Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Ngày 11/11 là ngày gì? Lịch sử về ngày lễ độc thân

Ngày 11/11 là ngày gì? Lịch sử về ngày lễ độc thân

Ngày 11/11 là ngày gì? Ngày lễ độc thân hay còn biết đến là ngày Quang côn tiết, một ngày mà người độc thân gặp gỡ, mua sắm và tham gia các bữa tiệc tùng.

Ngày 11/11 là gì?

ngày lễ độc thân 11/11

Nếu bạn từng một lần nghe đến lễ hội độc thân diễn ra vào ngày 11/11 thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị tới bạn về ngày lễ này.

Ngày 11/11 hàng năm được biết đến rộng rãi là ngày lễ độc thân, được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc khi những người độc thân tại đây cùng nhau tụ tập, tiệc tùng và mua sắm để chia sẻ sự độc thân trong cuộc sống. Dù không phải là ngày lễ cổ truyền, song những năm gần đây cho thấy xu hướng mở rộng quy mô tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày 11/11. Đặc biệt, ngày lễ độc thân còn có ảnh hưởng đến các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Không ít bạn trẻ độc thân đã tận dụng cơ hội này để tham gia những bữa tiệc độc thân vui vẻ, cùng nhau đi mua sắm để tận hưởng khoảng thời gian tự do.

Dù thế nào, ngày 11/11 – sự cô độc ngay trong chính cách chọn ngày, số “1” – ám chỉ một mình, cô đơn – cũng mang những ý nghĩa riêng: Là thời điểm người trẻ cô đơn an ủi bản thân, xóa đi nỗi buồn vì chưa tìm kiếm được một nửa yêu thương cho riêng mình.

Ngày lễ độc thân 11/11 và những ưu đãi mua sắm

Chính từ ý nghĩa của ngày lễ độc thân cùng hành vi tiệc tùng, mua sắm bất tận của giới trẻ mà không ít hình thức ăn theo mọc ra. Đơn cử như các nhà hàng, quán bar sẽ nhân dịp lễ hội độc thân để tung ra những menu độc thân cực lạ, hoặc có thể tặng cho khách hàng những lời chúc, những món quà, mã giảm giá để kích thích người độc thân chi tiêu nhiều hơn cho các bữa tiệc, hội họp cùng bạn bè trong dịp này.

Ngoài ra, việc mua sắm cũng không thể bỏ qua: các thương hiệu, các trung tâm mua sắm, sàn thương mại điện tử,… cũng nắm bắt sự kiện trên để tung ra những “bữa tiệc sale” lớn. Như Ví điện tử VTC Pay – nơi cung cấp cho khách hàng dịch vụ thanh toán hóa đơn (điện, nước, mạng,…), mua sắm mã thẻ điện thoại, thẻ game, các tiện ích khác như gói VieON, ELSA, mua vé xe, vé máy bay, nạp VETC…. tung ta ĐẠI TIỆC SALE 11/11 – VTC PAY.

Kết luận

Chương trình có điều gì thú vị? Trong khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h, 20h sẽ có những mã giảm giá khủng lên tới 100K và hơn thế cho những dịch vụ cần thiết (nêu trên). Là chương trình săn mã giảm giá lớn, các dịch vụ nhận được mã hoàn toàn cần thiết cho đời sống và được nhiều người sử dụng, do đó không ít trường hợp khách hàng săn muộn và để lỡ mất cơ hội săn mã. Hãy nhanh tay, căn chuẩn giờ, vào ví VTC Pay và sử dụng ưu đãi nhé!

>> Chi tiết: DANH SÁCH DỊCH VỤ VÀ LỊCH SĂN SALE 11/11 TẠI VÍ VTC PAY

- Advertisment -