Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm NẠP THẺ ĐIỆN THOẠI CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ? BẠN ĐÃ...

NẠP THẺ ĐIỆN THOẠI CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ? BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Nạp thẻ điện thoại là vấn đề muôn thuở đối với mỗi gia đình. Câu chuyện sẽ chẳng to tát cho đến khi nhỡ tay cào rách mã số thẻ nạp. Thế là thử hết dãy số từ 0 đến 9 và kết quả là sim bị khóa. Bởi vì nhập sai quá số lần nạp thẻ. Nhưng giờ đã khác, nạp thẻ điện thoại chưa bao giờ dễ đến thế! Cùng đọc hết bài viết để biết tại sao nhé!

Nạp thẻ điện thoại qua ví điện tử VTC Pay 

Ví điện tử VTC Pay là lựa chọn hàng đầu khi mua mã thẻ điện thoại. Đặc biệt, bạn sẽ được chiết khấu, ưu đãi khi mua thẻ. Ngoài ra, Ví thực hiện giao dịch siêu nhanh, siêu tiện lợi và mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn là người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ những ngày khuyến mãi 50% thì có VTC Pay rồi nhé! 

Nạp thẻ tự động khi có khuyến mại

nạp thẻ điện thoại tại VTC Pay

Bạn không đọc nhầm đâu! Nhằm hỗ trợ khách hàng không bỏ lỡ ngày khuyến mại của nhà mạng. VTC Pay có thể nạp tự động khi có khuyến mại. Đặc biệt, vừa được khuyến mại vừa được chiết khấu từ VTC Pay, quá lời đúng không nào?

Mua thẻ điện thoại tại VTC Pay giá siêu ưu đãi 

mua ngay

Lưu tự động thông tin giao dịch 

VTC Pay tối ưu các thao tác thực hiện trong giao dịch. Nhờ vậy, giúp ngắn thao tác thực hiện các lệnh, và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Do vậy, khi khách hàng nhập số điện thoại nạp lần 1 sẽ được lưu lại để tiện thực hiện lần sau. 

Đa dạng các nhà mạng 

Để đảm bảo sự tối ưu và tiện ích khi mua thẻ nạp điện thoại tại Ví VTC Pay. VTC Pay cung cấp 5 mã thẻ: Viettel, Vina, Mobi, VNM, Gmobile. Chiết khấu mã thẻ lên đến 5,4% giá trị thẻ nạp. Ngoài ra, VTC Pay có nhiều chương trình sự kiện, quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng. 

Kết luận 

Nạp thẻ điện thoại chưa bao giờ dễ đến thế! Vừa tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ và chính xác, ưu đãi ngập tràn. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay app VTC Pay để trải nghiệm dịch vụ thôi nào! Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nữa nhé!

>>>Xem ngay: Cách nạp tiền điện thoại Viettel giá RẺ tại VTC Pay

- Advertisment -