Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 5 bộ phim hay nhất của Lee Dong Wook

Top 5 bộ phim hay nhất của Lee Dong Wook

Chắc hẳn những mọt phim Hàn Quốc đều sẽ không còn xa lạ với cái tên Lee Dong Wook. Anh đốn tim bao khán giả với nhan sắc nổi bật cùng diễn xuất cũng ấn tượng. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim hay nhất có sự góp mặt của Lee Dong Wook nhé!

1) Yêu tinh

‘‘Yêu tinh’’ là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, xoay quanh Kim Shin, một tướng quân tài ba thời Cao Ly, được tiên đế giao nhiệm vụ bảo vệ đất nước và vị vua trẻ là Wang Yeo. Thế nhưng, thật trớ trêu thay, vua lại bị gian thần điều khiển ra lệnh đâm chết Kim Shin bằng chính thanh kiếm anh đã dùng để đánh giặc giữ nước. Sự ra đi của anh đã lay động đến thánh thần nên thần đã cho Kim Shin cơ hội được sống lại và trở thành một yêu tinh, thế nhưng đổi lại là anh không thể quên được bất kỳ cái chết nào của người thân và chỉ có cô dâu của yêu tinh mới có thể rút thanh kiếm đó, khi đó anh sẽ được yên nghỉ và trở về với nơi mà anh thuộc về.

Ở bộ phim này, Lee Dong Wook trong vai một thần chết luôn đội chiếc mũ đen với vẻ huyền bí, nhưng cũng quyến rũ khó cưỡng. Người xem khá thích thú với lời nói, cử chỉ, hành động của các nhân vật trong bộ phim, có những tình huống dở khóc dở cười, nhưng cũng có những tình huống lấy đi không ít nước mắt. Đây là bộ phim đáng xem nhất mà bạn nên thử một lần.

=>> Xem loạt phim hấp dẫn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký dịch vụ xem phim qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2) Chạm vào tim em

‘‘Chạm vào tim em’’ kể về cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ của một nữ diễn viên đã hết thời – Oh Yoon Seo và một anh chàng luật sư với vẻ ngoài nghiêm khắc, cứng cỏi – Kwon Jung Rok. Câu chuyện bắt đầu khi cả hai gặp nhau trong một lần Yoon Seo đến ứng cử làm thư ký cho anh ta để cô có thể biết hơn về các kinh nghiệm diễn xuất. Từ đó, hai người qua nhiều lần gặp gỡ hằng ngày, cả hai đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau, khoảng cách ngày càng được rút ngắn lại.

Những tưởng sẽ có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào sắp sửa diễn ra, tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại tại đó khi anh đã điều tra ra nguyên do khiến Yoon Seo đột ngột mất đi sự nổi tiếng. Sau khi phát hiện ra người cũ đang tìm cách khống chế, kiểm soát cô, anh nhận ra rằng anh cần bảo vệ, che chở cho người con gái mình thương.

3) Bạn trai tôi là hồ ly

Một trong số những bộ phim đắt giá nhất của Lee Dong Wook phải kể đến bộ phim nổi tiếng ‘‘Bạn trai tôi là hồ ly’’. Với thời lượng 16 tập, đây là một bộ phim giả tưởng nhưng hết sức gay cấn, hồi hộp. Bộ phim kể về một hồ ly đã dành cả ngàn năm để tìm kiếm người con gái mà anh yêu.. Tiếp theo đó là những sóng gió, những nguy hiểm rình rập trong câu chuyện tình yêu giữa một người phàm với một thần thú. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phân đoạn bi thương, tiếc nuối nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu giữa cặp đôi nam nữ chính này.

Điểm cộng lớn nhất của bộ phim chính là từ ngoại hình cho đến tạo hình hay các kỹ xảo điện ảnh, tất cả đều rất phù hợp với nhân vật. Đặc biệt nội dung của bộ phim thì siêu cuốn hút, hấp dẫn mà bạn nên xem thử một lần.

4) Sự sống (Life)

Được phát sóng cách đây không lâu, ‘‘Life’’ nhanh chóng nhận được sự theo dõi từ một lượng lớn khán giả. Bộ phim được lấy bối cảnh tại một bệnh viện thuộc trường đại học, bộ phim là câu chuyện xoay quanh những quan điểm hoàn toàn khác biệt trong công cuộc hành nghề của các bác sĩ. Bác sĩ Ye Jin Woo là một chàng trai ít nói, sống khép kín, luôn đặt công việc lên hàng đầu và ít khi tham dự vào các vấn đề ngoài lề. Trong khi đó, Goo Seung Hyo, giám đốc mới bổ nhiệm của bệnh viện, lại là người ưu tiên quyền lực và tiền bạc lên trên hết.

Ở bộ phim này, tạo hình của Lee Dong Wook trong vai Ye Jin Woo thường xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng bộ áo blouse trắng, mang vẻ ấm áp, hiền lành và đáng tin cậy, đốn tim biết bao nhiêu chị em.

5) Người hùng điên rồ

Được phát hành trong năm 2021, đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, trinh thám mới nhất của Lee Dong Wook. Trong phim này, anh đảm nhận vai nam chính. Bộ phim xoay quanh nhân vật Soo Yeol – người đã sống một đời với tư cách là một thám tử cảnh sát ham vật chất, nhưng lại trở thành người bảo vệ công lý và chiến đấu chống lại sự tham nhũng của cảnh sát khi một kẻ lạ mặt là K đã đánh thức bên trong anh ta. Người đàn ông tài năng nhưng ương ngạnh Soo Yeol gặp K, một anh chàng điên cuồng nhưng luôn ấp ủ mong muốn mang lại sự công lý cho thế giới. Anh ta luôn cản trở mọi công việc của Soo Yeol và yêu cầu anh phải làm việc chính nghĩa, lấy lại công bằng cho mọi người.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim nổi bật có sự góp mặt vai chính lẫn phụ của Lee Dong Wook mà bạn nên xem thử một lần. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những giây phút xem xem thoải mái, vui vẻ!

- Advertisment -