Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Phim hoạt hình bộ phim tưởng rằng chỉ dành cho trẻ em những đôi khi xem lại nó cũng giúp cho chúng ta xua tan đi những muộn phiền, lu mờ đi những kỷ niệm không vui với những hình ảnh vui tươi sống động. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá một số bộ phim hoạt hình hay, hấp dẫn nhé

5 Bộ phim hoạt hình đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ

1. Ratatouille – Chú chuột đầu bếp

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Khi nhắc đến chuột nhiều người sẽ không có nhiều thiện cảm là loại vật hay cắm phá đồ vật trong gia đình bạn. Nhưng trong Ratatouille hình ảnh chú chuột hiện lên lại rất đặc biệt khi Remy – một chú yêu thích ẩm thực có ước mơ muốn tới thành phố Paris hoa lệ để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Dù ước mơ đò có bị cả dòng họ nhà chuột chê cười, ngăn cản những Remy vẫn kiên quyết đến cùng thực hiện giấc mơ của mình. Trên hành trình tới Paris, Remy đã gặp được Linguini – con trai của vị đầu bếp tài ba của nhà hàng Gusteau đồng thời cũng là thần tượng của chú chuột đầu bếp. Cả hai cùng nhau trở thành bạn tốt và trở thành cặp đôi hoàn hảo trong việc tạo ra những món ăn độc lạ. Để xem Ratatouille – chú chuột đầu bếp với chất lượng cao với giá cả siêu tiết kiệm hãy đăng kí ngay voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

2. Up – Vút Bay

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Up là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả yêu thích không chỉ có trẻ em mà còn có cả người lớn. Đồng thời đây cũng là bộ phim giành được giải 3 trong lễ trao giải Oscar thuộc hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất. Bởi phim không chỉ có nhiều hình ảnh sống động, hấp dẫn mà còn chứa nhiều tính nhân văn. Phim kể về cuộc phiêu lưu của Carl – một ông lão đã ngoài 70 tuổi và mới mất vợ. Khi còn trẻ ông cùng vợ đã có ước mơ muốn tới Nam Mỹ những chưa kịp thực hiện ước nguyện đó vợ ông đã qua đời. Để thực hiện lời hứa với vợ đồng thời giải quyết được nguy cơ nhà sẽ bị giải tỏa ông đã buộc 10.000 quả bóng vào căn nhà tạo thành một chiếc khinh khí cầu cùng với cậu bé Russel 8 tuổi bắt đầu chuyên hành trình đi tới Nam Mỹ.

3. Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Thành gươm diệt quỷ là một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất năm 2020. Nội dung phim kể về cậu bé Tanjiro – một cậu bé thông minh, tốt bụng sống cùng mẹ cùng em gái trên đỉnh núi. Cuộc sống của cậu đã hoàn toàn thay đổi khi cậu phát hiện gia đình mình đã bị một con quỷ sát hại và chỉ còn lại cô em gái Nezuko còn sống sót và bị biến thành quỷ sau đó. Tuy nhiên, khác với con quỷ khác Nezuko vẫn giữ lại được suy nghĩ và cảm xúc của con người. Vì vậy, Tanjiro quyết định theo trở thành một kiếm sỹ diệt quỷ và bắt đầu cuộc hành trình trả thù và tìm cách đưa Nezuko trở về làm người.

>>> Top anime hay nhất không thể bỏ qua phần 2

4. My Neighbor Totoro – Hàng xóm của tôi là Totoro

Nếu bạn muốn tìm một phim nhẹ nhàng, tình cảm đem lại những phút giây thư giãn dễ chịu thì My Neighbor Totoro là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phim xoay quanh hai chị em Satsuki và Mei cả hai vô tình gặp được Totoro người bạn đáng yêu với thân hình to lớn cùng bộ lông mềm mại và giúp họ. Người bạn này đã đem lại rất nhiều niềm vui cho hai chị em đồng thời giúp họ có thể gặp được người mẹ đang đau ốm tại bệnh viện.

5. Coco – Hội ngộ diệu kỳ

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Nằm trong top những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới Coco –Hội ngộ diệu kỳ là câu chuyện của cậu bé Miguel yêu thích ấm nhạc từ nhỏ, cậu luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành một nhạc sỹ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên do trong gia đình của Miguel đã từng có người vì quá đam mê âm nhạc nên đã bỏ vợ, bỏ con đi theo tiếng gọi của nghệ thuật nên cậu bị gia đình nhất quyết cấm đoán. Vào ngày Día de Muertos, Miguel đã trộm cây đàn guitar của thần tượng mình để tham gia một cuộc thi biểu diễn. Tuy nhiên vì đó mà câu đã dính phải lời nguyền và bước vào thế giới của người chết. Nhưng cũng chính chuyến hành trình này cũng giúp cậu nhận ra được điều gì quan trọng nhất đối với mỗi con người.

>>> Nezuko cực “cháy” trong tập phim mới Demon Slayer: Phố Đèn Đỏ

6. Your name – Tên cậu là gì?

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

Your Name là bộ phim anime Nhật Bản đạt kỷ lục doanh thu cao nhất trong lịch sử những phim anime chiếu rạp của đất nước này. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Mitsuha một nữ sinh vì quá nhàm chán cuộc sống tại vùng quê nên đã chuyển đến thành phố Tokyo đông đúc, nhộn nhịp và Taki một chàng trai luôn ước mơ trở thành một nhà kiến trúc sư tài ba. Trong một lần tình cờ, cả hai đã bị hoán đổi thân phận cho nhau vào đúng lúc khi sao Tiamat xuất hiện. Họ buộc phải thích ứng với cuộc sống mới trong thân phận của người kia và rồi cuối cùng cũng được trở lại là chính mình với toàn bộ ký ức bị lãng quên

Lời kết

Trên đây là Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử. Còn nhiều bộ phim khác đang chờ bạn khám phá, hãy đăng ký ngay voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có thể xem được nhiều bộ phim hay mới nhất nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

- Advertisment -