Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Chi tiết sự kiện Nâng Cấp Vô Địch Liên Quân

Chi tiết sự kiện Nâng Cấp Vô Địch Liên Quân

Tham gia ngay sự kiện Nâng Cấp Vô Địch Liên Quân Mobile tháng 11/2022, chỉ từ 19 quân huy nhận ngay cơ hội sở hữu trang phục HOT lên tới bậc SS hữu hạn.

Cách chơi sự kiện Nâng Cấp Vô Địch

Sự kiện Nâng Cấp Vô Địch là một sự kiện mới với cách chơi không quá phức tạp. Nếu bạn là người hâm mộ Liên Quân và mong muốn có những trải nghiệm thú vị bên tựa game thì chắc chắn không nên bỏ qua các sự kiện, trong đó có Nâng Cấp Vô Địch. Lý do đưa ra chính là, chỉ từ chi phí rất nhỏ, bạn đã có thể sở hữu rương trang phục với những trang phục có giá trị lên tới SS, SS hữu hạn. Có phải quá tuyệt không nào?

Thời gian:

Bạn nên lưu ý, thời gian tham gia sự kiện bắt đầu từ ngày 25/11 đến hết ngày 11/12/2022. Trong thời gian này, bạn có thể thoải mái NẠP GARENA và đổi quân huy mong muốn để chinh phục các dấu mốc trong sự kiện trên.

Cách chơi:

Trước hết, khi tham gia sự kiện, bạn sẽ chắc chắn nhận 1 trang phục ngẫu nhiên khi mở rương. Để mở rương cần chi quân huy với mức giá như sau:

  • Mở 1 rương với giá 19 quân huy
  • Mở 10 rương với giá 190 quân huy

Các trang phục xuất hiện trong sự kiện nằm ở một trong 5 bậc trang phục dưới đây:

  • Bậc 1: Người chơi sở hữu Trang phục bậc A
  • Bậc 2: Người chơi sở hữu Trang phục bậc A hữu hạn
  • Bậc 3: Người chơi sở hữu Trang phục bậc S/S+
  • Bậc 4: Người chơi sở hữu Trang phục bậc S hữu hạn / S+ hữu hạn
  • Bậc 5: Người chơi sở hữu Trang phục bậc SS / SS hữu hạn

sự kiện liên quân

Ngoài ra, người chơi có thể nâng cấp 3 trang phục cùng 1 bậc lên bậc tiếp theo, và đồng thời trang phục bậc thấp cũng sẽ biến mất. Ví dụ như: người chơi có thể nâng cấp 3 trang phục bậc 1 nâng cấp được 1 trang phục bậc 2, cơ hội để mỗi người chơi khi nhận được trang phục chưa mấy ưng ý có thể có cơ hội cải thiện.

Một lưu ý cho người chơi, người chơi có thể phân tách các trang phục không mong muốn thành kim cương. Sau đó sử dụng kim cương này để đổi các vật phẩm trong cửa hàng kim cương. Người chơi còn có thể đổi các trang phục không mong muốn sang trang phục cùng bậc ngẫu nhiên với giá 9 quân huy/lượt đổi

Lưu ý:

Quân huy trong sự kiện trên sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn.

Mỗi người chơi chỉ được gửi tối đa 2 lần trang phục về hòm thư tại mỗi bậc.

Kiểm tra hòm thư cẩn thẩn trước khi nhận vật phẩm (tránh trường hợp hòm thư đầy, vật phẩm không thể gửi tới bạn thành công)

Lưu ý về tỷ lệ nâng cấp thành công tại các bậc là 100%. Tỷ lệ trung bình mở rương ra trang phục bậc 1 là 90%, bậc 2 là 9%, bậc 3 là 0.09%, bậc 5 là 0.01%.

Tạm kết:

Theo dõi sự kiện Nâng Cấp Vô Địch và chờ đón những thú vị đang đợi bạn khám phá. Đừng quên VTC Pay Blog sẽ liên tục cập nhật những tin tức về game thú vị, đừng bỏ lỡ nhé!

- Advertisment -