Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Nhận tượng Tôn Sách ngay trong Tân OMG 3Q VNG

Nhận tượng Tôn Sách ngay trong Tân OMG 3Q VNG

Mới đây, game thủ OMG 3Q VNG đang ráo riết với cuộc đua top lực chiến để mong có thể nhận tượng Tôn Sách độc quyền và 100.000 KNB. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện dưới đây nhé.

Sự kiện hot Đua Top Lực Chiến

Nằm trong chuỗi sự kiện vô cùng đặc biệt của tựa game OMG 3Q VNG nhằm để chào đón một mùa hè tươi mới. Sự kiện hot Đua Top Lực Chiến – Xưng Bá Tam Quốc hiện đang được cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm.

Ai cũng muốn giành được vị trí cao nhất khi tham gia game nhằm để mọi người biết đến và ngưỡng mộ vì độ chịu chơi và chịu chi của mình. Những sự kiện đua TOP lực chiến luôn có thể mang đến cho game thủ những vật phẩm vô cùng giá trị từ ingame cho đến outgame khiến ai cũng muốn được sở hữu. Nếu game thủ không nhận được nhiều vật phẩm thì cũng không sao, game thủ có thể mua thẻ Zing trên VTC Pay để nhận được ưu đãi lớn nhất thị trường.

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>One Punch Man hiện đang có gì mới?

OMG 3Q luôn biết cách tăng nhiệt

Không ngoại lệ, tựa game OMG 3Q luôn biết cách tăng nhiệt cho cộng đồng game thủ với những sự kiện cực chất cùng với phần quà cực khủng. Và sự kiện Đua Top Lực Chiến – Xưng Bá Tam Quốc chính là cơ hội để cho các cao thủ ở trên đỉnh cao nỗ lực nhằm có thể giữ vững vị trí, trong khi đó những chú ngựa ô, những cao thủ mới nổi sẽ có cơ hội để bứt phá thay đổi thời cuộc.

Đặc biệt hơn, Top 1 lực chiến cùng với đạt VIP 10 của các Server có thể đủ điều kiện tham gia các sự kiện còn có thể được nhận thêm Gói Quà Chiến Thần 100.000 Nguyên Bảo. Trong đó, Top 1 lực chiến và có thể đạt VIP 10 trong cụm Server hơn nữa còn có thể được nhận được thêm 1 Tượng Nhân Vật Tôn Sách độc quyền của tựa game OMG 3Q.

Tôn Sách cũng được coi là một vị tướng rất được yêu thích trong tựa game OMG 3Q, nổi tiếng cùng với danh hiệu đó là “bạn của người nông dân” và có thêm một lượng fan cực đông. Vị tướng này sẽ sở hữu khả năng cá nhân vô cùng nổi trội, được kết hợp với nhiều đội hình, đây chính là một Thần Tướng không thể thiếu trong đội hình Đông Ngô.

Phần thưởng vô cùng hấp dẫn và độc đáo

Hiểu rõ sở thích của đông đảo các game thủ, tựa game Tân OMG 3Q đã quyết định lựa chọn tướng Tôn Sách làm thành tượng figure và dành tặng top 1 của sự kiện Đua Top Lực Chiến của chuỗi sự kiện đặc biệt Thám Hiểm Mùa Hè. Vẻ ngoài cool ngầu kết hợp cùng tông màu chủ đạo vô cùng bắt mắt, sau khi nhá hàng thì tượng Tôn Sách độc quyền đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

Chính những phần thưởng hấp dẫn và vô cùng độc đáo đó đã khiến cộng đồng game thủ thêm phần tích cực hưởng ứng sự kiện. Những cao thủ dường như đã được tiếp thêm động lực củng cố sức mạnh của mình, những người vẫn còn cơ hội bung lực chiến cũng “ủ mưu” soán ngôi. 

- Advertisment -