Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light chính thức bắt đầu

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light chính thức bắt đầu

Phiên bản 12.4 sắp tới, Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light đã sẵn sàng được cho ra mắt trên toàn cầu. Trong lần trở lại này, hơn 20 vị tướng mới, tộc hệ mới cùng rất nhiều nâng cấp Hextech thú vị Riot Games đã công bố.

Trong bài viết này, VTC Pay sẽ cung cấp tới game thủ một cái nhìn tổng quan về Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light, với những thay đổi mới nhất đang diễn ra trong bộ môn “cờ nhân phẩm”, hiện đang cực kỳ được yêu thích bởi game thủ Việt.

Khi nào DTCL Mùa 6.5 ra mắt?

Vào khoảng ngày 16/2, ĐTCL Mùa 6.5 dự kiến sẽ được Riot Games ra mắt kể từ phiên bản 12.4,  (tuy nhiên có thể muộn hơn tại Việt Nam, đây là truyền thống).

Tộc hệ mới xuất hiện trong DTCL Mùa 6.5

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 sẽ chào đón sự xuất hiện của 4 tộc mới bao gồm Quân Sư (Mastermind), Thanh Lịch (Debonair), Hextech, Tử Địch (Rival) và 1 hệ mới là Tiên Phong.

Tộc Thanh Lịch (tướng VIP) sẽ đào lại một cơ chế khá giống với tướng tinh anh trong các mùa trước. Kỹ năng của vị tướng này sẽ được nâng cấp và mạnh hơn đáng kể so với phần còn lại.

Tướng mới trong DTCL Mùa 6.5

Các game thủ sẽ phải chào tạm biệt 20 tướng cũ từ Đế Chế, Học Viện và một số tộc hệ khác. Bù lại, Riot Games sẽ mang tới cho game thủ 25 tướng mới bao gồm cả Vi, Leona và Talon đã được làm lại bộ kỹ năng.

Bên cạnh đó, 2 vị tướng chưa từng có mặt trong LMHT: Silco và Renata Glasc, DTCL Mùa 6.5 sẽ đánh dấu bước đột phá vô cùng to lớn khi cho ra mắt.

Renata Glasc chắc chắn sẽ là vị tướng Học Giả Hóa Kỹ 4 tiền chuyên sử dụng độc dược để gây ra sát thương trên diện rộng. Trong khi đó, Silco sẽ là tướng duy nhất mang trong mình hệ Quân Sư cùng cái mác Học Giả.

Bố già Silco sẽ tiếp tục tiêm thuốc (theo đúng nghĩa đen) cho các đồng minh yếu máu, cho họ khả năng hồi phục và sát thương vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, cái giá đắt phải trả là khi thuốc hết hiệu lực, bệnh nhân sẽ phát nổ gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ thù. Thay vào đó, game thủ có thể nạp thẻ Garena để tăng điểm tích lũy và thực hiện nhiệm vụ.

Nâng cấp Hextech mới TFT 6.5

Hiện tại, những thông tin chính thức về các nâng cấp Hextech của ĐTCL 6.5 vẫn chưa được cung cấp đầy đủ. Tuy nhiên, 3 mảnh Hextech mới đã được tiết lộ và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Thông số của các mảnh Hextech như sau:

  • Verdant Veil (Lớp phủ thực vật): Trong 12 giây đầu tiên, các quân cờ được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế diện rộng.
  • Three’s Company (Bộ ba): Nhận 3 tướng 3 tiền ngẫu nhiên.
  • Future Sight (Tiên Tri): Biết được đối thủ tiếp theo và nhận 1 Gậy Lốc.
- Advertisment -