Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA với nhiều tính năng mới...

Loạn Chiến Mobile – Tựa game MOBA với nhiều tính năng mới lạ

Được phát hành bởi NPH Funzy, Loạn Chiến Mobile mang phong cách MOBA truyền thống với những trận đấu 5vs5, được thiết kế để tối ưu hóa gameplay mà vẫn đem lại những trải nghiệm đặc sắc, mới mẻ của lối chơi MOBA hiện đại trên di động.

》》》 GIẢM 10K KHI NẠP GAME LOẠN CHIẾN MOBILE QUA VTC PAY

Sở hữu nhiều tính năng mới lạ

Ngoài những tính năng quen thuộc như cắm mắt, phép bổ trợ, dịch chuyển đến trụ hoặc nhà chính, Loạn Chiến Mobile còn kế thừa và phát triển những điểm độc đáo như hạn chế tầm nhìn tại địa hình thấp, bùa lợi xuất hiện ngẫu nhiên, không có bụi rậm để ẩn nấp trên toàn bản đồ…

loan-chien-mobile

Việc giữ lại trọn vẹn lối chơi 5vs5 truyền thống kèm những cải tiến tinh tế về tính năng, Loạn Chiến Mobile hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cuốn hút cho người chơi.

Hệ thống tướng đa dạng

Điểm nổi trội của Loạn Chiến Mobile là hệ thống tướng đồ sộ bậc nhất trong các thể loại game MOBA di động trên bình diện thế giới với hơn 120 vị tướng được thiết kế với phong cách độc đáo, ấn tượng.

loan-chien-mobile

Thiết kế tướng trải dài và phủ rộng khắp các vũ trụ khác nhau: từ thần thoại Hy Lạp như Zeus, Apollo, Athena, Hades, Poseidon…; Truyền thuyết Trung Hoa như Na Tra, Dương Tiễn, Hậu Nghệ…; Vũ trụ Tam Quốc như Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Trương Phi…;

Thậm chí cả những vị tướng từ Ai Cập cổ xưa như nữ hoàng Cleopatra, hoàng tử Ai Cập Rahotep… cũng được khắc họa rõ nét với bộ kỹ năng đặc trưng và mới mẻ. Hệ thống tướng của Loạn Chiến Mobile được chia thành 3 lớp chính, tương ứng với thuộc tính và bộ kỹ năng của từng vị tướng, bao gồm: Sức mạnh, Trí lực và Nhanh nhẹn.

》》》 GIẢM 10K KHI NẠP GAME LOẠN CHIẾN MOBILE QUA VTC PAY

Chế độ chơi thú vị

Về chế độ chơi, Loạn Chiến Mobile sở hữu nhiều chế độ đa dạng phù hợp với nhu cầu giải trí cũng như rèn luyện kỹ năng. Những chế độ của Loạn Chiến Mobile bao gồm:

loan-chien-mobile

  • Chế độ thường/xếp hạng 5vs5
  • Chế độ giải trí: Sinh tồn (Battle Royal trên MOBA), Cờ Loạn Chiến (cờ nhân phẩm), Trận chiến 3 phe, 7vs7…
  • Custom: Dùng để tạo phòng đấu tùy chọn.
  • Chế độ thám hiểm: Chế độ đi cảnh, vượt ải phiêu lưu… được tích hợp sẵn vào game mà không cần ứng dụng thứ ba.

Các giải đấu chuyên nghiệp

Bên cạnh nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi thông qua hệ thống tướng đa dạng, tính năng liên tục được cập nhật, cũng như các chế độ chơi đặc sắc, NPH Funzy còn hướng đến phát triển bền vững thông qua việc đầu tư vào eSports với hệ thống giải đấu chuyên nghiệp, bài bản cùng nhiều điểm mới lạ.

Ngay sau khi Loạn Chiến Mobile vừa “chào sân” tại Việt Nam, một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp sẽ được tổ chức nhằm mang đến cơ hội cho các đội tuyển tham dự và chinh phục chức vô địch để khẳng định tài năng.

Sự gắn kết giữa nhà phát hành với cộng đồng game thủ được chú trọng trong nền eSports và Funzy cũng không ngoại lệ. Dù còn là cái tên mới nhưng việc “sinh sau đẻ muộn” không hề ảnh hưởng tới quá trình xây dựng nên một cộng đồng vững chắc của Funzy.

Ngoài các giải đấu chuyên nghiệp, Funzy sẽ đồng hành cùng các đơn vị thứ ba nhằm tổ chức nhiều giải đấu trong các cộng đồng khác nhau như: sinh viên, hội quán, clan… nhằm phát triển cộng đồng riêng của mình ngày càng lớn mạnh hơn.

Hỗ trợ hết mình cho game thủ

Về chính sách hỗ trợ, Funzy quyết định đầu tư mạnh tay vào các đội tuyển chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho các tuyển thủ mới cọ xát. Đây là bước đà để họ củng cố vị trí của mình tại thị trường game Việt đồng thời đáp ứng sự mong mỏi cũng như khao khát chinh phục những thử thách mới của các game thủ tại Việt Nam.

Trong tương lai, người chơi có thể tham dự và tận hưởng những sự kiện đặc sắc, đầy ưu đãi dành riêng cho cộng đồng Loạn Chiến Mobile.

Nạp game cực hời với VTC Pay

Kể từ 0h ngày 10/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022, người chơi nạp game Loạn Chiến Mobile thông qua cổng nạp https://napfun.vn/ và thanh toán bằng ví VTC Pay sẽ được giảm giá 10.000 VNĐ khi nhập mã:

FUNZY10: GIẢM 10K KHI NẠP TỪ 100K

》》》 GIẢM 10K KHI NẠP GAME LOẠN CHIẾN MOBILE QUA VTC PAY

- Advertisment -