Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Jeon Jong Seo là ai? Tiểu sử "quái nữ" mới của màn...

Jeon Jong Seo là ai? Tiểu sử “quái nữ” mới của màn ảnh xứ Hàn

Jeon Jong Seo là gương mặt mới của màn ảnh xứ Hàn, gây ấn tượng với lối diễn xuất độc lạ và cuốn hút. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên tài năng này trong bài viết hôm nay nhé!

Jeon Jong Seo là ai? 

  • Tên đầy đủ: Jeon Jong Seo
  • Ngày sinh: 05/07/1994
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Học vấn: Sejong University, Anyang Arts High School
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2018 – nay

Jeon Jong Seo từng theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Anyang và theo học chuyên ngành điện ảnh tại Đại học Sejong. Năm 2017, Jeon Jong Seo ký hợp đồng với công ty quản lý My Company và bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

=>> Xem loạt phim hấp dẫn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

Hành trình theo đuổi diễn xuất của “ác nữ màn ảnh” Jeon Jong Seo 

Vai diễn đầu tiên của Jeon Jong Seo chính là Yoo Ah In trong bộ phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong. Cô đã vượt qua hơn 2000 ứng viên để được chọn vào vai diễn này. Tuy là vai diễn đầu tiên nhưng Jeon Jong Seo đã hoàn thành rất xuất sắc những phân cảnh nội tâm nhân vật, gây ấn tượng mạnh vì độ bạo dạn của cô nàng khi sẵn sàng đóng những phân cảnh nóng, đặc biệt là phân cảnh cởi trần nhảy múa giữa cánh đồng.

Vai diễn đầu tay xuất sắc này đã giúp Jeon Jong Seo trở nên nổi tiếng và đạt được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc” tại Asian Film Critics Association Awards. Đặc biệt, cô còn lọt vào danh sách 15 tài năng đột phá quốc tế năm 2018 của Hollywood Reporter.

=>> Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của ác nữ màn ảnh Jeon Jong Seo 

Jeon Jong Seo quay lại màn ảnh vào năm 2021 và tiếp tục gây sốt màn ảnh với vai diễn sát thủ điên cuồng, máu lạnh trong phim điện ảnh “The Call” – đóng cùng Park Shin Hye. Cô gây ấn tượng với khả năng lột tả nội tâm nhân vật xuất sắc, những cảnh hành động bắt mắt, nhập vai nhân vật với nhiều cung bậc cảm xúc trọn vẹn.

Vai diễn sát nhân này đã giúp cô xuất sắc giành được giải “Nữ chính xuất sắc” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57. Tên tuổi của cô vang tầm quốc tế và nữ diễn viên đã được mời vai diễn Hollywood đầu tiên trong “Mona Lisa và Mặt trăng máu”. Cô chinh phục khán giả quốc tế khi nhập vai vào một bệnh nhân bất ổn tâm lý rất trọn vẹn.

Gần đây nhất, Jeon Jong Seo tham gia diễn xuất trong bộ phim “Money Heist: Korea – Joint Economic Area” (Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc). Cô lại tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với vai diễn vô cùng mạnh bạo và điên cuồng.

Tổng Kết 

Với tài năng diễn xuất đỉnh cao cùng gương mặt độc lạ, Jeon Jong Seo hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa và vươn tầm quốc tế trong tương lai!

- Advertisment -