Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nhận Airi Bích Hải Thánh Nữ trong sự kiện Liên Quân mới...

Nhận Airi Bích Hải Thánh Nữ trong sự kiện Liên Quân mới 2022

Tham gia sự kiện Liên Quân mới nhất tháng 1/2022, có cơ hội nhận Airi Bích Hải Thánh Nữ cực ngầu. Cơ hội chỉ có một, tham gia ngay hôm nay.

Sự kiện Airi Bích Hải Thánh Nữ nhận vật phẩm hot 2022

Mới đây ngày 21/1/2022, Liên Quân Mobile tung sự kiện Airi Bích Hải Thánh Nữ mới, người chơi tham gia có cơ hội nhận nhiều vật phẩm có giá trị và đặc biệt có cơ hội sở hữu skin hot Airi Bích Hải Thánh Nữ.

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày hôm nay đến hết 20/02/2022. Sự kiện kéo dài, thư thái thời gian để anh em nạp Garena đổi Quân huy bằng ví điện tử VTC Pay, quay và mở thưởng ngay!

Nội dung sự kiện

Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ chọn quay 1 lần với giá chỉ 16 quân huy hoặc 20 lần với giá chỉ 299 quân huy. Mỗi lượt quay sẽ cho ra một phần thưởng, mở ngay những vật phẩm giá trị như: Tướng vĩnh viễn, Trang phục vĩnh viễn, Vé kho báu, Đá tiến hóa Nakroth, Thẻ thử tướng, Thẻ thử trang phục,… Lưu ý, khi vật phẩm quay được hiện ra sẽ không thể quay ra vật phẩm đó được nữa. Đặc biệt anh em có cơ hội nhận Văn Ngư, mỗi khi nhận 1 Văn Ngư đều có thể dùng để quay tiếp và nhận 1 trong các vật phẩm dưới đây:

  • Nhận Giấy tuyệt sắc x 1
  • Nhận Giấy S x 10
  • Nhận Giấy tuyệt sắc x10
  • Nhận Hộp Chưa sở hữu – Cơ bản
  • Nhận Trang phục Airi Bích Hải Thánh Nữ

skin Airi Bích Hải Thánh Nữ

Thu thập được một Văn Ngư, người chơi có cơ hội nhận ngay Airi Bích Hải Thánh Nữ. Thu thập năm Văn Ngư, người chơi chắc chắn nhận được hết năm phần quà đã đề cập phía trên. Thú vị phải không nào?

> Tin mới:

Lộ diện Skin Điêu Thuyền mới nhất chủ đề Valentine trong Sổ Sứ Mệnh mùa 38

Full cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 38 mới nhất, vòng quay Sổ, skin mới

Lưu ý cho người chơi

Để sự kiện diễn ra suôn sẻ và đúng quy định, một số lưu ý bạn cần để tâm như:

  • Mọi phần quà ở Túi đồ trong trang sự kiện sẽ mất giá trị khi sự kiện kết thúc. Do vậy, người chơi hãy chú ý nhận và chuyển đổi thành lượt chơi miễn phí trước khi sự kiện khép lại nhé. Ngoài ra hòm thư quá 100 thư sẽ vượt giới hạn và có khả năng mất vật phẩm, do đó hãy chú ý kiểm tra hòm thư thường xuyên.
  • Sau mỗi 24h, người chơi có thể dùng lượt quay free để quay miễn phí (chỉ có thể quay từng lượt một).
  • Quân huy hiển thị trong sự kiện Airi Bích Hải Thánh Nữ sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn.
  • Vật phẩm mở ra có thể trùng lặp do vậy bạn cần kiểm tra khi nhận vật phẩm.

> Tin mới:  HOT: Full hiệu ứng Skin Tel’annas Tân Niên Vệ Thần SSS mới nhất 2022, cực đỉnh và cũng cực “chát”

Tổng kết:

VTC Pay Blog liên tục cập nhật chuỗi sự kiện, trang phục, tướng,… mới Liên Quân Mobile. Trong thời gian chào đón năm mới Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, chắc chắn loạt sự kiện hứa hẹn bùng nổ, anh em tham gia và trải nghiệm nhé!

- Advertisment -