Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Nạp Võ Lâm Truyền Kỳ bằng GG Play có ưu điểm gì?

Nạp Võ Lâm Truyền Kỳ bằng GG Play có ưu điểm gì?

Gần đây, những phương thức nạp thẻ truyền thống như thẻ game giấy đã không còn được ưa chuộng, vậy tại sao bạn không thử nạp Võ Lâm Truyền Kỳ với GG Play, chính ứng dụng bạn dùng tải game về nhỉ? Vậy thì cùng VTCPay Blog tìm hiểu ngay về game Võ Lâm Truyền Kỳ cùng phương thức nạp Võ Lâm Truyền Kỳ bằng GG Play có ưu điểm gì nhé!


Chọn ngay thẻ game với giá cực ưu đãi, chiết khấu đến 5% với VTC PAY

mua ngay


Võ Lâm Truyền Kỳ là game gì mà hot đến vậy?


Nạp Võ Lâm Truyền Kỳ bằng GG Play có ưu điểm gì?

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai trực tuyến được nhiều người ưa chuộng. Được Việt hóa từ game khá nổi tiếng của Trung Quốc mang tên SWORDSMAN Online thuộc công ty Kingsoft (Kim Sơn), game này sau khi Việt hóa và update thì được VNG phân phối, phát hành tại Việt Nam.

Trò chơi SWORDSMAN của Trung cho phép những người chơi tham gia đóng vai dựa trên các tiểu thuyết kiếm hiệp của Trung Quốc nổi tiếng để combat với nhau. Cũng từng là cơn sốt rất lớn tại thị trường game xứ Trung.

SWORDSMAN cũng được Hiệp hội Phần mềm Trung Quốc trao giải “trò chơi xuất sắc nhất năm 2003”.

Võ Lâm Truyền Kỳ sau khi được Việt hóa giao diện toàn diện và chuẩn bị thêm các điều kiện khác đã được ra mắt với người chơi Việt Nam vào năm 2005. Cũng là game được đón chờ nhất tháng 3 năm 2005 lúc bấy giờ.


Một số thông tin khác của Võ Lâm Truyền Kỳ dành cho người chơi mới


Khi người chơi tham gia trò chơi Võ Lâm Trường Kỳ, những người chơi có thể lựa chọn cho mình một môn phái để gia nhập trong 10 môn phái khác nhau. Đương nhiên, đối với mỗi môn phái, bạn sẽ có được những đặc điểm, kỹ năng, trang phục và vũ khí riêng biệt.

Bạn cũng sẽ được giới thiệu sơ lược thông tin các môn phái này trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

hình ảnh của Võ Lâm Truyền Kỳ

Người chơi khi gia nhập môn phái sẽ được nhập vai vào một nhân vật mặc định của môn phái để tham gia vào những hoạt động tập luyện khác nhau của môn phái đó như tu luyện, luyện cấp, tham gia chiến trường, công thành, chiến giữa các bang hội, thậm chí còn có thể tham gia kết duyên và kết hôn cùng những người chơi nhập vai khác,…

Khi bạn có thời gian, bạn cũng có thể tương tác cùng các nhân vật khác trong game nhưng không phải người chơi nhập vai để nhận được các vật phẩm sau khi hoàn thành các nhiệm vụ tiêu diệt, mua bán đồ vật, cũng có thể là học tập thêm các kỹ năng khác…


>>>Xem thêm: Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play


Các phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ

phiên bản võ lâm truyền kỳ

Với Võ Lâm Truyền Kỳ, có khá nhiều phiên bản khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm. Trong đó bao gồm các game như Võ Lâm Truyền Kỳ 1. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Võ Lâm Truyền Kỳ 3D, Võ Lâm Truyền Kỳ Webgame, Võ Lâm Truyền Kỳ H5,…

Các phiên bản này của Võ Lâm Truyền Kỳ đều có những thay đổi và cải tiến đối với đồ họa, âm thanh, tính năng cũng như nội dung xây dựng game. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử một số trong các tên game trên để cảm nhận sự khác biệt nhé.


