Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Cách nạp tiền game Play Together bằng GG Play và chiến ngay!

Cách nạp tiền game Play Together bằng GG Play và chiến ngay!

Cùng với những thông tin được cập nhật ở VTCPay Blog về các con cưng của VNG thì Play Together không thể bỏ qua. Là một trong những game được ưa chuộng và chọn lên sóng livestream của nhiều Streamer nổi tiếng, Play Together sẽ là thử thách mới cho bạn với sự mới lạ và vui vẻ. Cùng VTCPay Blog tìm hiểu ngay cách nạp tiền game Play Together bằng GG Play và chiến thôi nào.


Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận ngay 20K hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn trên 1 triệu từ 21/08-21/09/2023 ngay

vtc pay


Tìm hiểu thông tin về game Play Together


chơi game play together

Game Play Together là một trong những tựa game di dộng nổi tiếng thuộc về thể loại phiêu lưu thế giới mở. Cũng vì là kênh giao lưu nên người chơi có thể kết nối cũng những người chơi khác ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới và kết bạn.

Được sản xuất, phát hành cùng phát triển bởi một công ty sản xuất game tại Hàn Quốc có tên gọi là HAEGIN, Play Together có rất nhiều hoạt động thú vị như tham gia các minigame ảo, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, khám phá ra khu vực mới,…

Không dừng lại ở đó, thế giới game Play Together tạo ra còn có thể cho bạn cơ hội xây nhà, kết bạn, kết duyên và cũng có thể kết hôn được với nhau ở trong game.

Lối đồ họa sống động, đẹp mắt rất hút mắt người chơi từ ánh nhìn đầu tiên, màu sắc cùng dàn nhân vật cực đáng yêu cũng là điểm nhấn của game này.


Cách tải và chơi Play Together


nạp tiền game play together bằng gg play

Để có thể chơi game và kết nối với nhiều bạn bè hơn trên thế giới thông qua Play Together thì cần tham khảo các cách tải game sau đây:

  • Cách 1: Tải ngay game Play Together miễn phí nhanh chóng ở trên cả 2 nền tảng nổi tiếng Android và iOS. Sau khi tải, bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản GG hoặc Facebook, cũng có thể bắt đầu từ tài khoản khách và bắt đầu chơi game liền thôi.
  • Cách 2: Bạn cũng có thể tìm kiếm Play Together online miễn phí để chơi mà hoàn toàn không cần tải về. Bạn cũng chỉ cần đăng nhập tương tự cách 1 để bắt đầu.
  • Cách 3: Chơi game Play Together trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập như BlueStacks, Wakuoo, NoxPlayer hay LDPlayer.

Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác nhau như mini game, các khu vực riêng biệt hoàn thành các nhiệm vụ, cũng có thể xây nhà, dựng thành, kết bạn thậm chí kết hôn như giới thiệu ở trên nhé.


>>>Xem thêm: Cách tải Play Together VNG PC, iOS, Android


Những kênh tin tức về Play Together dành cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp


nhân vật play together

  • GameK: Đây là một trong những trang web game về tin tức, công nghệ, văn hóa và giải trí. Trang web này có nhiều bài viết hay, trong đó, những thông tin như hướng dẫn, nhận xét đánh giá hay chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về game Play Together. Bạn có thể tham khảo và cập nhật nhanh nhất thông tin đấy.
  • Game8: Trang web này cũng là một kênh tin tức cập nhật nhiều bài viết về các tựa game có trên di động, PC, Console. Cùng với đó là những mẹo và thủ thuật chơi game cực hay dành cho game thủ.
  • Game4V: Cũng liên quan đến những bài viết đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm về game Play Together, trang này lại có những phân tích, so sánh và đánh giá game cực khác biệt, giúp anh em có góc nhìn mới ở phong cách và chiến thuật chơi. Đa dạng cho anh em lựa chọn.

Các cách nạp vào game Play Together


play together

  • Thẻ Google Play: Với cách này, bạn có thể chọn mua thẻ Google Play tại các đại lý trên mạng hoặc nhanh hơn là liên kết trực tiếp bằng GG Play để thanh toán. Bạn cần vào game Play Together và chọn biểu tượng dấu + ở góc phía trên bên phải của màn hình để nạp tiền. Chọn ngay phương phức thanh toán là Google Play để xác nhận thanh toán nhé.
  • Thẻ iTunes: Dành cho các I-fan thì đây sẽ là hình thức thanh toán tiện lợi cho bạn. Bạn có thể mua thẻ iTunes ở các đại lý hoặc ở trên mạng. Làm theo cách tương tự nạp bằng GG Play và nhớ chọn phương thức thanh toán iTunes để xác nhận thanh toán nhé.
  • Zalo Pay: Bạn có thể sử dụng ứng dụng ví điện tử Zalo Pay để thực hiện thanh toán thông qua mã QR khi thực hiện chọn game Play Together trên trang pay.zing.vn.

Cách nạp truyền thống

cách nạp tiền game play together bằng gg

  • Thẻ ATM/iBanking: Nếu bạn chưa có ví điện tử hoặc các ứng dụng khác để nhận chiết khấu từ ứng dụng thì ở thể thử nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc dịch vụ iBanking để nạp tiền. Với hình thức thanh toán này cũng có thể có voucher tùy lúc nha.
  • Credit (Visa/Mastercard): Nếu bạn có thẻ visa hoặc mastercard thay cho thẻ ngân hàng thì cũng hoàn toàn có thể nạp tiền vào game Play Together trên trang pay.zing.vn. Với Visa thì rất hay nhận được chiết khấu nhé.
  • SMS: Bạn có thể gửi tin nhắn để nạp. Mỗi tin nhắn sẽ có giá trị 15.000VND và đổi lại là bạn sẽ nhận được 15 tiền trong game. Nhắn theo cú pháp sau: PT <tên nhân vật> gửi 9029.

Kết luận

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được thêm những thông tin thú vị và hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi VTCPay Blog để cập nhật thêm nhiều tin tức và nhớ thử cách nạp tiền game Play Together bằng GG Play nhé! Chiến ngay và chúc bạn có thời gian chơi vui vẻ.


>>>Xem thêm: Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam


 

- Advertisment -