Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Nhận ngay 600 Nguyên thạch La Hoàn Genshin Impact 3.2

Nhận ngay 600 Nguyên thạch La Hoàn Genshin Impact 3.2

Sang mùa La Hoàn Thâm Cảnh mới miHoYo đã đổi mới và phát triển  Genshin Impact đầy mới mẻ nhưng không ít phần kịch tính. Khi các tầng 9-12 đã được tăng độ khó để người chơi khó khăn hơn để nhận được 600 Nguyên Thạch. Khó đã có VTC Pay lo các bạn hãy đọc hết bài viết này để vượt ải nhé.

Top 6: Itto, Gorou, Albedo, Zhongli.

Game thủ thế giới sẽ không lạ với cái tên này ” team nhuần Nam ” với sự góp mặt của Itto, Zhongli, Gorou, Albedo. Một đội hình dễ chơi rất phù hợp để những bạn mới chơi trải nghiệm . Công thủ khá toàn diện với sát thương cao, giáp dày cùng với khả năng AOE đỉnh chóp thì không lí do nào mà bạn bỏ qua đội hình này để qua ải La Hoàn.

Top 4: Kazuha, Ganyu, Kokomi, Ayaka

Với hai nhân vật được xem là DPS của game ta thường nghĩ sẽ không đi chung được với nhau. Nhưng không Ayaka và Ganyu là một điều ngoại lệ,  với khả năng sạc, tạo cộng hưởng Băng và buff sát thương băng cho Ayaka thì Ganyu sẽ đảm nhiệm vai trò của một trợ thủ. Còn Kazuha và Kokomi sẽ giảm kháng phép, buff sát thương cho team hơn thế nữa healer, làm cho lính bị đóng băng để cho Ayaka có thể thoải mái dùng chiêu.

Top 3: Kokomi, Nilou, Nhà Lữ Hành (Thảo), Nahida.

Nếu game thủ muốn một đội hình có sức mạnh khủng thì cặp đôi Nilou và Nahida là một lựa chọn đáng tin cậy. Với bộ kĩ năng tạo ra các Hạt Nhân Căng Tròn của Nilou và được tiêm kích của Nahida, ta có thể dễ dàng build chỉ số tinh thông nguyên tố ( từ 1000 trở lên ) dễ như bàn tay. Đây có lẽ là bộ đôi có sức sát thương AOE to nhất trong game

Phần 1: Poise Genshin Impact 3.2 và chỉ số bí mật: Tại đây

Những sự kiện cập nhật mới nhất tại game Genshin Impact 3.2: Tại đây

Top 2: Yelan, Xingqiu, Zhongli, Hutao

Tầng 12 La Hoàn mùa này của game có sự hiện diện của 2 con boss với máu rất trâu thì đội hình có Hutao, Xinguqiu và Yelan là rất phù hợp. Với sát thương đơn mục tiêu gây ra là cực lớn, đây là một đội hình rất hot ở thời điểm hiện tại. Nhưng khi sử dụng đội hình này bạn sẽ phải lựa chọn đi nửa trên hay nửa dưới

Top 1: Xiangling, Bennett, Kazuha, Childe.

Đầu tiên là đội hình rất phù hợp để cày ải nửa trên của tầng 12 La Hoàn với khả năng đa phản ứng Bốc Hơi trên diện rộng. Sức mạnh của bộ đôi Bennett và Xiangling là quá khủng khiếp : cộng hưởng Hoả, gây sát thương, hồi máu, cấp Hoả. Và Kazuha là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình này với khả năng buff dame và gom quái.

Để có thể chiến thắng được La Hoàn 3.2, người chơi cũng cần phải tích lũy Nguyên thạch trước đó thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Lời kết

Như vậy với chỉ những đội hình đã nêu ở bên trên thì bạn đã có thể vượt qua cửa ải La Hoàn một cách dễ dàng mà chỉ cần nhân vật 5 sao ở cung mệnh 0, mà cũng chẳng cần dùng đến ‘ trấn ‘. Nếu mà lắp thêm cung mệnh nữa thì qua ải lại dễ như ăn cháo. Nhưng nếu người chơi đã quá chán đội hình ở trên thì bạn có thể tham khảo ở đây là top 20 đội hình có thể dùng để chinh phục La Hoàn ở trong Genshin Impact 3.2. Hãy theo dõi VTC Pay ở biết thêm nhiều đội hình hay độc lạ anh em nhé!

- Advertisment -