Cách tải và chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ


Võ lâm truyền kỳ game

Để có thể tải và chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn có thể chọn 1 trong những cách sau để thử tải và chơi, nếu cách này không được, chọn thử các khác nha!

  • Cách 1: Tải trực tiếp từ trang chủ của game.
  • Cách 2: Tải bằng phần mềm Vdownloader.
  • Cách 3: Tải bằng phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay Wakuoo.
  • Cách 4: Tải bằng phần mềm giả lập PC như Noxplayer hay LDPlayer.

>>>Xem thêm: Cách nạp quân huy Liên Quân bằng GG Play siêu tiện lợi


Cách nạp thẻ game cho Võ Lâm Truyền Kỳ


nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Tương tự như các game khác của nhà VNG, Võ Lâm Truyền Kỳ cũng có khá nhiều cách nạp thẻ phổ biến và khá dễ thực hiện, các bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • Thẻ Zing: ngoài những thẻ Zing bản cứng bạn có thể mua ở đại lý, bạn có thể mua thẻ Zing online bằng ví VTCPAY. Tìm hiểu và mua ngay với chiết khấu tốt đến từ nhà VTC nha.
  • ZaloPay hoặc các ví điện tử khác: Bạn có thể sử dụng ứng dụng ZaloPay hoặc Momo để thanh toán thông qua mã QR khi chọn game Võ Lâm Truyền Kỳ.
  • Thẻ ATM/Banking: Nếu bạn không có ví điện tử thì cũng có thể dùng thẻ ngân hàng truyền thống hoặc dịch vụ iBanking để có thể nạp tiền vào game Võ Lâm Truyền Kỳ.
  • Credit (Visa/MasterCard): Dùng trước trả sau là phương án tuyệt vời cho game thủ khi cần nạp gấp mà chưa có sẵn tiền, khi dùng, bạn có thể nạp hình thức này từ trang chính của game.
  • Tin nhắn SMS: Bạn có thể gửi tin nhắn theo cú pháp sau để nạp tiền vào game Võ Lâm Truyền Kỳ, với mỗi tin nhắn được gửi đi sẽ tương đương nạp thẻ giá trị 15.000 VND: VLTK <tên nhân vật> gửi 9029 để nạp tiền vào game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cách được khuyên dùng

  • Nạp tiền bằng GG Play: Trong game Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ có phương thức nạp thông qua GG Play, tuy đã được công bố khá lâu nhưng ít người sử dụng. Tuy nhiên, nếu GG Play của bạn đã được liên kết với ví VTC Pay thì hãy thử ngay vì có rất nhiều ưu đãi đấy nhé!

Hoàn tiền ngay 20K tại sự kiện thanh toán Google Play qua VTC Pay


Duy nhất chỉ có tại VTC Pay khi thanh toán Google Play được hoàn 20K với tổng giao dịch từ 1tr trở lên trong thời gian diễn ra sự kiện hoàn tiền từ ngày 21/08-21/09/2023. Đặc biệt, người dùng Android có thể thanh toán game, ứng dụng, vật phẩm, phim, sách… đa dạng, phong phú chỉ với vài bước đơn giản. Ngại gì mà không nạp bạn ơi! Mua quà thả ga, nhận quà xả láng!!

vtc pay


Kết luận


Mong rằng qua bài viết bạn có thể hiểu thêm về game Võ Lâm Truyền Kỳ và tổng quan nhất về game. Hãy thử nếu bạn đang chưa có trò chơi nào để giải trí nhé. Nhớ liên kết với ví VTC PAY và cập nhật thật nhiều khuyến mãi từ thẻ game ở VTC PAY nha.


>>>Xem thêm: Silkroad Origin: Vòng quay may mắn với nhiều phần thưởng giá trị


 

- Advertisment -