Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Số đỏ Trúng thưởng và Lĩnh thưởng trên Vietlott SMS Vinaphone

Trúng thưởng và Lĩnh thưởng trên Vietlott SMS Vinaphone

Vietlott SMS Vinaphone là một phương thức giúp người chơi mua sắm vé xổ số mà không cần đến trực tiếp đại lí hoặc mạng internet. Quy định về trúng thưởng và lĩnh thưởng trên Vietlott SMS Vinaphone có gì đặc biệt?

Ưu điểm khi tham gia Vietlott SMS Vinaphone 

Thay vì đến trực tiếp đại lí phân phối chính thức của Vietlott, giờ đây người chơi có thể mua vé thông qua tin nhắn SMS nhanh chóng nhưng vẫn an toàn, có định danh chính chủ và phương thức trả thưởng hoàn toàn minh bạch. Ngoài ra, chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể mua vé 24/7 mọi lúc mọi nơi, quá tiện lợi phải không nào.

Để tham gia Vietlott SMS Vinaphone (dành cho thuê bao Vinaphone), trước tiên bạn cần Mở tài khoản trên Vietlott SMS => Nạp tiền vào Tài khoản Hạn mức dự thương => Mua vé trên Vietlott SMS.

Về mở tài khoản trên Vietlott SMS

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản Vietlott SMS nhanh chóng, an toàn

Về nạp tiền vào Tài khoản Hạn mức dự thưởng:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Vietlott SMS của bạn. Ấn vào biểu tượng sao chép số tài khoản hạn mức dự thưởng.

vietlott sms

  • Bước 2: Truy cập Internet Banking, Online Banking của ngân hàng bất kì và chọn tính năng Chuyển khoản. Dán số tài khoản hạn mức dự thưởng vào thông tin người hưởng. Thông tin ngân hàng thụ hưởng là VPBank. Nhập số tiền bạn muốn nạp và thực hiện tiếp các thao tác chuyển khoản.
  • Bước 3: Khi chuyển khoản thành công thông báo sẽ gửi về cho bạn. Đến đây bạn có thể tham gia mua vé số.

đăng kí vietlott sms vinaphone

Về mua vé số trên Vietlott SMS:

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua vé Vietlott SMS nhanh chóng, an toàn

Quy định về Trúng thưởng và Linh thưởng trên Vietlott SMS Vinaphone

So với các hình thức mua vé số như mua ở đại lí phân phối Vietlott chính thức hay mua qua một số nền tảng online, Vietlott SMS (trong đó có Vinaphone) cần lưu ý một số quy định trong trả thưởng. Theo đó:

  • Đối với giải dưới 10 triệu VNĐ – Hệ thống tự động chuyển tiền vào Tài khoản nhận thưởng đã đăng ký.
  • Đối với giải từ 10 triệu VNĐ đến 10 tỷ VNĐ – Hệ thống tự động chuyển tiền vào Tài khoản nhận thưởng mặc định hoặcTài khoản nhận thưởng khác theo xác nhận của khách hàng qua tin nhắn SMS.
  • Đối với giải thưởng lên tới trên 10 tỷ VNĐ – Khách hàng vui lòng liên hệ Vietlott để được hướng dẫn nhận thưởng.

vietlott sms

Việc đưa ra một số nguyên tắc khi trả thưởng nhằm đảm bảo quyền lợi, sự an toàn cho khách hàng. Tham khảo thêm về mua vé số Vietlott SMS để hiểu rõ quy trình mua vé đúng bạn nhé.

>>> Mua vé Vietlott nhanh chóng bằng ví điện tử VTC Pay

Tổng kết:

Những lưu ý trong nạp tiền Tài khoản Hạn mức dự thưởng, Trúng thưởng và Lĩnh thưởng bạn cần nhớ. Tham gia Vietlott SMS Vinaphone để thử vận may của bạn.

 

- Advertisment -