Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Hẹn hò Những gì bạn cần chuẩn bị để có thể hẹn hò online...

Những gì bạn cần chuẩn bị để có thể hẹn hò online Hà Nội

Hiện nay đang là thời đại 4.0, cùng với sự hoành hành của Covid-19 và người dân nên hạn chế ra đường thì hẹn hò online là một phương pháp có thể giúp các bạn trẻ bớt cô đơn, vậy hãy cùng xem để có thể hẹn hò online Hà Nội thì cần chuẩn bị những gì nhé.

1. Một ứng dụng hẹn hò online

Để có thể hẹn hò online một cách thuận lợi thì điều đầu tiên cần phải có là một ứng dụng hẹn hò online, hiện nay có hai ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất đó là Tinder và Facebook Dating.

Tinder

Tinder là một ứng dụng di động cho phép người dùng tìm kiếm và trò chuyện với nhau. Bạn có thể sử dụng chuyển động vuốt để match những người xung quanh mình. Tìm đối tượng gần bạn với tính năng định vị GPS. Lọc đối tượng bạn muốn tìm theo độ tuổi và giới tính.

Với hơn 43 tỷ lượt tương tác mỗi ngày, Tinder đã kết nối rất nhiều người độc thân tìm thấy nhau, trong số đó còn có một số người đã tiến tới hôn nhân.

Để có thể mở ra nhiều chức năng hơn cho Tinder, bạn có thể mua Tinder Gold giá rẻ tại đây

Tinder Gold có thêm các chức năng như sau:

  • 1 lượt tăng tốc miễn phí mỗi tháng, giúp đẩy profile của bạn lên đầu tiên, tăng tỷ lệ ghép đôi.
  • Thay đổi vị trí
  • Thêm 5 super like/ngày
  • Hoàn tác thao tác khi quẹt nhầm
  • Biết được ai đã quẹt mình trước
  • Sử dụng thuật toán lọc cho bạn 4-10 profile khác nhau mỗi ngày
  • Không có quảng cáo
  • Không giới hạn lượt quẹt phải.

Facebook Dating

Đây là một tính năng được tích hợp với ứng dụng facebook. Tương tự như Tinder, Facebook Dating kết nối những người độc thân lại với nhau. Ứng dụng này có liên kết với trang cá nhân facebook của bạn và bạn cũng có thể chia sẻ link facebook của mình cho đối phương khi match thành công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh trên instagram của mình lên facebook dating, và trả lời một số câu hỏi về sở thích của bạn để những người khác khi xem profile có thể hiểu rõ bạn hơn.

Ở tính năng này của facebook, bạn có thể chọn mẫu người mình thích theo phạm vi khoảng cách, giới tính, độ tuổi, chiều cao…

Hãy tìm ngay cho mình một ứng dụng hẹn hò phù hợp với bạn để có thể hẹn hò online tại Hà Nội nhé

2. Một “giao diện” đẹp

Sau khi có một ứng dụng hẹn hò thì bước thứ hai chính là sở hữu một “giao diện” đẹp. Một profile đẹp sẽ giúp bạn có một ấn tượng tốt và gia tăng khả năng được quẹt trúng. Lời khuyên là bạn nên chụp một vài tấm ảnh xinh đẹp để gây ấn tượng tốt với các đối tượng của bạn, cùng với một vài dòng tiểu sử ngắn gọn hấp dẫn thì khả năng bạn được quẹt phải là rất cao đó.

Tạm Kết

Vậy là bạn đã biết các bước cơ bản để có thể hẹn hò online tại Hà Nội chưa nào, hãy tải ngay Tinder để có thể tìm được cho mình một người bạn cùng trò chuyện trong mùa Covid này nhé.

- Advertisment -