Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì" phần 2 công bố dàn...

“Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì” phần 2 công bố dàn cast mới

Bên cạnh dàn cast cũ của mùa 1, “Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì” phần 2 sẽ có thêm sự góp mặt của dàn diễn viên mới bao gồm: Kim Hieora, Jin Seon Kyu, Kang Ki Young và Yoo In Soo. 

Sự xuất hiện của dàn cast mới 

Phần 2 của phim sẽ có sự xuất hiện của nữ diễn viên mới, chính là Kim Hieora. Kim Hieora xuất thân từ diễn viên nhạc kịch.

Vào năm ngoái, cô chính thức có màn ra mắt trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim “Beyond Evil” của đài JTBC. Trong năm nay, Kim Hieora nhận được sự chú ý lớn khi thực hiện các phân cảnh hành động trong bộ phim “Bad and Crazy”. Cô cũng góp mặt vào một vài tập trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo” với vai diễn Gye Hyang Sim, một người phụ nữ đào tẩu Bắc Triều Tiên.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao trên nền tảng VieOn mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Jin Seon Kyu. Anh được biết đến với các vai diễn trên màn ảnh rộng, chẳng hạn như The OutlawsExtreme Job. Nhờ vai diễn xuất sắc trong The Outlaws, anh đã giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 38 năm 2017.

Kể từ năm 2000, anh đã tham gia hơn bảy phim nhạc kịch, 29 xuất phẩm kịch, 13 phim truyền hình và 25 phim điện ảnh. Với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, đặc biệt nổi tiếng trong thể loại phim hành động, Jin Seon Kyu sẽ mang lại cho người xem những cảnh phim chiến đấu đầy mãn nhãn.

Ngoài ra, phần 2 của Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì còn đặc biệt có sự tham gia của Kang Ki Young, anh chàng luật sư đáng mến trong phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”. Anh tham gia nhiều vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, có cả “Thư ký Kim sao thế”. Với nhiều năm nỗ lực, anh đã giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình tại MBC Drama Awards năm 2018; và giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 12 năm 2019.

Kang Ki Young gây ấn tượng và được biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Jung Myung Seok – vị luật sư cấp cao tại Hanbada trong bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”. Anh trong vai một người sếp có cái nhìn công tâm và sự nhiệt thành, tốt bụng nên rất được khán giả yêu mến.

Cuối cùng, không thể bỏ qua sự góp mặt của diễn viên trẻ tiềm năng Yoo In Soo, kẻ phản diện từng gây sốt trong bom tấn zombie đình đám “Ngôi trường xác sống – All of us are dead”.

Anh từng tham gia vai phụ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon), School 2017, Love Alarm, While You Were Sleeping… Anh còn tham gia vào bộ phim cổ trang gây sốt “Hoàn hồn” giúp tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn và từng bước chứng minh thực lực diễn xuất của mình.

=>> Xem thêm: Yoo In Soo sẽ tham gia Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì phần 2

Sự trở lại của một bom tấn hành động đình đám 

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì là bộ phim hành động giải tưởng được chuyển thể từ  webtoon Amazing Rumor nổi tiếng của tác giả Jang Yi. Bộ phim kể về một nhóm “Counter” chuyên đi bắt những linh hồn quỷ dữ độc ác đội lốt con người. 4 thành viên trong biệt đội săn quỷ đều có những khả năng đặc biệt riêng.

Mùa 1 của bộ phim khá thành công với mức rating cao nhất là 7,7%, lọt vào Top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam và giữ vị trí thứ 6. Phần 2 của phim sẽ tập trung xoay quanh team săn quỷ của Hàn hợp tác với team nước ngoài để chống lại những con quỷ cấp cao mới.

Tổng Kết 

Với dàn cast cũ cực khủng cùng sự góp mặt của dàn diễn viên mới tài năng không kém, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2 hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hành động đầy kịch tính, mãn nhãn.

- Advertisment -