Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hé lộ vai diễn đầy đặc sắc của Kim Tae Ri trong...

Hé lộ vai diễn đầy đặc sắc của Kim Tae Ri trong poster Revenant

Revenant là bộ phim kinh dị sắp được ra mắt do Kim Tae Ri thủ vai nữ chính. Mới đây poster mới của nhân vật Goo San Young (Kim Tae Ri) được nhà sản xuất hé lộ khiến nhiều nhiều người mê phim thích thú trước sự thay đổi “chóng mặt” của nhân vật. Nhân vật đó có gì khiến nhiều người chú ý đến vây? Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm ấn tượng trong vai diễn mới của Kim Tae Ri trong Revenant

Mới đây bộ phim kinh dị Revenant đã tiết lộ poster mới của nhân vật Goo Sang Young (Kim Tae Ri) khiến cho nhiều fan mộ và người xem mong chờ sự thể hiện của nữ diễn viên trong bộ phim lầm này.

Các poster do nhà phát hành hé lộ là hai hình ảnh của Goo San Young lần lượt là hình ảnh khi cô dần bị nhuốm màu của ác quỷ và khi thực sự bị chiếm hữu bởi linh hồn quỷ dữ đã tạo nên một sự tương phản đặc biệt khi con người khó có thể thoát khỏi bàn tay thao túng của ác quỷ.

Hé lộ vai diễn đầy đặc sắc của Kim Tae Ri trong poster Revenant

Trong poster đầu tiên có dễ dàng thấy được sự đăm chiêu, tuyệt vọng như muốn cầu xin sự giúp đỡ từ tân sâu trong ánh mắt của Sa Young. Bên cạnh đó hình ảnh của cô trong poster cũng dường như thể hiện một sự chán nản khi biết bản thân dần bị đồng hóa với linh hồn ác quỷ. Hình ảnh nửa khuân mặt chìm trong bóng tối giống như cái cách mà So Young muốn vùng vẫy, đấu tranh đẩy lùi sự chiếm hữu của linh hồn ác quỷ xa lạ.

Hé lộ vai diễn đầy đặc sắc của Kim Tae Ri trong poster Revenant

Mặt khác, với tấm poser còn lại không còn ánh mắt của sự cầu cứu mà thay vào đó là nụ cười chế giễu mỉa mai đến rợn người của Sa Young khi đã hoàn toàn bị ác quỷ chiếm giữ.

Sự đầu tư lớn của Kim Tae Ri đối với Revenant

Revenant là bộ phim kinh dị có sức hút mạnh mẽ đặc biệt trong thời gian này, đặc biệt là với những người hâm mộ Kim Tae Ri khi đây chính là tác phẩm kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Chính Kim Tae Ri cũng tiết lộ cô cũng đang cố gắng tập trung cho sự thể hiện khác biệt ở cả hai nhân vật là San Young và linh hồn ác quỷ.

Bên cạnh đó bộ phim lấy chủ đề văn hóa dân gian với sự tham gia của Oh Jung Se trong vai Yeom Hae Sang – một giáo sư chuyên nghiên cứu về văn hóa dân gian, đây cũng chính là một trong những lý do khiến nữ diễn viên lựa chọn bộ phim này. Kim Tae Ri chia sẻ: “Tôi bị hấp dẫn bởi thể loại huyền bí của Hàn Quốc, thể loại mà tôi chưa từng thử trước đây và tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị”. Nữ diễn viên còn cho biết thêm: “Lĩnh vực văn hóa dân gian thực sự thú vị và tôi nghĩ nó sẽ đó sẽ công việc của tôi sẽ rất ý nghĩa khi đây là một trong những ngành học đang chết dần”.

Lời kết

Trên đây là sự hé lộ vai diễn đầy đặc sắc của Kim Tae Ri trong poster Revenant. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt với người xem vào ngày 23 tháng 6 sắp tới. Bên cạnh đó để chờ đợi sự ra mắt của bộ phim hãy mua ngay voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để tận hưởng nhiều bộ phim hay và hấp dẫn khác nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm xem phim vui vẻ và đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé.

>>> Kim Tae Ri tái xuất đầy ma mị trong Revenant

>>> Kim Tae Hee – Lim Ji Yeon gây sốt trong drama kinh dị “Lies Hidden In My Garden”

- Advertisment -