Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP 4 địa điểm du lịch Việt Nam nhất định phải đi!

TOP 4 địa điểm du lịch Việt Nam nhất định phải đi!

Để phục hồi kinh tế sau mùa dịch, Chính phủ đã hỗ trợ giá vé máy bay. Cũng như củng cố những hoạt động dịch vụ để khuyến khích người dân đi du lịch trong nước. Tranh thủ được tạo điều kiện thuận lợi để đi “vi vu”. Để VTC Pay giúp bạn tổng hợp lại TOP 4 địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đặt chân đến nhé!

Địa điểm du lịch Việt Nam đẹp nức lòng người

Quảng Bình

Tỉnh Quảng Bình ở miền Trung Việt Nam nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ. Quảng Bình có một hệ thống hang động phong phú và đa dạng, được gọi là “vương quốc hang động”. Nhiều hang động được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Quảng Bình:

  • Quần thể hang động Phong Nha—Kẻ Bàng: Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng bao gồm hơn 300 hang động lớn nhỏ, bao gồm những hang động nổi tiếng như Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Động Tiên Sơn, Động Tối và những hang động khác.
  • Sông Chày – Hang Tối: Nằm cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km, đây là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn. Chèo thuyền trên sông Chày và khám phá hang Tối với hệ thống nhũ đá độc đáo là những trải nghiệm mà khách du lịch có thể trải nghiệm.
  • Bãi biển Nhật Lệ: Nằm gần trung tâm thành phố Đồng Hới, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung Việt Nam. Bãi biển Nhật Lệ là nơi tuyệt vời để tắm biển và nghỉ dưỡng vì nó có bờ cát trắng mịn và nước trong xanh.

du lịch sau Covid quảng bình

Thừa Thiên Huế

Tỉnh Thừa Thiên Huế nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Huế có nhiều di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng từ thời kinh đô của Việt Nam của Tây Sơn và Nguyễn. Huế cũng nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và lãng mạn.

Một số địa điểm du lịch đáng chú ý ở Thừa Thiên Huế:

  • Đại Nội Huế: lăng tẩm của triều Nguyễn, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đại Nội Huế là một công trình kiến trúc lớn, mang đậm dấu ấn của văn hóa của cung đình Huế.
  • Chùa Thiên Mụ: Nằm trên đồi Hà Khê, bên bờ sông Hương, đây là một ngôi chùa linh thiêng cổ kính. Chùa Thiên Mụ, một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Huế, được xây dựng vào thời vua Gia Long.
  • Sông Hương: Một con sông thơ mộng gắn liền với nhiều câu chuyện và giai thoại về Huế. Huế có vẻ đẹp dịu dàng và trữ tình do sông Hương mang lại.

du lịch sau Covid 19 huế

Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhắc đến Bà Rịa – Vũng Tàu, chúng ta không thể không nhắc đến những danh lam thắng cảnh đẹp nơi đây. Bên cạnh đó, còn có những món ăn ngon, thơm nức mũi thu hút rất nhiều khách du lịch.

Dưới đây là một vài địa điểm cảnh đẹp mà khi ghé thăm Bà Rịa – Vũng Tàu bạn nên đến:

  • Quần đảo Côn Đảo: Đây là một quần đảo ở ngoài khơi của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo có những bãi biển hoang sơ, những di tích lịch sử cách mạng và hải sản ngon.
  • Thị trấn Long Hải nằm ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Biển Long Hải, Biển Hồ Cốc và Biển Suối Ô là một trong nhiều bãi biển tuyệt đẹp ở Long Hải.
  • Khu du lịch sinh thái Hồ Tràm nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm nổi tiếng với những bãi biển dài, cát trắng mịn cùng những khu rừng nguyên sinh rộng lớn, có vẻ đẹp nao lòng người.

>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyết rơi
du lịch sau Covid vũng tàu

Phú Quốc

VTC Pay Blog khuyến khích các bạn nên ghé thăm Phú Quốc. Vào thời điểm từ tháng 11 – tháng 4 hàng năm. Bởi đây là khoảng thời gian thời tiết Phú Quốc dễ chịu và đẹp nhất. Phú Quốc là hòn đảo đẹp và lớn nhất Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng sang trọng để thư giãn, xả stress sau một năm dài. Thì Phú Quốc là một sự lựa chọn phù hợp.

Một số địa điểm danh lam thắng cảnh đẹp bạn nên ghé thăm khi đến Phú Quốc:

  • Bãi Sao: Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Trên bờ, bãi Sao được người dân dựng lên nhiều góc checkin. Để khách du lịch thỏa thích “sống ảo” nên không lo không có ảnh đẹp mang về nha.
  • Bãi Dài: là bãi biển hoang sơ, yên bình, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Bãi Dài cũng sở hữu vẻ đẹp không hề thua kém Bãi Sao. Với bãi cát vàng óng trải dài trên bờ biển đúng như cái tên Bãi Dài.

du lịch sau Covid phú quốc

Ngoài những địa điểm trên thì mọi người có thể ghé chơi tại khu vui chơi lớn nhất Việt Nam – VinWonders Phú Quốc. Hãy cùng bạn bè và người thân dành ít nhất một ngày tại đây để có thể trải nghiệm nhé!

Tổng kết:

Cùng chúc thị trường du lịch Việt Nam có bước phát triển tốt trong thời gian tới. Những gia đình có ý định du lịch có thể tham khảo ngay. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí vào kỳ nghỉ Tết sắp tới nha.

- Advertisment -