Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Lee Jae Wook đang xem xét đảm nhận vai nam chính trong...

Lee Jae Wook đang xem xét đảm nhận vai nam chính trong “Royal Loader”

Lee Jae Wook đang bàn luận vai chính trong drama mới của Disney+ sản xuất mang tên “Royal Loader”, một bộ phim với kinh phí đầu tư cao hơn 20 tỷ won. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào năm sau.

Lee Jae Wook xem xét tham gia vai chính trong phim mới 

“Royal Loader” có nội dung sơ lược xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực, địa vị cùng những âm mưu giới thượng lưu của các cô chiêu cậu ấm. Nếu đảm nhận vai chính trong bộ phim lần này, Lee Jae Wook sẽ hóa thân vào vai công tử nhà giàu cực sang chảnh, quyền thế.

=>> Xem hàng loạt bom tấn kinh điển trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, mang lại trải nghiệm xem phim cực chất lượng. Để xem trọn bộ loạt phim với chi phí tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

Dàn diễn viên trẻ đình đám của phim 

Tham gia dự án phim lần này còn có 2 gương mặt trẻ tiềm năng là Hong Soo Joo và Lee Jun Young.

Hong Soo Joo là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong nhiều MV của công ty SM Entertainment (Hàn Quốc) như Loss (Colde) và đặc biệt là MV SSFW của Chanyeol của nhóm EXO.Nhờ có khuôn mặt đẹp như tượng tạc và làn da hoàn hảo, Hong Soo Joo trở thành người mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Lee Jun Young, còn được gọi là Jun, là một nam ca sĩ, rapper và diễn viên người Hàn Quốc. Anh đã từng có màn ra mắt với vai trò diễn xuất qua bộ phim truyền hình Avengers Social Club. Ngay sau đó, anh được chọn vào vai nam thứ chính trong seríe Goodbye to Goodbye và vai diễn này đã giúp anh đạt giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018.

Những vai diễn và giải thưởng này đã giúp  Lee Jun Young tiếp tục tham gia đóng vai chính trong một số bộ truyền hình đình đám khác như Good Casting và đặc biệt là Imitation – bộ phim đã giúp anh mang về một giải thưởng tại lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á vào năm ngoái.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, cuối cùng Lee Jun Young cũng có những thành công vang dội với bộ phim Love And Leashes, đóng cùng mỹ nữ Seohyun của SNSD. Bộ phim đã giúp tên tuổi của anh thăng hạng và được biết đến khắp Châu Á. Vai diễn này cũng phần nào giúp anh khẳng định được tài năng và khả năng diễn xuất, nhập vai nhân vật của mình.

Tổng Kết 

Phim dự kiến sẽ khởi quay vào năm 2023. Cùng chờ đón sự tái xuất màn ảnh của Lee Jae Wook cùng dàn diễn viên trẻ với visual cực đỉnh nhé!

- Advertisment -