Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Nguyên liệu đột phá Yae Miko Genshin Impact tại phiên bản 2.5

Nguyên liệu đột phá Yae Miko Genshin Impact tại phiên bản 2.5

Để có thể tìm nguyên liệu đột phá Yae Miko Genshin Impact  game thủ sẽ cần rất nhiều nguyên liệu và việc khám phá ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết

Vào buổi chiều ngày 04/02 vừa qua đó chính là thời điểm nhân vật 5 sao mới nhất – Yae Miko chính thức xuất hiện đã được công bố trước đó. Và bây giờ, điều quan trọng nhất là giờ đây game thủ cần làm đó là chuẩn bị toàn bộ số nguyên thạch tích lũy của mình để triệu hồi ra cô nàng, cũng như là “cày” sẵn lượng tài nguyên cần thiết để nâng cấp cho Yae Miko. Bên cạnh đó, ngay tại sự kiện ra mắt đó nhà phát hành gửi tặng các game thủ 4 Nguyên thạch rất hấp dẫn. Nếu chẳng may chưa tích đủ số nguyên thạch thì game thủ hãy nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay để có thể triệu tập nhân vật này nhé.

Trong bài viết dưới đây 8 Công nghệ sẽ cùng các bạn điểm lại cho game thủ những nguyên liệu cần thiết để bạn có thể đột phá Yae Miko lên mức cao nhất ngay sau khi phiên bản 2.5 được cập nhật nhé.

>Yae Genshin Impact bị nerf trong server thử nghiệm 

Nguyên liệu đột phá Yae Miko

Yae Miko sẽ cần có ngọc Tử Tinh Thắng Lợi, đây là một nguyên liệu đột phá cho những nhân vật hệ Lôi. Ngoài ra, thì game thủ cũng cần thu thập Vảy Giả Tộc Rồng từ boss Rồng Biển Sâu Thôn Lôi cùng Nanh Băng tại khu vực Enkanomiya, cùng với đó là Kiếm Cách tới từ các võ sĩ lang thang tại Inazuma.

Tổng cộng số nguyên liệu mà game thủ cần để Yae Miko lên cấp độ 90 sẽ bao gồm:

  • 420,000 Mora.
  • 168 Hải Linh Chi
  • 1 Vụn, 9 Mảnh, 9 Miếng, 6 Tử Tinh Thắng Lợi.
  • 46 Vảy Giả Tộc Rồng.
  • 18 Kiếm Cách Cũ Nát, 30 Kiếm Cách Bản Sao, 36 Kiếm Cách Trứ Danh

Nguyên liệu nâng cấp kỹ năng Yae Miko

Triết Học của Ánh Sáng là Sách kỹ năng mà nhân Yae Miko sử dụng. Tuy nhiên thiên phú từ cấp độ 7 trở lên chắc chắn sẽ cần thêm những nguyên liệu đột phá rơi từ Boss tuần của phiên bản Genshin Impact 2.5 là Magatsu Mitake Narukami no Mikoto. Do vậy người chơi sẽ không thể farm trước được mà cần phải chờ đến khi con boss này được cập nhật khi đó người chơi mới có thể bắt đầu cày được.

Nếu trong tuần đầu tiên, bạn nằm trong danh sách người chơi may mắn rơi được 3 nguyên liệu nâng Thiên Phú thay vì 2 nguyên liệu thì chắc chắn bạn có thể nâng kỹ năng của Yae Miko lên 6-7-8 hoặc 7-7-7 trong tuần đầu tiên. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cách build Yae Miko

Để có thể nâng toàn bộ Thiên Phú của nhân vật Yae Miko lên 10 thì bạn cần

  • 1,652,500 Mora.
  • 3 Bài Giảng Của Ánh Sáng, 21 Hướng Dẫn Của Ánh Sáng, 38 Triết Học Của Ánh Sáng
  • 6 nguyên liệu từ boss tuần mới của Genshin Impact 2.5.
  • 6 Kiếm Cách Cũ Nát, 22 Kiếm Cách Bản Sao, 31 Kiếm Cách Trứ Danh.
  • 3 Vương Miện Trí Thức
- Advertisment -