Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Game Online Hé lộ Skin Dextra Nguyệt Tộc mới nhất Liên Quân

[MỚI] Hé lộ Skin Dextra Nguyệt Tộc mới nhất Liên Quân

Trang phục mới nhất Liên Quân Mobile được hé lộ: Skin Dextra Nguyệt Tộc (Tên chưa chính thức được xác nhận) cực bốc lửa hứa hẹn xuất hiện tại server Việt Nam trong thời gian tới. Skin Dextra Qúy Cô Tuổi Dần chưa hết hot!

Hé lộ hình ảnh Skin Dextra Nguyệt Tộc mới nhất Liên Quân – Siêu bốc lửa!

Mới đây trên các trang diễn đàn về Liên Quân Mobile và cộng đồng người hâm mộ xuất hiện hình ảnh được cho là skin mới nhất của cô nàng Dextra ngổ ngáo với tên gọi tạm thời hiện nay là “Dextra Nguyệt Tộc”. Hình ảnh được lấy từ server Thổ Nhĩ Kì, khái quát hình ảnh đầu tay skin mới này. Có vẻ Liên Quân Mobile đang ưu ái cô nàng Dextra khi cách đây không lâu, skin đón Tết Nhâm Dần 2022 – Dextra Qúy Cô Tuổi Dần  được tung ra khiến anh em mê game hào hứng đón nhận.

Skin Dextra mới nhất

Khái quát về trang phục mới Dextra: Trước mắt, skin Dextra cực bốc lửa: mái tóc trắng dài ngổ ngáo, một bên mắt đeo mặt nạ bí ẩn, áo khuây trắng che gò hồng đào và tất nhiên không thể quên vũ khí chính là thanh cưa sắc bén (phỏng đoán lấy cảm hứng từ chim phượng hoàng). Màu sắc của vũ khí cùng mặt nạ đều nhuốm đỏ, gợi nhắc chúng ta đến loạt skin của “gia đình Nguyệt Tộc”.

Hiện tại chỉ xuất hiện hình ảnh hé lộ nên mọi hiệu ứng chiêu thuật, ngoại hình tổng quan sẽ được blog VTC Pay tiếp tục cập nhật đến anh em. Thời gian ra mắt (tại server Việt Nam nếu có thể), cách thức nhận/mua sắm skin hot sẽ được đề cập trong những bài viết tới đây. Cùng đón chờ!

>> Đừng quên nạp Garena đổi Quân huy siêu ưu đãi khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay để mua sắm và thanh toán.

>> Tin HOT: Hé lộ hình ảnh đầu tay skin Florentino mới nhất Liên Quân 2022

Tổng hợp skin Dextra xịn Liên Quân Mobile – bạn đã sở hữu chưa?

Trong thời gian chờ đợi skin mới ra mắt, chúng ta cùng nhìn lại bộ sưu tập skin từng gây bão trong cộng đồng yêu thích cô nàng đấu sĩ mạnh mẽ này nhé.

Dextra Qúy Cô Tuổi Dần

Trang phục chào đón Tết Nhâm Dần 2022 được Liên Quân Mobile tung ra cách đây không lâu. Trang phục free nhận được khi tham gia sự kiện.

Skin Dextra mới nhất

Dextra Chiến Binh Quyến Rũ

Skin Dextra Chiến Binh Quyến Rũ độc đáo hơn các skin khác khi cô nàng Dextra nổi bật với mái tóc đỏ dài, hoàn toàn phù hợp với đoản cưa cùng màu.

Skin Dextra mới nhất Liên Quân

Dextra Quận Chúa Tuyết

Trang phục xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 24: Tình ca mùa đông, mở cấp độ 60 của Sổ. Ngoại hình skin được lấy cảm hứng từ lễ Giáng sinh, mùa đông khá đẹp mắt.

Skin Dextra mới nhất

Tổng kết:

Cùng căng máu khởi động một mùa chơi game trải nghiệm tuyệt vời cùng Liên Quân Mobile bạn nhé. Chúc bạn có những giây phút đọc tin game vui vẻ cùng blog VTC Pay. Chờ đợi màn xuất hiện của Dextra trong diện mạo máu lửa tiếp theo.

- Advertisment -