Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Cách nạp quân huy Liên Quân bằng GG Play siêu tiện lợi

Cách nạp quân huy Liên Quân bằng GG Play siêu tiện lợi

Nếu bạn đang tìm hiểu về Liên Quân Mobile và tất tần tật thông tin cần thiết, thì blog này dành cho bạn. Ở bài viết này, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản về Liên Quân và cách nạp quân huy Liên Quân bằng GG Play siêu tiện lợi. Cung cấp đủ cho bạn tips xịn khi chơi game luôn nhé!

Liên Quân Mobile là game gì?

Là một trong các thể loại game chiến thuật và đấu trường, Liên Quân Mobile được nhiều game thủ yêu thích nhờ vào tính chất game và đồ họa.

Không chỉ vậy, ở thời điểm bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” do Dương Dương thủ vai phát hành, game càng được nhiều người ưa chuộng khi được phát triển từ nguồn gốc game Vương Giả Vinh Diệu từ Trung Quốc.

Trò chơi Vương Giả Vinh Diệu này của Tencent Game phát triển và phát hành tại Trung Quốc.

Với nhiều kiểu tướng và các loại trang phục độc đáo cùng với khá nhiều chế độ chơi đa dạng như 5v5, 3v3, 1v1 giúp người chơi đa dạng thử nghiệm và giải trí tùy vào lượng thời gian rảnh và sự yêu thích của game thủ.

Game Liên Quân

Lối chơi hấp dẫn, số lượng người chơi lớn đã giúp các trận được tìm nhanh, giao lưu và kết bạn nhiều hơn. Hình ảnh siêu đẹp hút mắt người chơi từ ánh nhìn đầu tiên.

Có bao nhiêu chất tướng trong Liên Quân Mobile?

Hiện tại theo thống kê mới nhất thì có hơn 110 tướng Liên Quân.

Có nhiều tướng với chiêu thức khác nhau và cực kỳ đa dạng để cho các bạn lựa chọn bao gồm:

các tướng trong liên quân đấu sĩ

  • Pháp Sư: Người sẽ đi đường giữa và là sát thương phép chính cho team. Hỗ trợ cực tốt cho 2 đường rồng và Caesar trong suốt cả trận đấu.
  • Đấu Sĩ: Một trong những tướng công kích và chí mạng có lượng máu và sức mạnh khá khủng. Đây là chất tướng không dừng ở việc đi đường Caesar mà còn là tiên phong trong những lúc quan trọng như mở màn giao tranh.
  • Xạ Thủ: Đảm nhận cho mình công việc gây Dame lớn, bắn từ xa và kết liễu kẻ địch của team.
  • Hỗ Trợ và Đỡ Đòn: Đóng vai trò hỗ trợ cứng đường Rồng cho Xạ Thủ giai đoạn đầu trận và hỗ trợ cả đội vào giai đoạn combat cuối trận.
  • Sát Thủ: Người tạo ra những trận có sự chênh lệch và lợi thế lớn cho team khu farm rừng và farm mạng giúp đồng đội có cơ hội tiến công mạnh mẽ.

>>Xem thêm: Danh sách tất cả các tướng trong Liên Quân

Có những chế độ chơi nào trong Liên Quân Mobile?

Các chế độ đấu trong Liên Quân

Có khá nhiều chế độ chơi cho các game thủ lựa chọn. Có thể là thử nghiệm, có thể là tập chơi, cũng có thể thi đấu cùng người khác..

Các chế độ chơi được nhiều người biết đến là:

  • Chế độ thường: Có 3 chế độ chơi bao gồm đấu tổ hợp PvP, tập huấn và chế độ đấu với máy. Riêng đấu tổ hợp PvP thì lại càng có nhiều bản đồ hơn, đa dạng hơn: 5v5 thường, 5v5 độc đạo, 3v3 thường, ngoài ra còn có cả chế độ đơn đấu và thuyền hải tặc.
  • Chế độ xếp hạng: Số lượng người chơi chọn chơi chế độ này trong tất cả trận đấu chắc cũng chiếm đến 80% người chơi. Đây là chế độ quan trọng nhất và được ưu tiên nhất của game. Các bậc xếp hạng từ Đồng đến Cao Thủ giúp anh em có hứng thú cày game hơn.

giao diện từ Liên Quân

>>>Xem thêm: Rank Liên Quân là gì? Có bao nhiêu rank?

  • Chế độ cờ Liên Quân: Được đón chờ không khác gì đấu hạng chính là cờ liên quân vì không cần quá nhiều kỹ năng, quan trọng là khả năng chọn tướng và chỉ thao tác bằng tay khá đơn giản để chiến đấu.
  • Chế độ tùy chọn: Khi game thủ muốn chơi cùng bạn bè của mình thì chế độ này giúp bạn và người chơi khác lập phòng chờ để mời và chơi các bản đồ trong game.
  • Không chỉ dừng lại ở những chế độ như trên mà Liên Quân Mobile còn có cả các chế độ như Đấu trường sinh tử, Đấu hỗn loạn, Một cho tất cả,…

Các cách nạp thẻ vào Liên Quân

Hiện tại đã phát triển khá nhiều phương thức thanh toán và nạp thẻ vào Liên Quân Mobile tiện dụng cho cả thiết bị và khả năng của nhiều game thủ. Cùng tìm hiểu ngay có những cách thức nào nhé!

  • Nạp thẻ trực tiếp từ giao diện người chơi.
  • Nạp thẻ từ trang web chính thức của Garena.
  • Nạp thẻ bằng ATM.
  • Nạp thẻ qua SMS.

Để tìm hiểu về những phương thức nạp thẻ trên, bạn có thể tham khảo ngay với: Nạp thẻ Garena Liên Quân Mobile và những thông tin cần biết.

Ngoài ra, VTC Pay còn giới thiệu thêm đến với bạn một cách nạp thẻ vào Liên Quân Mobile an toàn, uy tín, chất lượng và có ưu đãi giá hời là cách nạp quân huy Liên Quân bằng GG Play siêu tiện lợi.

Các bước nạp thẻ vào Liên Quân bằng CH Play siêu tiện lợi

nạp tiền bằng gg play và liên kết vtcpay

  • Bước 1: Bạn hãy mở game Liên Quân và chọn ngay vào biểu tượng dấu + ở góc trên ở phía bên phải để bắt đầu quá trình nạp Quân Huy.
  • Bước 2: Chọn ra mệnh giá Quân Huy mà bạn muốn nạp. Sau khi chọn xong thì bạn chọn ngay vào dòng phương thức thanh toán là Google Play.
  • Bước 3: Bạn thực hiện đăng nhập vào tài khoản thanh toán GG Play của bạn và thực hiện xác nhận thanh toán.
  • Bước 4: Thực hiện kiểm tra số dư Quân Huy của bạn ở trong màn hình game.

Cách này khá đơn giản phải không nào? Nếu GG Play của bạn chưa cập nhật phương thức thanh toán, hãy liên kết ngay với ví điện tử VTC Pay để liên kết thanh toán nhanh chóng, nhiều ưu đãi và an toàn cho quá trình thanh toán của bạn nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận ngay hoàn tiền khủng 20K cho tổng thanh toán 1 triệu đồng từ 21/8-21/9/2023

vtc payKết luận

VTC Pay Blog luôn cung cấp đến bạn những thông tin nhanh nhất về game và những kinh nghiệm, khuyến mãi lớn khi nạp thẻ. Vậy nên mong rằng bài viết này và những bài viết khác có thể giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hơn. Theo dõi website ngay để cập nhật tin tức hot nhất nhé.

 

- Advertisment -