Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những địa điểm picnic cực đẹp và chill ở Hà Nội

Những địa điểm picnic cực đẹp và chill ở Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoải mái, tận hưởng không khí trong lành và  cắm trại, picnic tại Hà Nội cùng gia đình, bạn bè, công ty thì hãy cùng VTC Pay blog tìm hiểu các địa điểm lý tưởng dưới đây nhé!

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn

Đây là 1 dãy núi thuộc địa phận Sóc Sơn, Hà Nội và được mọi người mệnh danh là ‘‘nóc nhà của thủ đô’’. Cách trung tâm thành phố khoảng 35km, núi Hàm Lợn được mọi người bình chọn là một địa điểm rất lý tưởng cho việc cùng nhau cắm trại, picnic.

Mang hơi thở của thiên nhiên hoang dã, núi Hàm Lợn cao khoảng 462m so với mực nước biển và có một địa hình khá phức tạp, điều này thu hút đông đảo du khách đến thử thách và thám hiểm. Dưới chân núi Hàm Lợn là một địa điểm thường được mọi người đến và cắm trại khá nhiều bởi vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên, rừng thông bát ngát và hồ nước trong xanh khiến cho khung cảnh trở nên yên bình. 

=>> Đặt ngay vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay để có những chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm chi phí tối đa

Bản Xôi Village

Thuộc thung lũng Bản Xôi, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, Bản Xôi Village là một địa điểm thích hợp để bạn tạm gác lại âu lo và cùng hội bạn, gia đình hay công ty đến và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và thơ mộng. Đây là một địa điểm nổi tiếng và rất lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hùng vĩ.

Đến Bản Xôi village, mọi người sẽ được tận hưởng một chuyến đi cắm trại ý nghĩa và thưởng thức những trò chơi giải trí độc đáo có tại thung lũng.

=>> Xem ngay: Top 6 villa gần Hà Nội cực đẹp và chill dành cho nhóm đông người 

Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở

Một trong những địa điểm rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cùng nhóm bạn, gia đình,… nằm ngay tại phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội là công viên Yên Sở nổi tiếng. Sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn, thơ mộng và trong lành, đây là một địa điểm được mọi người chọn tổ chức cắm trại, picnic nhiều nhất tại Hà Nội.

Công viên Yên Sở chiếm lợi thế về mặt không gian, diện tích rộng lớn, thoải mái cho việc sinh hoạt giải trí của du khách tới tham quan, có thể nói đây là một địa điểm rất hợp lý cho trẻ em vui chơi thỏa thích. Không những là một địa điểm nổi tiếng về cắm trại và nghỉ dưỡng, công viên Yên Sở còn là một nơi check in được giới trẻ ưa thích bởi bao quanh công viên là những cây cổ thụ to lớn, xanh đẹp và hồ nước trong veo, khung cảnh thiên nhiên trữ tình, đẹp ngất ngây. 

Khu đô thị sinh thái Ecopark

Khu đô thị sinh thái Ecopark

Cách trung tâm thành phố khoảng 14km là khu đô thị sinh thái Ecopark được mệnh danh là ‘‘lá phổi xanh’’ trong lòng Hà Nội. Đây là một địa điểm nổi tiếng được các gia đình lựa chọn cắm trại nghỉ dưỡng bởi nơi đây mang không khí trong xanh, bao quanh Ecopark là thiên nhiên cỏ cây tươi đẹp, nên thơ. Với diện tích rộng rãi, sở hữu không gian bao la rộng lớn, khung cảnh đẹp đẽ bắt mắt, Ecopark trở thành một địa điểm picnic hấp dẫn nhất Hà Nội.

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng tọa lạc tại 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, là một địa điểm nổi tiếng được mọi người check in rất nhiều, đồng thời cũng là một nơi lý tưởng cho việc cắm trại nghỉ dưỡng cùng nhau.

Đến bãi đá sông Hồng, mọi người sẽ được trải nghiệm bầu không khí vô cùng yên tĩnh, trong lành và rất nên thơ, thích hợp cho những người thích cảm giác chill chill hay muốn ở một mình. Việc cắm trại hay picnic trong ngày tại đây cũng là điều vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, vườn hoa rộng lớn tại bãi đá sông Hồng là một nơi thích hợp để cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên nhau. 

Công viên Thống Nhất

Công viên Thống nhất

Công viên Thống Nhất thuộc Đống Đa, Hà Nội là một điểm đến gần gũi đối với mọi người tại thủ đô bởi khung cảnh thiên nhiên trong lành và cũng là nơi tôn lên những vẻ đẹp lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Sở hữu diện tích lên đến 17.000 mét vuông, đây là một địa điểm vô cùng rộng lớn và thoáng đãng, trong lành. Nơi đây được trang bị một bầu không khí thông thoáng, có nhiều cây xanh và một hồ nước rộng, công viên Thống Nhất cũng là một phần cuộc sống của những người dân xung quanh đây. Nếu bạn tới đây cùng gia đình hay bạn bè thì thật ý nghĩa biết bao, bởi nơi đây rất gần gũi với cuộc sống đời thường và có một không gian vô cùng thoải mái.

Camping Sport Đồng Mô

Camping Sport Đồng Mô là một địa điểm cắm trại nổi tiếng cách trung tâm thành phố 45km, nằm ngay tại Đồng Mô, Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Mang trong mình bầu không khí trong lành, xung quanh được thiên nhiên bao phủ, Camping Sport Đồng Mô là một địa điểm mà bạn nên đến khám phá một lần, 

Với diện tích rộng gần 40 ha, sở hữu cảnh quan thiên nhiên thoáng mát, có địa hình lý tưởng, đây là một địa điểm thích hợp cho các hoạt động cắm trại, vui chơi, trải nghiệm. Đến với khu du lịch Đồng Mô, các bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động vô cùng thú vị, sinh hoạt đời sống thoải mái, phục vụ ăn uống vô cùng chu đáo.

Tổng Kết 

Hãy cùng gia đình, bạn bè tới một trong những địa điểm trên để picnic, cắm trại và tận hưởng khoảng thời gian, không gian tuyệt vời bên nhau nhé! Đừng quên đặt dịch vụ vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay để có trải nghiệm du lịch chất lượng với chi phí tiết kiệm! 

- Advertisment -