Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hé lộ địa điểm du lịch siêu hot hit - Lên Ba...

Hé lộ địa điểm du lịch siêu hot hit – Lên Ba Vì ngắm hoa dã quỳ nở

Mùa hoa dã quỳ Ba Vì lại bắt đầu rực rỡ từ độ tháng 10, tháng 11. Ba Vì là một địa điểm du lịch không xa, khá gần với trung tâm thành phố Hà Nội. Nên cứ đến mùa hoa dã quỳ nở thì đây là sự lựa chọn đi xả stress của rất nhiều gia đình và các bạn trẻ. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá ngay lí do vì sao mùa hoa dã quỳ trên Ba Vì lại hot hit đến vậy nha!

Lên Ba Vì ngắm hoa dã quỳ nở – Lựa chọn du lịch cuối tuần

Một trong những địa điểm được các bạn trẻ quan tâm chính là Ba Vì – khi mùa hoa dã quỳ đang độ nở rộ đẹp đẽ không khỏi khiến trái tim “thèm khát bay nhảy” của tuổi trẻ tỏ ra hào hứng. Màu vàng rực rỡ đặc trưng, từng vùng hoa đua nhau khoe sắc khiến khung cảnh Ba Vì bỗng có sức hút lạ lùng.

du lịch mùa covid Ba vì hoa dã quỳ

Lạc vào Vườn Quốc gia Ba Vì – lạc vào sắc vàng tươi tắn, du khách không chỉ có cơ hội ghi lại  những tấm ảnh đẹp mà còn có thể khám phá nhiều hơn nữa những ngóc ngách của  “khu vườn lớn” tuyệt đẹp này. Một số địa điểm VTCPay Blog xin gợi ý cho bạn và gia đình nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần như:

  • Đồi thông Ba Vì.
  • Nhà thờ Đổ Ba Vì.
  • Nhà kính xương rồng.
  • Đền thờ Bác Hồ.
  • Gà đồi Ba Vì

>>> Xem thêm: Bạn muốn có kỳ nghỉ lễ Măng Đen – “Đà Lạt hoang sơ” tuyệt vời?

du lịch mùa covid ba vì

Lưu ý khi du lịch Ba Vì mùa cao điểm

Trong khoảng hai tuần vừa qua là thời gian đỉnh điểm của lượng khách du lịch (tính đến ngày 21/11/2023). Tình trạng ùn tắc ở Ba Vì bắt đầu xuất hiện. Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, có khoảng hơn 20.000 khách.

Vườn quốc gia Ba Vì đã cắt cử nhân viên để hướng dẫn du khách và hướng dẫn tuần tra. Đồng thời, nhắc nhở các quy định an toàn liên quan đến tham quan, cắm trại và dã ngoại. Cũng như cảnh báo khách từ bên ngoài về lượng khách đông để tính toán cung đường di chuyển.

du lịch mùa covid

Để tránh ùn tắc, du khách nên lên kế hoạch tham quan vào ngày trong tuần. Thực tế là, trong một số ngày, số lượng khách chỉ khoảng 1.000 đến 2.000 người, khá vắng vẻ. Như vậy, mọi người có tjể tham quan thỏa thích và thư giãn, check in nhiều “pô” ảnh đẹp mà không ngợp trong biển người.

>>> Xem thêm: Mua sắm dụng cụ du lịch ở đâu? 

Tổng kết:

Bạn và những người thân yêu đã có kế hoạch du lịch Ba Vì ngắm hoa dã quỳ trong mùa thu 2023 này chưa. Tham khảo ngay địa điểm và trải nghiệm lí thú này nhé!

- Advertisment -