-man: Across the Spider-verse, đang là tiêu điểm nhận về nhiều lượt quan tâm đông đảo từ công chúng. Đồng thời hình tượng Kim Seon Ho hóa badboy cũng khiến nhiều fan thích thú. 

1. The Chidle (Quý Công Tử) công phá phòng vé Hàn, hạ gục loạt bom tấn Hollywood 

Ngày 23/06 vừa qua, siêu phẩm The Chidle – Quý Công Tử, đã chính thức được công chiếu tại Việt Nam. Tác phẩm nhanh chóng thu hút được lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi và nhận về hiệu ứng tích cực từ người xem tại Việt Nam

"Bé Ngoan" Kim Seon Ho hoá "badboy" trong movie Quý Công Tử

Được biết, trước đó các suất chiếu đặc biệt trước ngày khởi chiếu của Quý Công Tử luôn trong trạng thái cháy vé. Thời điểm hiện tại, bộ phim đang giữ vị trí Top 1 về tỷ lệ đặt vé trong số các tác phẩm đang công chiếu tại Hàn Quốc. Thậm chí, Quý Công Tử  còn không ngần ngại cạnh tranh trực tiếp với bom tấn của Spider-man: Across the Spider-verse của nhà Sony.

2. Nội dung Movie The Chidle (Quý Công Tử)

Quý Công Tử  là những thước phim xoay quanh cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa tay đấm mới nổi trong sàn đấu bất hợp pháp ở Philippines – Marco (Kang Tae Joo thủ vai) và ba nhân vật bí ẩn tại Hàn Quốc. Để chi trả viện phí phẫu thuật cho mẹ, Marco đã bắt đầu đi tìm người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cậu, và điểm đến của cậu lần này là Hàn Quốc. Tại đây, Marco bị kéo vào cuộc truy đuổi điên loạn, đụng độ với những thế lực  nguy hiểm từ thế giới ngầm và người đàn ông bí ẩn với biệt danh Quý Công Tử (Kim Seon Ho vai).

"Bé Ngoan" Kim Seon Ho hoá "badboy" trong movie Quý Công Tử

Được chỉ đạo sản xuất bởi Park Hoon Jung – vị đạo diễn tài ba đứng sau thành công của loạt siêu phẩm đình đám như Series The Witch – Sát Thủ Nhân Tạo, V.I.P…. Màn trở lại của “ông trùm phim noir” – Park Hoon Jung, đã đưa Quý Công Tử  lên một tầm cao mới. Những phân cảnh hành động – tâm lý – tội phạm của The Chidle đều được thể hiện một cách táo bạo, gai góc nhưng rất hút mắt khán giả. Bên cạnh đó, cốt truyện logic, chứa nhiều pilots hấp dẫn, cùng với sự thể hiện của dàn cast diễn xuất chắc tay như Kim Kang Woo, Kim Seon Ho, Go Ara, tất cả đã tạo nên “quái vật phòng vé” The Chidle – Quý Công Tử.

>>>Cực sốc!!! Voucher VieON giảm sâu các gói thanh toán điện tử, độc quyền tại VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

3. Joker màn ảnh Hàn gọi tên Kim Seon Ho

The Chidle – Quý Công Tử là cột mốc đánh dấu “những lần đầu tiên” trong sự nghiệp phim ảnh của “trai ngoan” Kim Seon Ho, đó là dự án điện ảnh đầu tay và vai diễn phản diện đầu tiên mà anh đảm nhận.

Không uổng công chờ đợi, sau khi được trải nghiệm bộ phim qua những suất chiếu sớm đầu tiên, Knet đã dành nhiều lời có cánh cho màn lột xác ngoạn ngục của nam thần xứ Hàn. 

"Bé Ngoan" Kim Seon Ho hoá "badboy" trong movie Quý Công Tử

Có thể thấy, Kim Seon Ho đã thành công xoá bỏ hoàn toàn mác goodboy và khiến khán giả phải nhiều lần nổi da gà với diễn xuất “điên rồ” trong dự án mới này. Những phân cảnh hành động ấn tượng, từ bạo lực tay không cho đến sử dụng súng, đều được Kim Seon Ho thể hiện một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, nụ cười quỷ dị cùng sắc thái biểu cảm khó lường của Seon Ho đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất nâng tầm của anh qua dự án này.

Màn trình diễn của các Kim Seon Ho được đơn vị truyền thông xứ Kim Chi đánh giá rất cao. Đặc biệt, hình tượng của Kim Seon Ho trong phim được nhận xét có nhiều nét tương đồng với nhân vật Joker đình đám, khi khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn này nhiều hơn cho dù đây là nhân vật sát thủ.

Lời kết

Trên đây là bài viết “Bé Ngoan” Kim Seon Ho hóa badboy trong movie bom tấn Quý Công Tử. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hấp dẫn về movie đình đám The Chidle – Quý Công Tử  và nam diễn viên Kim Seon Ho. Đừng quên theo dõi và ủng hộ VTC Pay Blog để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn, nóng hổi nhé!  

>>> D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ Season 2 chính thức xác nhận ngày phát sóng

>>> Soundtrack #2 chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

- Advertisment -