Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ngôn tình "Chiếc bật lửa và váy công chúa" của Trần Phi...

Ngôn tình “Chiếc bật lửa và váy công chúa” của Trần Phi Vũ chuẩn bị lên sóng

Dự án phim ngôn tình “Chiếc bật lửa và váy công chúa” của thái tử Cbiz Trần Phi Vũ kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi sẽ được lên sóng vào tháng 10 này.

Giới thiệu về phim “Chiếc bật lửa và váy công chúa” 

Chiếc bật lửa và váy công chúa xoay quanh hai nhân vật chính Chu Vận (do Trương Tịnh Nghi thủ vai) và Lý Tuân (do Trần Phi vũ đảm nhiệm).

Chu Vận và Lý Tuấn gặp nhau khi cả hai cùng học một trường đại học. Ban đầu, Chu Vận hiểu lầm Lý Tuân là kiểu người con nhà giàu thất học, dốt nát. Tuy nhiên, thực tế Lý Tuân lại là một thiên tài lập trình, là sinh viên được tuyển sinh đặc biệt của trường đại học.

Sau này, khi nhiều lần bị Phương Chỉ Tình làm khó, Chu Vận được Lý Tuân ra tay giúp đỡ và mời cô vào đội lập trình của mình để tham gia một cuộc thi lập trình lớn. Trong quá trình đồng hành cùng nhau, hai người đã dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua những rào cản để đến bên nhau.

Giữa lúc tình cảm của 2 người đang tiến triển tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa, Phương Chỉ Tình đã gián tiếp gây ra cái chết của em gái Lý Tuân. Trong lúc kích động, Lý Tuân đã tấn công Phương Chỉ Tình và bị kết án tù.

Sau khi ra tù, Lý Tuân gần như sụp đổ, tương lai mịt mù. Những lúc này, Chu Vận vẫn luôn ở bên và hỗ trợ anh. Chu Vận vì Lý Tuân mà có thể đánh đổi tất cả, Lý Tuân cũng nhờ đó mà vực dậy và làm lại từ đầu.

=>> Xem phim thả ga với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên nền tảng xem phim trực tuyến VieOn. Để xem trọn bộ loạt phim với chi phí tiết kiệm nhất, nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

Sự kết hợp đáng mong đợi của cặp đôi tài sắc vẹn toàn 

Một số bức ảnh hậu trường của phim đã được hé lộ. Trần Phi Vũ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì tạo hình cuốn hút với mái tóc vàng điển trai.

Trần Phi Vũ được biết đến với tên gọi “Quý tử Cbiz” bởi gia thế hiể hách, cha là đạo diễn nổi tiếng, mẹ là nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc. Trần Phi Vũ chính thức bước chân vào làng giải trí xứ Hoa Ngữ vào năm 2017 với vai diễn trong bộ phim “Yêu miêu Truyện” >> Tiểu sử Trần Phi Vũ

Tháng 9/2019, người hâm mộ phấn khích khi biết anh tham gia phim Tôi và Tổ Quốc tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh còn đảm nhận vai nam chính trong 2 bộ phimTương Dạ 1 và Thiên tỉnh chi lộ.

Trần Phi Vũ gây ấn tượng với chiều cao khủng cùng gương mặt đẹp như tượng tạc. Tuy còn trẻ nhưng anh rất tích cực tham gia diễn xuất, chứng minh được diễn xuất tiềm năng của mình và luôn nỗ lực để phát triển năng lực.

Nên duyên cùng Trần Phi Vũ trong dự án phim lần này sẽ là Trương Tịnh Nghi. Cô là đàn em của Đại hoa đán Châu Tấn, sở hữu vẻ đẹp mong manh thuần khiết khiến bao người mê mẩn.

Trương Tịnh Nghi theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh từ năm 2017. Cô được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp nhất trong lứa tuyển sinh năm 2017. Sau đó, cô bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn trong bộ phim Anh muốn chúng ta ở bên nhau. Vai diễn đầu tiên của cô hết sức thành công khi nhận được vô số lời khen từ khán giả nhờ vẻ đẹp tinh khôi cùng diễn xuất tự nhiên của cô.

Sau khi để lại ấn tượng sâu sắc qua bộ phim Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên nhau, Trương Tịnh Nghi liên tiếp đón nhận nhiều dự án tác phẩm mới, trong đó có dự án phim “Chiếc bật lửa và váy công chúa” này.

Tổng Kết

Với nội dung đúng chuẩn phim ngôn tình nhưng không nhàm chán nhờ những yếu tố kịch tính cùng sự kết hợp của cặp đôi tài sắc vẹn toàn, “Chiếc bật lửa và váy công chúa” hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hot nhất năm nay. Cùng đón chờ nhé!

- Advertisment -