Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim tạo nên tên tuổi của Kim Soo Hyun

Những bộ phim tạo nên tên tuổi của Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là ngôi sao đình đám của màn ảnh xứ kim chi, là diễn viên được trả catxe cao hàng đầu. Với ngoại hình nổi bật, vóc dáng lý tưởng cùng tài diễn xuất vô cùng đỉnh cao, anh đã rất thành công và có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim hay nhất của Kim Soo Hyun nhé!

1) Điên thì có sao

‘‘Điên thì có sao’’ là bộ phim xoay quanh một anh chàng nhân viên ý tế cộng đồng tên Moon Gang Tae (do Kim Soo Hyun thủ vai) có một người anh trai mắc bệnh thiểu năng trí tuệ. Từ nhỏ, anh đã phải thay cho ba mẹ chăm sóc cho anh trai mình. Chính vì vậy, cuộc sống của anh chỉ xoay quanh anh trai, kiếm tiền, kiếm sống, anh thật sự không còn tâm trí nào để quan tâm đến chuyện khác. Cho đến một ngày, sự xuất hiện của một nữ tác giả truyện tranh thiếu nhi – Moon Young đã làm đảo lộn cuộc sống của anh. Cuộc sống cùng những suy nghĩ của anh thay đổi từ đây. Đây cũng là bộ phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, là bộ phim chữa lành bạn nên xem thử một lần. 

=>> Xem phim thả ga với loạt phim hấp dẫn trên VieOn cùng trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

2) Sự thật (Real)

“Real” là một bộ phim có thể nói là tâm huyết nhất của nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun trong năm 2017. Nội dung của bộ phim xoay quanh hai người đàn ông có tên và ngoại hình y hệt nhau – Jang Tae Young, nhưng tính cách của hai người hoàn toàn khác nhau. Ban ngày, anh là một giám đốc ngân hàng giàu có và lịch lãm nhưng khi màn đêm buông xuống, anh trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh, tàn nhẫn. Vì thế Jang Tae Young quyết định tìm đến cô bác sĩ tâm lý Song Yoo Hwa với hy vọng sẽ được chữa trị trở thành một người bình thường. Cuộc sống của anh trở nên vô cùng phiền toái, vì 2 con người ở trong một cuộc sống khác nhau, điều này khiến anh không thể kiểm soát được bản thân mình.

Điểm thu hút nhất ở bộ phim chính là tạo hình của Kim Soo Hyun, anh chàng khiến các chị em say đắm trong bộ vest đen lịch lãm, đậm chất tổng tài. Khi theo dõi bộ phim, bạn không nên bỏ sót bất cứ chi tiết nào, vì sự liên kết trong bộ phim rất chặt chẽ với nhau, càng xem lâu, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú với bộ phim này.

=>> Xem thêm: Kim Ji Won sẽ vào vai vợ của Kim Soo Hyun trong phim mới “Queen of Tears” 

4) Vì sao đưa anh tới

Tuy đã được ra mắt từ lâu, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ‘‘Vì sao đưa anh tới’’ vẫn luôn là bộ phim được đón nhận và khen ngợi. Bộ phim kể về một chàng trai tên Do Min Joon, anh là một người có năng lực siêu nhiên đã sống hơn 400 năm qua, từ triều đại Joseon anh vượt thời gian để du hành tới Trái Đất. Trải qua bao nhiêu kiếp người, Do Min Joon cứ nghĩ rằng trên đời này chẳng còn điều gì có thể lay chuyển được mình nữa. Cuộc sống của anh bị xáo trộn kể từ ngày anh gặp phải Cheon Song Yi, một nữ diễn viên nổi tiếng đã xuất hiện và làm rung chuyển tâm trí anh. 

5) Hậu trường giải trí

‘‘Hậu trường giải trí’’ là một bộ phim truyền hình nói về những con người yêu thích làm những công việc về tổ chức các chương trình. Trong bộ phim này, Kim Soo Hyun trong vai là một anh chàng sinh viên Luật nhưng lại đặc biệt yêu thích làm công việc sản xuất chương trình. Khi mới vào nghề, anh còn chân ướt chân ráo, gặp không ít khó khăn và thử thách, thế nhưng anh luôn nỗ lực, cố gắng để có thể thực hiện ước mơ của mình, đó là trở thành một đạo diễn tài ba, xuất chúng trong một ngày không xa.

3) Một ngày bình thường

Vừa được ra mắt vào cuối năm 2021, bộ phim ‘‘Một ngày bình thường’’ được lấy cảm hứng từ kịch bản phim Công Lý Hình Sự ở nước Anh. Đây là một bộ phim tâm lý tội phạm nổi tiếng. Kim Soo Hyun trong bộ phim là  một cậu thanh niên trong một lần xảy ra sự cố, cậu bị đổ oan tội giết người. Cuộc đời anh từ đó rơi vào bế tắc vì không một luật sư nào chịu nhận bào chữa cho cậu.

Tưởng chừng như cuộc sống của cậu đã đến bước đường cùng  thì đột nhiên anh được một luật sư hạng ba ra tay cứu giúp, giúp đỡ anh. Hai người đã cùng đồng sức hiệp lực, trải qua nhiều giây phút hồi hộp đến tắt thở để tìm ra chân tướng vụ án minh oan cho anh. Tuy với thời lượng 8 tập phim ngắn ngủi, nhưng bộ phim đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đến khán giả, sở dĩ ai cũng bị mê hoặc bởi nét điển trai của Kim Soo Hyun, ngoài ra diễn xuất của anh thì vô cùng đỉnh cao kết hợp với nội dung câu chuyện thì vô cùng gay cấn, kịch tính.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim nổi bật có sự tham gia của Kim Soo Hyun. Fan cứng của Kim Soo Hyun nhất định không được bỏ qua những bộ phim đình đám này nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có trải nghiệm xem phim thoải mái, vui vẻ!

- Advertisment -