Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ha Ji Won tái xuất màn ảnh cùng Kang Ha Neul trong...

Ha Ji Won tái xuất màn ảnh cùng Kang Ha Neul trong phim mới “Curtain Call”

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Ha Ji Won sẽ trở lại, nên duyên cùng tài tử Kang Ha Neul trong phim mới “Curtain Call”, một bộ phim chữa lành mới đáng mong đợi trong tháng 10 này.

Giới thiệu về phim mới “Curtain Call” 

Curtain Call là bộ phim truyền hình do đài KBS sản xuất. Bộ phim kể về Yoo Jae Heon (do Kang Ha Neul thủ vai), một chàng trai nghèo khó nhưng sống lạc quan, vui vẻ. Một ngày nọ, anh được thuê đóng giả làm cháu trai và giúp hoàn thành ước nguyện cho một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống.

Mối quan hệ tình thân đóng giả này có khả năng bị phát hiện khi Jae Heon gặp Park Se Yeon (do Ha Ji Won thủ vai). Cô là con út của một gia đình tài phiệt và là tổng giám đốc khách sạn Nakwon.

Nhà đài đã hé lộ một số khoảnh khắc trong bộ phim. Những bức ảnh cho thấy được cuộc sống tương phản giữa Yoo Jae Heon và Park Se Yeon, một người ăn mặc giản dị và một người luôn diện những bộ đồ sang trọng. Thế nhưng, những bức ảnh này cũng hé lộ chemistry của cặp đôi, những tình huống “dở khóc dở cười” khi hai người đối mặt với nhau.

=>> Xem phim không giới hạn với nhiều bộ phim hay ở đa dạng mọi thể loại trên nền tảng VieOn. Để xem loạt phim với chi phí rẻ nhất, nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn diễn viên gạo cội tham gia bộ phim

“Curtain call” sở hữu toàn sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn như Ha Ji Won, Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo, Sung Dong Il.

Ha Ji Won là một trong những diễn viên hạng A đắt giá nhất điện ảnh xứ Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1996 với vai diễn trong phim “New Generation Report: Adults Don’t Understand Us”. Sau đó, cô hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong các bộ phim như School 2, Truth Game, Cuộc sống tươi đẹp, American Pie,…..Một số vai diễn nổi bật của cô có thể kể đến như Hoàng hậu Ki, Khu vườn bí mật, Hwang Jini,…..Sở hữu kho phim đồ sộ cùng diễn xuất nổi bật, Ha Ji Won luôn được khán giả yêu mến và kỳ vọng.

Kang Ha Neul là gương mặt sáng giá của màn ảnh xứ Hàn. Anh theo đuổi nghệ thuật từ khi còn là học sinh, bắt đầu sự nghiệp của mình bằng Nhạc kịch, đặc biệt trong Thrill Me, Prince Puzzle, Black Mary Poppins, and Assassins.

Năng lực diễn xuất của anh dần được chứng minh qua các vai diễn trong các bộ phim như: Người thừa kế, Misaeng, Twenty, Người tình ánh trăng, Cảnh sát tập sự…….. Đặc biệt, Kang Ha Neul từng gây sốt với vai diễn trong Người tình ánh trăng nhờ vẻ ngoài thu hút, diễn xuất tự nhiên cùng độ phủ sóng của bộ phim.

Phim còn có sự tham gia của Kwon Sang Woo, người đã có gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất với các bộ phim như: Delicious Proposal, Legend, We are dating now, Into the Sun; Stairway to Heaven,……Với sự cống hiến của mình cho nghệ thuật, anh cũng đã nhận về hơn 10 giải thưởng danh giá trong ngành điện ảnh.

Tham gia dự án phim lần này phải kể đến sự tham gia của ông bố quốc dân Sung Dong Il. Ông đã bắt đầu diễn xuất tại nhà hát vào năm 1987. Sau nhiều năm đóng vai phụ trên truyền hình, sự nghiệp điện ảnh của Sung bắt đầu bằng bộ phim hài lãng mạn ăn khách 200 Pounds Beauty vào năm 2006. Sung Dong Il sở hữu kho phim đồ sộ với nhiều dự án phim nổi bật như: Reply 1988, Children, Thám tử gà mơ, Metamorphos,…..

Tổng Kết 

Với nội dung độc đáo cùng sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội, có hơn chục năm kinh nghiệm trong diễn xuất, “Curtain Call” hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong tháng 10 này.

- Advertisment -